คุยกับ “อนันดา” หาเคล็ดลับ “สมาร์ท” และ “สตรอง” ตั้งแต่เข้าวงการ 13 ถึง 37 ปี พร้อมสาวในสเปค งานเปิดตัว “KT COLLAGEN”

จันทร์ ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๑
ความ "สมาร์ท" และ "สตรอง" ไปด้วยกันได้!! พิสูจน์แล้วด้วยผู้ชายคนนี้ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ล่าสุดเปิดตัว KT COLLAGEN ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไฮโดรไลซด์ คอลลาเจนระดับพรีเมี่ยมจากปลา (Hydrolyzed Fish collagen) โดย คุณอรัญญา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท อรัญญ์ ขันทอง จำกัด จัดขึ้น พร้อมเลือกหนุ่มอนันดาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะรู้จักและทานจริง ในงานนอกจากหนุ่มอนันดาจะปรากฏตัวโชว์ความสมาร์ทแอนด์สตรองสมคอนเซปต์แล้ว ยังเผยถึงเคล็ดลับหล่อกระชากใจ ที่ตั้งแต่เข้าวงการตอนอายุสิบสาม ถึงตอนนี้สามสิบหก คนก็ยังชมดูดีไม่เปลี่ยน แถมยิ่งนานวัน ยิ่งมีเสน่ห์เพิ่มพูนขึ้น ซึ่งหนุ่มอนันดา พูดสไตล์ถ่อมตัว ว่าไม่มีเคล็ดลับอะไรมาก เพียงแต่รับผิดชอบกับตัวเอง อะไรที่ช่วยเสริมให้ตัวเองดูดีได้ก็ทำ นอกจากนั้นก็ใช้ชีวิตสบายๆ ออกกำลังกาย และไม่เครียด เผยเคยใช้ร่างกายเต็มที่ กีฬากลางแจ้ง และขี่มอเตอร์ไซด์ผาดโผน ขนาดประสบอุบัติเหตุต้องเข้าเฝือก และเป็นจุดเปลี่ยนให้หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น นอกจากนี้เรื่องที่หลายๆ คนอยากรู้ สาวในสเปค ตอนนี้อย่างที่ทราบกัน กำลังคุยๆ แต่การพัฒนาเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังตอบไม่ได้จริงๆ

ภายในงานยังมีไฮไลท์ให้ได้เห็นภาพอนันดาในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน คือการโชว์เต้นลีลาศร่วมกับ คุณแม่ขันทอง อ่อนคำ ไอดอลสาววัย 75 ปี ที่ยังคงสวย ดูอ่อนเยาว์ และยังแข็งแรง จากการออกกำลังกายเต้นลีลาสเป็นประจำ ซึ่งหนุ่มอนันดาหลงเสน่ห์ บอกว่าเห็นคุณแม่เต้นพลิ้ว จนรู้สึกอยากเต้นบ้าง แอบถามแล้วว่าเต้นที่ไหน จะหาเวลาไปฝึก รู้สึกว่าผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ขนาดนี้ มีเสน่ห์ น่าสนใจ และน่าค้นหามากๆ สำหรับหนุ่มๆ อย่างผม ….

นี่ ถ้ารู้มาก่อน ว่าเทรนด์หนุ่มๆ ต่อไปจะชอบรุ่นใหญ่แบบนี้ ซดคอลลาเจนรอเรยค่ะ (วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 14.00น.-16.00 น. ณ Century The Movie อ่อนนุช)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก