Lancer Skincare จับมือเป็นพันธมิตร Luxasia Group รุกขยายธุรกิจความงามสู่ตลาดเอเชีย

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๐
Lancer Skincare แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเคล็ดลับความงามที่ถูกซ่อนเร้นของเหล่าคนดังและเซเลปแถวหน้าแห่งวงการฮอลลีวูด ได้รุกขยายกิจการค้าปลีกในระดับสากล โดยมีเอเชียเป็นตลาดเป้าหมายในครั้งนี้

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว Lancer Skincare กับพันธมิตรอย่าง Apotheca Beauty ในดูไบ คูเวต และซาอุดิอาระเบีย Lancer Skincare ก็ได้เดินหน้าสานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับ Luxasia Group เพื่อนำความเชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสู่ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และมาเก๊า

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/734233/Lancer_Logo.jpg )

ในฐานะพันธมิตรซึ่งเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์การตลาดแบบ go-to-market แห่งอุตสาหกรรมความงามในเอเชีย Luxasia ได้ใช้กลยุทธ์ที่เน้นลูกค้าเป็นหลัก ควบคู่กับการตลาดอัจฉริยะซึ่งมีการปรับให้เข้ากับบริบทในท้องถิ่น เพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่นให้กับลูกค้า ทั้งนี้ Luxasia ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์นั้น ได้เข้ามาช่วยเปิดประตูสู่ตลาดใหม่ ๆ ผ่านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านเครือข่ายผู้ค้าปลีกขนาดใหญ่ทั่วสิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง จีน อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย เวียดนาม และเมียนมา

การจับมือเป็นพันธมิตรระหว่าง Luxasia Group กับ Lancer Skincare แสดงให้เห็นถึงการเติบโตและความต้องการผลิตภัณฑ์ของ Lancer Skincare ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ส่งผลให้สกินแคร์สุดหรูที่มอบผลลัพธ์อันน่าประทับใจของดร. แลนเซอร์เข้าถึงได้จากทั่วโลก ด้วยแนวทางการวิจัยเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของ Lancer Skincare ลูกค้าที่เป็นแฟนผลิตภัณฑ์เพื่อความงามในเอเชียจะได้รู้จักกับสกินแคร์ที่พัฒนาโดยแพทย์ผิวหนัง ซึ่งรังสรรค์ขึ้นในย่านสุดหรูอย่างเบเวอร์ลี ฮิลส์ และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของทุกปัญหาผิวพรรณอย่างตรงจุด

Tracey Sameyah ซีอีโอของ Lancer Skincare กล่าวว่า "เรามีจุดยืนที่โดดเด่นในตลาด ด้วยนวัตกรรมจากฝีมือของแพทย์ผิวหนังชื่อดังระดับโลก และเวชภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับอย่าง Lancer Rx Dermatology นอกจากนี้ Lancer Skincare ได้มอบผลลัพธ์ที่แท้จริงซึ่งมาจากส่วนผสมและเทคโนโนโลยีที่ไว้วางใจได้ อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากฐานแฟนคลับของเซเลประดับ A-list และคนดังระดับโลก ทั้งนี้ ตลาดเอเชียถือเป็นภูมิภาคที่เป็นกลยุทธ์หลักของ Lancer Skincare และด้วยการร่วมมือกับ Luxasia ในครั้งนี้ เราจึงมั่นใจว่า เรามีวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่ง สอดคล้อง และเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งจะช่วยยกระดับ Lancer Skincare ขึ้นอีกขั้น"

Karen Ong ผู้จัดการของ Luxasia ประจำสิงคโปร์ กล่าวว่า "Luxasia Group รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Lancer Skincare ด้วยความต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพสูงที่มีมากขึ้นในกลุ่มลูกค้าผู้ร่ำรวยในเอเชียแปซิฟิก โมเดลการตลาดแบบ omnichannel ของ Luxasia จะช่วยสร้างส่วนแบ่งทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมอันหลากหลายของ Lancer Skincare พร้อมสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในภูมิภาคแห่งนี้ ด้วยตราสินค้า Escentials ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีผลิตภัณฑ์ความงามที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตสำหรับลูกค้าผู้มีระดับ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมีโอกาสทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Lancer Skincare เข้าถึงลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกได้ง่ายขึ้น"

เกี่ยวกับดร.ฮาโรลด์ แลนเซอร์:

ดร.แลนเซอร์ มีพื้นเพมาจากเมืองมอนทรีออล รัฐควิเบก ประเทศแคนาดา และใช้ชีวิตในวัยหนุ่มที่รัฐคอนเนคทิคัต สหรัฐอเมริกา เขาสำเร็จการศึกษาในระดับชั้นเตรียมแพทย์จาก Brandeis University ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ก่อนที่จะสำเร็จการศึกษาสาขาแพทยศาสตรบัณฑิตจาก University of California, San Diego และเรียนต่อแพทย์เฉพาะทางที่ Harvard Medical School นอกจากนี้ยังได้ไปเป็นแพทย์ปฏิบัติการด้านศัลยกรรมพลาสติกที่ Tel Hashomer Hospital ในเมืองเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล ต่อมาย้ายไปเป็นแพทย์ประจำที่โรงพยาบาล St. John's Hospital for Diseases of the Skin ในกรุงลอนดอน จากนั้นดร.แลนเซอร์กลับมาอยู่ที่เซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย และได้รับวุฒิบัตรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนังในปี 2526 และเปิดคลินิกอยู่ที่เบเวอร์ลีฮิลส์

ในวันนี้ ดร.แลนเซอร์มีฐานลูกค้ากว่า 30,000 คนทั่วโลก ซึ่งรวมถึงคนดังระดับโลกมากมายที่เชื่อมั่นในความสามารถ เทคโนโลยีสุดล้ำ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันน่าทึ่งของดร.แลนเซอร์

ที่มา: Lancer Skincare

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4