แถลงจัดต่อเนื่อง ยาวนาน ไม่ขาด ไม่หาย และ ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่ดื่ม เป็นปีที่ 14 กับเทศกาลดนตรีเด็กแนวแห่งชาติ แบบคลีนคลีน โคตรอินดี้ ปีที่ 14 ตอน "วงไม่ดังก็ฟังบ้างเหอะ”

จันทร์ ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
ได้ฤกษ์แถลงข่าวเปิดตัวตอกย้ำความต่อเนื่อง ยาวนาน ไม่ขาด ไม่หาย และ ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่ดื่ม เป็นปีที่ 14 ! สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า Stop Drink Network (สคล.) และเครือข่ายเยาวชนโคตรอินดี้ ได้ฤกษ์แถลงข่าวคลีน คอนเสิร์ต งานดนตรีเด็กแนวแห่งชาติ ที่ "ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่ดื่ม" กับเทศกาลดนตรี โคตรอินดี้ ปีที่ 14 ตอน "วงไม่ดังก็ฟังบ้างเหอะ" ณ Victory Point อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเที่ยงวันก่อน โดยภายในงานได้มี อาจารย์ มานพ แย้มอุทัย ที่ปรึกษา กิตติมาศักดิ์ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ, อาจารย์วิเชษฐ์ พิชัยรัตน์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากภาคเอกชน ด้านการสื่อสารมวลชน ในคณะกรรมการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ และผู้ดำเนินรายการ "ข่าวเด่นสุดสัปดาห์"ทาง อสมท.96.5 MHz และ"จับข่าวมาคุย" FM.90.5 MHZ พร้อมด้วยคุณวิษณุ ศรีทะวงศ์ ผู้จัดการแผนงานนโยบายสาธารณะ สคล., คุณวิชชา โพธิปัสสา MARKETING DIRECTOR GOLD CITY FOOTWEAR, ดีเจ.สนุ๊กเกอร์ (ยุคนธร อักษรพันธุ์) ตัวแทนจากเครือข่ายเยาวชนโคตรอินดี้ มาร่วมแถลงข่าวการจัดงานในครั้งนี้

โดยทั้งนี้ภายในงานยังมีศิลปินคุณภาพของไทยตบเท้ามาร่วมงานกันอีกมากมาย อาทิ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ศิลปินชื่อดัง ที่งานนี้เจ้าตัวยังได้รับรางวัลศิปินต้นแบบไม่สูบ ไม่เสพ ไม่ดื่ม จากเหล่าหน่วยงานผู้จัดงานในครั้งนี้อีกด้วย รวมไปถึงศิลปินโคตรอินดี้วงอื่น ๆ อีกคับคั่ง ทั้งวง COCONUT SUNDAY, วง SHEEPHYPE, ใหม่ สิบล้อ, วง REALDAWG, วง DAMNSWEET x ANUMOONISARA, วง FIERCE PANIC, วง THE BUTSOP และวง FALLING IN BETWEEN โดยทุก ๆ ศิลปินนั้น ต่างก็งัดฝีไม้ลายมือมาเรียกน้ำย่อยวงละ 2 – 3 เพลง พอกระชุ่มกระชวยหอมปากหอมคอกันถ้วนหน้า เพราะถึงแม้ว่า "วงไม่ดังก็ฟังบ้างเหอะ" ตามชื่อตอนของโคตรอินดี้ปีที่ 14 ที่กำลังจะมาถึงในวันวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 11.00-24.00 น. I ABOUT STUDIO (เลียบทางด่วนรามอินทรา) กับ 3 เวทีใหญ่ เวที 1 เจษฎาภรณ์, เวที 2 อนันดา และเวที 3 ณเดชน์ ! ที่มี 59 วงดนตรีได้ขึ้นเล่น(ก็หล่อแล้ว)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้