ลอรีอัล ประกาศแต่งตั้ง อินเนส คาลไดรา ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๑
ลอรีอัล กรุ๊ป ล่าสุดประกาศแต่งตั้ง อินเนส คาลไดรา ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ลอรีอัล ประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้ โดยภายใต้การดำรงตำแหน่งใหม่นี้ อินเนสจะนำประสบการณ์การทำงานกับลอรีอัล ในภูมิภาคยุโรปกว่า 17 ปี มาขับเคลื่อนเป้าหมายของลอรีอัล กรุ๊ปในการส่งมอบ "ความงามสำหรับทุกคน" (Beauty For All) เพื่อมุ่งตอบสนองทุกความต้องการและทุกความแตกต่างด้านความงามแก่ผู้บริโภคชาวไทย

ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับ ลอรีอัล ประเทศไทย อินเนส ประจำอยู่ที่ลอรีอัล โปรตุเกส เป็นระยะเวลา 4 ปี ในตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศโปรตุเกส ซึ่งนับเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกและมีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ลอรีอัล โปรตุเกส โดยตลอดเส้นทางการทำงานกับลอรีอัล กรุ๊ปนั้น อินเนส ได้ดำเนินงานรับผิดชอบใน 3 ประเทศ ซึ่งรวมถึงบทบาทด้านการพัฒนาธุรกิจที่ลอรีอัล สำนักงานใหญ่ที่ประเทศฝรั่งเศส และการนำการบริหารธุรกิจในประเทศสเปนเป็นระยะเวลากว่า 4 ปี ซึ่งถือเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความท้าทายทางด้านเศรษฐกิจมากที่สุดประเทศหนึ่ง อินเนสเริ่มงานกับลอรีอัล กรุ๊ปในตำแหน่งเจ้าหน้าที่การตลาดฝึกหัดให้แก่ผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลเส้นผม แบรนด์ลอรีอัล ปารีสในประเทศโปรตุเกส ก่อนจะย้ายไปยังกรุงปารีส เพื่อดำรงตำแหน่งผู้จัดการโครงการให้แก่ฝ่ายพัฒนาการตลาดระหว่างประเทศ สำหรับแบรนด์การ์นิเย่ในตลาดเอเชีย จากนั้นได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดภูมิภาคยุโรปในประเทศโปรตุเกส และตำแหน่งต่อมาในฐานะผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคในประเทศสเปน ซึ่งที่นี่ อินเนสได้ใช้ทักษะความเชี่ยวชาญด้านการจัดการงบกำไรขาดทุน จนสามารถเพิ่มผลประกอบการและผลกำไร รวมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และพัฒนาแบรนด์ให้เป็นที่น่าจดจำ

นายปิแอร์ อีฟ อาร์เซล รองประธานกรรมการลอรีอัล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคใต้ กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งของอินเนสในครั้งนี้ว่า "ผลงานของอินเนสในยุโรปได้พิสูจน์ถึงความสามารถของเธอได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในด้านการจัดการบุคลากร อินเนสได้ดำเนินงานตามแนวทางจิตวิญญาณของลอรีอัลอย่างครบถ้วนด้วยการเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง พร้อมช่วยสนับสนุนให้ทีมของเธอสามารถพัฒนาศักยภาพได้อย่างต่อเนื่อง เรามั่นใจว่าอินเนสจะสามารถปรับตัวกับเข้าประเทศไทยได้อย่างราบรื่นและเดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์ต่างๆ ได้อย่างประสบความสำเร็จ"

นางอินเนส คาลไดรา กล่าวว่า "ดิฉันรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งใหม่ในภูมิภาคเอเชียที่ลอรีอัล ประเทศไทย ดิฉันจะเดินหน้ามุ่งพัฒนาความเป็นเลิศใน 4 ด้าน ได้แก่ การมุ่งเน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง การขับเคลื่อนด้านดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ การพัฒนาและดูแลบุคลากร และการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม เพื่อผลักดันการเติบโตของลอรีอัล ประเทศไทย และมีส่วนร่วมสนับสนุนพัฒนาชุมชน พร้อมไปกับการพัฒนาศักยภาพบุคลากรขององค์กร"

เกี่ยวกับลอรีอัลกรุ๊ป

ลอรีอัลทุ่มเทในธุรกิจความงามมายาวนานกว่า 100 ปี โดยมีพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบด้วยแบรนด์ความงามระดับโลกที่หลากหลายและเกื้อหนุนกัน 34 แบรนด์ ในปี 2560 ลอรีอัลกรุ๊ป มียอดขายผลิตภัณฑ์ 26.02 พันล้านยูโรและมีพนักงานทั้งสิ้น 82,600 คนทั่วโลก ในฐานะองค์กรด้านความงามชั้นนำของโลก ลอรีอัลมีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายผ่านทุกช่องทาง ครอบคลุมถึงตลาดมวลชน ห้างสรรพสินค้า เภสัชกรรมและร้านขายยา ซาลอน ร้านค้าในสนามบิน ร้านค้าปลีก และ อี-คอมเมิร์ส

ลอรีอัลยึดมั่นในกลยุทธ์ที่สำคัญขององค์กรในการค้นคว้าวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องโดยทีมงานวิจัยกว่า 3,885 คน ที่มุ่งตอบสนองต่อความปรารถนาด้านความงามของผู้คนทั่วโลก นอกจากนี้ ลอรีอัลมีพันธสัญญาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนสำหรับปี 2020"Sharing Beauty With All" หรือ "แบ่งปันความงดงามให้ทุกสรรพสิ่ง" เป็นแนวทางกำหนดเป้าหมายเพื่อการพัฒนาด้านความยั่งยืนในทุกภาคส่วนของลอรีอัลกรุ๊ป www.loreal.com

เกี่ยวกับลอรีอัลประเทศไทย

- ลอรีอัลประเทศไทย เป็นสาขาของบริษัทผู้นำความงามของโลก นำเข้าและจัดจำหน่าย 22 แบรนด์ระดับสากล ใน 4 แผนกผลิตภัณฑ์;

- แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภค: ลอรีอัล ปารีส, การ์นิเย่, เมย์เบลลีน นิวยอร์ค และนิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพแผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง: ลังโคม, ไบโอเธิร์ม, จิออร์จิโอ อาร์มานี , ราล์ฟ ลอเรน, คาชาเรล, กี ลาโรช,คีลส์, ชู อูเอมูระ, วิคเตอร์ แอนด์ รอล์ฟ, ดีเซล, อีฟ แซงต์ โลร็องต์ โบเต้, เออเบิน ดีเคย์ และ อิท คอสเมติกส์

- แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ: ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล และเคราสตาส

- แผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง: ลา โรช-โพเซย์ วิชชี่ และเซราวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน