เตรียมสนุกกับเหล่าสิงสาราสัตว์ในงาน Pet Variety 2018

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๒
มหกรรมสัตว์เลี้ยงสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่คนรักสัตว์เลี้ยงไม่ควรพลาด กับงาน "สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ (SmartHeart presents Thailand International Pet Variety) ครั้งที่ 8 ตอน อะโลฮ่า เริงร่า ฮาวายเอี้ยน" งานเดียวที่ยกทัพสินค้าและบริการมาลดกระหน่ำส่งท้ายปี (END OF SEASON SALE!) พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมายเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นอาหารสำหรับน้องหมาหรือสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ขนม แชมพู เวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ และหลากหลายเครื่องประดับที่มีสไตล์ เครื่องแต่งกายที่แสนน่ารัก รวมไปถึงสินค้าที่จะดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงกว่า 200 ร้านค้า

พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการประกวดและการแข่งขันที่จะโชว์ความสามารถของเหล่าน้องหมาและผองเพื่อนที่จะออกมาประชันกัน อย่างที่คุณคาดไม่ถึง อาทิ

การแข่งขัน Dog Agility

การแข่งขันพิทบูลจอมพลังลากน้ำหนัก ชิงแชมป์ประเทศไทย

การประกวดแมวไทยโบราณ ประจำปี 2561

การแข่งขันไก่ซารามอ ซุปเปอร์แชมเปี้ยน

การประกวดงูบอลไพธ่อน

การประกวดปลากัด

นอกจากนี้ ยังได้พบกับกิจกรรมจากเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ทั้งการโชว์สุนัขอารักขา, การสาธิตการเล่นกิจกรรม Flyball, แฟชั่นโชว์จาก Exotic Pets และการเปิดตัวแมวไทยสายพันธุ์ใหม่ "วิฬาร์กรุงเทพ" และยังพลาดไม่ได้กับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน และชวนกันมาเป็นส่วนหนึ่งของบัตรประชาชนสัตว์เลี้ยง (PET ID CARD)

พบกัน 4 - 7 ตุลาคม 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อาคาร 3 – 4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.pet-variety.com หรือ www.facebook.com/PetVariety รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 02-833-5122

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest