เทศบาลตำบลช้างเผือก จัดกีฬาประชาชนเด็กและเยาวชน ส่งเสริมสุขภาพ ความสามัคคีปรองดองชุมชนแบบยั่นยืน

จันทร์ ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๖
นายคเชน เจียกขจร นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลช้างเผือก เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาประชาชนเด็กและเยาวชนประจำปี 2561 โดยมีเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ อาทิ นายศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการศูนย์การค้าแมญ่าไลฟ์สไตล์ซ็อปปิ้งเซ็นเตอร์ สท.ข้าราชการ พนักงาน ฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่ ประชาชนนักกีฬาจำนวนทั้งหมดประมาณ 700 คน

นายกเทศมนตรี ตำบลช้างเผือก กล่าวว่า เทศบาลตำบลช้างเผือก ซึ่งเป็นเทศบาลที่อยู่ในชุมชนเมือง ดังนั้นพี่น้องประชาชน มีโอกาสที่จะมาพบปะเจอกันยากกว่าชุมชนชนาทบ ในฐานะเป็นผู้บริหาร จึงพยายามที่จะหากิจกรรมหลายอย่างเพื่อให้ประชาชนในเทศบาลฯพบประพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนกันมากที่สุดเท่าที่จะได้ สิ่งหนึ่งที่ทุกคนสามารถมาพบเจอกันได้คือการกีฬา เทศบาลได้จัดกีฬาขึ้นเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว วัตถุประสงค์ ของการจัดการแข่งขันกีฬาประชาชนเด็กและเยาวชนประจำปี 2561 คือเพื่อพัฒนาการกีฬาของประชาชนเขตเทศบาลตำบลช้างเผือกให้เจริญก้าวหน้า และประชาชนมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เป็นการสร้างความสามัคคีปรองดองในชุมชนและหมู่คณะ ซึ่งได้เริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 20-25 สิงหาคม 61 โดยมีประเภทกีฬาได้แก่ ฟุตบอล 7 คนชายรุ่นประชาชน ฟุตซอลชายรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และ 16 ปี รุ่นประชาชนทั่วไป กีฬาเปตอง/ชาย/หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และ 16 ปี และประชาชนทั่วไป และประชาชนผู้สูงอายุตั้งแต่อายุ 55 ปีขึ้นไป และกีฬาพื้นบ้าน

ทั้งนี้ นอกการจัดแข่งขันกีฬา ประชาชนเด็กและเยาวชน ของเทศบาลตำบลช้างเผือกประจำปี 2561 กีฬาทั่วไปแล้ว นายกเทศมนตรีได้แจกของที่ระลึก และจับรางวัลหางบัตรให้แก่ประชาชนที่เข้าร่วมในครั้งนี้ แม้จะไม่ได้ลงร่วมแข่งขันกีฬาก็ตาม ซึ่งทำให้ทุกมีของติดไม้ติดมือกับบ้าน เช่นพัดลม หม้อหุงข้าว เครื่องทำน้ำเย็น และอื่น ๆ สำหรับบรรยากาศการแข่งขันกีฬาเป็นไปด้วยความชื่นมื่น ทุกคนร่วมกิจกรรมด้วยความเพลิดเพลินและสนุกสนานแบบกันเองอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4