Nordic Copper (นอร์ดิก คอปเปอร์) จับมือ Iconic Studio (ไอคอนิก สตูดิโอ) สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการดีไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยบูธดีเจทองแดง

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๒
บริษัท สกาย โปรดักส์ ผู้นำเข้า Nordic Copper วัสดุทองแดงจากฟินแลนด์ ร่วมมือกับ Iconic Studio ศูนย์รวมของงานดีไซน์และศิลปะพรีเมียม จัดงาน Iconic Copper เปิดตัวบูธดีเจหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ทำจากทองแดง พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำได้มาสัมผัสกับเทรนด์การออกแบบล่าสุดก่อนใคร ที่สะท้อนถึงอารยธรรมการใช้ทองแดงตกแต่งผ่านงานสถาปัตยกรรมและดีไซน์ระดับโลก

ภายในงาน Iconic Copper ณ Iconic Studio 53 ถูกตกแต่งด้วยวัสดุทองแดงหลากหลายรูปแบบ สร้างเรื่องราวของการเดินทางที่น่าหลงใหลของวัสดุเหนือกาลเวลาอย่างทองแดง ผ่านคำบอกเล่าของนักออกแบบชื่อดังและผู้มีประสบการณ์ใช้งานจริงอย่าง คุณ ธราธิป ปัญจะ ซึ่งกล่าวถึงความประทับใจในการใช้ทองแดงครั้งนี้ว่า "จริง ๆ แล้วในเมืองไทยมีวัสดุเลียนแบบทองแดงอยู่มาก แต่สำหรับทองแดงแท้ ถือเป็นวัสดุที่เหนือกาลเวลา คงทน แข็งแรง แต่ก็ยืดหยุ่นและปรับรูปลักษณ์ได้ง่ายตามใจนึก สาเหตุที่เลือกใช้ Nordic Copper เพราะเป็นแบรนด์วัสดุทองแดงเพื่อการตกแต่งแบบพรีเมียม มาตราฐานระดับโลกจากฟินแลนด์ ดังนั้นจึงสามารถเชื่อถือได้ในเรื่องของคุณภาพ และบริการหลังการขายที่ รวดเร็ว ใส่ใจ อีกทั้งยังใช้นวัตกรรมการพับผ่านเครื่องจักร Double Folder ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยและนำมาใช้ในประเทศไทยเป็นแห่งแรก เพื่อตกแต่งประเภทงานพื้นผิวได้ง่าย"

มล.กอกฤษต กฤดากร เจ้าของ Iconic Studio และเป็นที่รู้จักกันในนามของ DJ KK ผู้วาดลวดลายการมิ๊กซ์ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์กล่าวถึงบูธดีเจทองแดงชิ้นใหม่ล่าสุดอันแสนภูมิใจว่า " โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบทองแดงอยู่แล้ว และบูธดีเจที่ผมอยากได้ ต้องแตกต่างไม่เหมือนใคร เป็นวัสดุที่มีลักษณะโดดเด่น และมีเรื่องราวในตัวเอง ซึ่งทองแดงเป็นวัสดุเหนือกาลเวลาเพราะสามารถเปลี่ยนสีได้เรื่อย ๆ จากสีทองแดงจะค่อย ๆ กลายเป็นสีฟ้า ซึ่งผมคิดว่าเป็นคุณสมบัติที่ทำให้บูธดีเจโดดเด่น เป็นการสร้างคุณค่าและเรื่องราวที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใครให้กับชิ้นงาน "

วรพล นิวาตานนท์ ผู้ก่อตั้ง SKY PRODUCT ให้เหตุผลในการตัดสินใจนำเข้า Nordic Copper เข้ามาเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยความเชื่อที่ว่าปัจจุบันในวงการการออกแบบสถาปัตยกรรมของประเทศไทย มีแนวโน้มการเติบโตพุ่งสูงขึ้น อีกทั้งสถาปนิกรุ่นใหม่เองได้มีการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นขึ้นมาประดับวงการอย่างต่อเนื่อง SKY PRODUCT จึงมุ่งมั่นในการแสวงหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบความต้องการของตลาดและผู้บริโภค ด้วยวัสดุดีไซน์ล้ำ คุณภาพสูง พร้อมช่วยยกระดับมาตรฐานด้านงานสถาปัตยกรรมของไทยให้ก้าวไปสู่ระดับโลก

ภายในงานคับคั่งไปด้วยดีไซเนอร์มือเก๋าระดับประเทศไปจนถึงระดับเอเชีย และ เซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบงานดีไซน์เป็นจำนวนมาก ได้แก่ พลอย ปิ่นแสง, เชาว์ชัย เจียมวิจิตร, ระดับ กาญจนวนิช, วิภาวดี พัฒนพงศ์พิบูล, สิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์, มลฤดี ทยานุวัฒน์, สถิรัตน์ ตัณฑนันทน์ และ ปิยะกานต์ เกรียงไกร ที่มาร่วมงานกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสัมผัสกับบูธดีเจทองแดงแท้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมทั้งกิจกรรมไฮไลท์ของงานลุ้นรับลำโพงสุดหรูจาก Bang & Olufsen เป็นของรางวัลสุดพิเศษในค่ำคืนนี้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4