PUBG MOBILE สร้างปรากฏการณ์ระดับโลก มียอดดาวน์โหลดพุ่งทะลุมากกว่า 100 ล้านครั้ง!

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๒
สุดยอดเกมมือถือกระแสแรงที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกหลังจากเปิดตัวเพียงสี่เดือน

Tencent และ PUBG Corporation (PUBG Corp.) ได้เผยว่าเกม PlayerUnknown's Battlegrounds Mobile (PUBG MOBILE) มียอดดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 100 ล้านดาวน์โหลด โดยใช้เวลาเพียง 4 เดือน (ไม่รวมยอดดาวน์โหลดในประเทศจีน, ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้) นับตั้งแต่เปิดให้บริการวันแรกทั่วโลกเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ทั้งใน App Store และ Google Play ขึ้นแท่นเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จได้เร็วเป็นอันดับต้นๆของโลก

การมาถึงจุดนี้เรียกได้ว่าเป็นก้าวสำเร็จที่สำคัญสำหรับ Tencent Games และ PUBG Corp. ด้วยเกม PUBG MOBILE ที่เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกได้ในเวลาเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดให้บริการ จนกลายเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จนี้ได้เร็วที่สุด จนปัจจุบันเกม PUBG MOBILE มียอดผู้เล่นมากกว่า 14 ล้านคนต่อวัน ภายในเวลาไม่ถึง 4 เดือนเช่นกัน (โดยยอดผู้เล่นนี้ยังไม่รวมของเซิร์ฟเวอร์ ประเทศจีน, ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้)

Vincent Wang ผู้จัดการทั่วไปของทีมผู้ให้บริการเกม PUBG MOBILE Global กล่าวว่า "เราต้องขอขอบคุณทางทีม Lightspeed และ Quantum Studios ที่ทำหน้าที่พัฒนาเกมกันอย่างเต็มที่ให้เกมออกมาดีที่สุด รวมถึงผู้เล่นจากทั่วโลกที่ให้การสนับสนุน และเป็นแรงผลักดันกระตุ้นให้ทางเราพัฒนาเกมให้ดียิ่งๆขึ้นไป และทางเราจะยังมุ่งหน้าหาคอนเท้นต์เกมดีๆมามอบให้กับผู้เล่นเกมอีกในปีนี้และต่อๆไป"

นอกจากนั้น Tencent Games ยังได้จับมือร่วมกับ Paramount Pictures เพื่อนำเสนอคอนเท้นต์เด็ดๆให้กับชาว PUBG MOBILE โดยนำภาพยนตร์ดัง Mission: Impossible Fallout ไม่ว่าจะเป็นเพลงธีมประกอบ, ชุดตัวละครใหม่, ภารกิจในเกมที่ท้าทายและอื่นๆอีกมากมายเข้ามาภายในเกมอีกด้วย

นอกจากกิจกรรมและอีเว้นต์ต่างๆภายในเกมแล้ว ทาง PUBG MOBILE ก็ยังมีการจัดกิจกรรมและอีเว้นต์นอกเกม ออฟไลน์มากมายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นงาน E3 2018, งาน San Diego ในเทศกาล Comic-Con, การแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมณี, การแข่งขัน Garuda Cup ในประเทศอินโดนีเซีย, และงาน Hong Kong Animation, งาน Comics and Games Expo และพลาดไม่ได้กับงานที่กำลังจะถึงนี้ที่ประเทศไทยกับการแข่งขันชิงสุดยอดนักโดดร่ม PUBG MOBILE CAMPUS SURVIVAL SERIES 2018 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,500,000 บาท ที่จะมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในงาน Thailand Game Show Big Festival 2018 ระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561 นี้

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile เล่นได้แล้ววันนี้ทั่งใน App Store และ Google Play

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมทางมือถือที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัท เทนเซ็นต์ เกม และบริษัท ผับจี คอร์ป โดยมีเนื้อหามาจากเกมต้นฉบับทางคอมพิวเตอร์ และเอ็กซ์บ็อกซ์ที่ชื่อว่า "PlayerUnknown's Battlegrounds" ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดมาตั้งแต่ปี 2017 ผู้เล่น 100 ชีวิตจะกระโดดร่มลงมาปะทะกันบนเกาะอันไกลโพ้น เพื่อตัดสินกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะที่จะรอดชีวิตในเกมนั้น ผู้เล่นแต่ละคนต้องหาที่หลบภัย ตลอดจนอาวุธ ยานพาหนะ และเสื้อผ้า พร้อมๆ กับการใช้เทคนิค และปฏิภาณไหวพริบในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ท่ามกลางโซนอันตรายที่บีบล้อมเข้ามาทุกขณะ

ติดตามความมันส์และข่าวสารเพิ่มได้ที่ช่องทางหลักของ PUBG MOBILE ทั้งบน Facebook และ YouTube

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้