ร่วมแรงร่วมใจทำความสะอาดครั้งยิ่งใหญ่ในวัน Big Cleaning Day โรงแรมบาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลอรี บาย โซฟิเทล และโรงแรมเมอร์เคียว พัทยา

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๖
เมื่อเวลา 15:00 น. ของวันศุกร์ ที่ 24 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ทางโรงแรมบาราคูด้าพัทยา และโรงแรมเมอร์เคียวพัทยา นำทีมโดยพนักงานจิตอาสาทั้ง 2 โรงแรมได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำความสะอาดครั้งยิ่งใหญ่ในวัน Big Cleaning Day โดยทำความสะอาดบริเวณพื้นที่โดยรอบโรงแรมและบริเวณภายในโรงแรม เริ่มจากโรงแรมเมอร์เคียว พัทยา จนมาถึงโรงแรมบาราคูด้า พัทยา รวมไปถึง ห้องล็อคเกอร์ของพนักงาน และลานจอดรถ โดยมีพนักงานอาสาสมัครจากแผนกต่างๆจำนวนมากในกิจกรรมครั้งนี้

โดยทางโรงแรมบาราคูด้า พัทยา และโรงแรมเมอร์เคียว พัทยา ได้เห็นพ้องกันว่าการทำความสะอาดในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการปรับปรุงทัศนียภาพของโรงแรมและสถานที่ทำงานของเราให้น่าอยู่ขึ้นและเป็นการรักษาสภาพแวดล้อมที่ดี ยิ่งไปกว่านั้นกิจกรรมในครั้งนี้ได้ช่วยให้พนักงานทุกคนได้ตระหนักถึงการรักษาความสะอาดร่วมกัน รวมไปถึงการร่วมมือกันทำงานเป็นทีมอีกด้วย

Big Cleaning Day คือกระบวนการในการจัดสถานที่ทำงานให้เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยมุ่งเน้นให้เกิดประสิทธิภาพของการทำงานและเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดี และประโยชน์ที่จะได้รับจากการทำกิจกรรมนี้ก็คือ การเพิ่มประสิทธิภาพและเตรียมความพร้อมในการให้บริการ ทำให้บรรยากาศการทำงานและสถานที่ทำงานดีขึ้น พนักงานมีสภาพจิตใจแจ่มใส อารมณ์ดีและมีขวัญกำลังใจที่ดี มีความปลอดภัยในการทำงาน และทุกคนมีส่วนร่วมในการปรับปรุงสถานที่ทำงาน และมีสถานที่ทำงานที่เป็นระเบียบเรียบร้อย

ทั้งนี้เราจะเห็นได้ว่ากิจกรรม Big Cleaning Day ไม่ได้ยากอย่างที่คิดเพียงแต่เป็นกิจกรรมที่เราไม่สามารถทำคนเดียวได้จึงเป็นกิจกรรมที่เราทุกคนในหน่วยงานจะต้องร่วมมือกันร่วมใจกัน และแน่นอนว่าสิ่งที่ได้จากกิจกรรมครั้งนี้ก็คือความสะอาดและความเรียบร้อยของสถานที่ทำงานและยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่ตามมาคือความสามัคคีที่มาจากการร่วมมือร่วมใจกันในการทำกิจกรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4