GAC Motor ยกระดับวัฒนธรรมองค์กร เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีการก่อตั้งบริษัท

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๓
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน เปิดเผยวัฒนธรรมองค์กรและภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีการก่อตั้งบริษัท โดยมีเป้าหมายในการตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ยานยนต์แถวหน้าของจีนแบรนด์นี้ ในขณะที่กำลังก้าวเข้าสู่บทใหม่ของการพัฒนา

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "ความก้าวหน้าอันยิ่งใหญ่ในการดำเนินธุรกิจไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความแข็งแกร่งของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับวัฒนธรรมองค์กรด้วย ดังนั้น เนื่องในวาระครบรอบ 10 ปี GAC Motor จึงตัดสินใจปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยสโลแกนใหม่และวัฒนธรรมองค์กรที่ได้รับการยกระดับให้ดีขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุน มอบพลัง กระตุ้น และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่พนักงานของเรา เพื่อสร้างความมั่นใจว่าองค์กรของเราจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องในระยะยาวตลอดทศวรรษหน้า"

วัฒนธรรมองค์กรใหม่ "The Road to Greatness" จะอยู่บนพื้นฐานความเชื่อของบริษัทที่ว่า "ถ้าทุกคนกล้าที่จะทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ โลกของเราจะดีกว่าเดิม" นอกจากนั้นยังมาพร้อมอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ซึ่งประกอบด้วยคุณสมบัติสำคัญๆ ได้แก่ ความอัจฉริยะ ความมุ่งมั่น ความอุตสาหะ และนวัตกรรม ภายใต้สโลแกนใหม่ "Dare to Dream, Have Courage and Keep Striving" (กล้าฝัน กล้าทำ และพยายามต่อไป) โดยวัฒนธรรมองค์กรใหม่จะทำให้ GAC Motor สามารถเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ และไม่หวั่นเกรงต่ออุปสรรคใดๆที่ต้องเผชิญ ในขณะที่บริษัทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ "ยานยนต์ของโลก"

คุณยวี่ จวิน กล่าวเสริมว่า "วัฒนธรรมองค์กรใหม่จะผสานความเป็นมนุษย์ ความน่าเชื่อถือ และความคิดสร้างสรรค์เข้าด้วยกัน ตลอด 10 ปีนับจากนี้ GAC Motor ภายใต้วัฒนธรรมองค์กรใหม่ จะให้ความสำคัญกับบุคลากร ผู้บริโภค พันธมิตร และชุมชนเป็นหลัก นอกจากนี้ เรายังยึดมั่นในการเคารพซึ่งกันและกัน การเคารพวัฒนธรรมที่แตกต่าง ความซื่อตรง และความมานะอุตสาหะ รวมถึงยึดนวัตกรรมเป็นกลไกหลักในการขับเคลื่อนการเติบโต"

เพื่อสานต่อพันธกิจในการสร้างสรรค์การเดินทางอันน่าอภิรมย์ให้แก่ทุกคน GAC Motor ได้เตรียมเปิดตัวหลักปฏิบัติเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ภายใต้อักษรย่อ "GREAT" ประกอบด้วย Glory to all, Reject the conventional path, Embrace a higher purpose, Adopt a practical attitude, Transcend the highest standards และ Strive for progress โดยในช่วงหลายปีต่อจากนี้ บริษัทจะยึดหลักปฏิบัติดังกล่าวเพื่อก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ระดับโลกและองค์กรระดับสากล

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 202 ในทำเนียบ Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180827/2221424-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4