Bangkok Beauty LAB ร่วมทุน เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง Vincenzo Milano Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากอิตาลี่ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๐
Bangkok Beauty LAB ร่วมทุน เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง Vincenzo Milano Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากอิตาลี่ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

พญ.ธวลิดา เวชชวณิชย์ ( คุณหมอยูมิ ) กรรมการบริหารโรงงานรับผลิตครีม Bangkok Beauty LAB ประเทศไทย ร่วมกับ Vincenzo Milano Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟสไตล์ยุโรป สัญชาติอิตาลี่ พร้อมให้สาวๆและหนุ่มๆ ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการดูแล ปรนนิบัตรผิว ในสไตล์ของหนุ่มสาวชาวมิลาน เมืองแห่งโลกความงามและแฟชั่น Vincenzo Milano Cosmetics จะมา ครีเอท ผิวและลุคของสาวๆให้ เนียนเรียบ สวยเป๊ะ และโดดเด่นได้อย่างไร้ที่ติ

Vincenzo Milano Cosmetics ตั้งใจนำเสนอตัวตน เสน่ห์และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ Vincenzo Milano Cosmetics ที่ไม่เหมือนใคร ผ่านการดูแล และประทินผิว ทั้งยามเช้าก่อนเริ่มงาน และยามค่ำคืนก่อนเข้านอน Vincenzo Milano Cosmetics ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของความสมบูรณ์แบบ จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ออกมาหลากหลายสูตร ซึ่งแต่ละสูตรมีคุณสมบัติเฉพาะแตกต่างกัน เปรียบเสมือนกับคนเราเวลาเลือกซื้อของก็ต้องเลือกของที่ตรงกับตัวเอง ที่ตัวเองชอบและถูกจริตมากที่สุด ผิวหน้าของเราก็เช่นกันที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและตอบโจทย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้งานได้สูงสุดและปลอดภัยมากที่สุด ทุกสูตรของ Vincenzo Milano Cosmetics ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว สามารถใช้ได้ในทุกสภาพผิว Dermatologic Tested

Vincenzo Milano Cosmetics มีไอเท็มต่างๆ ให้หนุ่มๆสาวๆได้ลองเลือก ลองใช้มากมาย ตั้งแต่ Skin Care ดูแลบำรุงผิว, Make Up เติมแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า , Ph'eromone Eau De Parfum น้ำหอมเพิ่มเสน่ห์... เย้ายวนใจ ตามสไตล์แบบฉบับชาวอิตาลี่

Vincenzo Milano Cosmetics มีสุดยอดผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นอย่าง

1. Volumn Lift Perfect Filler ฟิลเลอร์ แบบทา ยอดฮิตไอเท็มที่สาว ๆ ทุกคนต้องมี เนื้อเนียนนุ่มมากๆ ปกปิดรูขุมขนพร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ด้วย Epidermal Growth Factor ดูแลผิว ปกปิดแถมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ไม่เหนอะ ไม่มันระหว่างวัน ใช้แล้วผิวดูเนียนสวยมาก

2. Bright & Glow illuminating Liquid Foundation รองพื้นฉ่ำวาวสุดพิเศษเนื้อฟลูอิด ที่ให้เม็ดสีแน่นๆ ปกปิดได้เรียบเนียน แต่งหน้าออกมาแล้วเป๊ะสุดๆ พร้อมมอบความฉ่ำวาว ชุ่มชื่น เงางามให้ผิวหน้าได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมเนรมิตรลุคสวยได้ทุกวันทุกสไตล์ตามต้องการ

3. Milky Tometo Whitening Pudding Cream ครีมขาวใสเนื้อพุดดิ้งสูตรพร้อมเม็ดบีทเนื้อมะเขือเทศ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่าง เนียน ใส ด้วยอนุภาคโมเลกุลขนาดเล็ก จึงสามารถซึมลึกสู่ชั่นผิวระดับโมเลกุล แก้ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างตรงจุด

4. Tangerine Vita Collagen under Eye Cream ครีมทารอบดวงตา แก้ทุกปัญหารอบดวงตา ทั้งริ้วรอย ขอบตาดำ หมองคล้ำ ถุงใต้ตา ได้อย่างตรงจุด ด้วยสารสกัดจากผลส้มยุโรป คอลลาเจน วิตามินซี เพิ่มความขาวกระจ่างใส และกักเก็บความชุ่มชื้นรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

5. Ti amo Miracle of Love Ph'eromone Eau De Parfum โลชั่นบำรุงผิวผสมฟีโรโมน เพิ่มเส่นห์ น่าหลงใหล ให้ผิวหอม สวย ยั่วยวน เกินห้ามใจ กระตุ้นความต้องการชิดใกล้ กลิ่นน้ำหอมสุด exclusive นำเข้าจากอิตาลี่ ใช้แล้วน่าเข้าไปกอด

Vincenzo Milano Cosmetics มีจุดเริ่มต้นมาจาก Vincenzo Milano Innovation โรงงานผลิตวัตถุดิบด้านเครื่องสำอางและหัวน้ำหอม จากเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี่ โดยตัวโรงงานมีความสมบูรณ์แบบครบวงจรในด้านการผลิต ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใครที่ตัวโรงงานมีแกลอรี่ภาพเขียนจากศิลปินต่างๆ ชาวอิตาลี่จัดแสดงไว้ ซึ่งสื่อถึงแนวคิดและแรงบันดาลใจที่จะรังสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและ เครื่องสำอางเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ละเอียดอ่อน เฉกเช่นการวาดภาพระดับมืออาชีพ Vincenzo Milano Cosmetics ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางสุดเอ็กซ์คลูซีฟจึงเกิดขึ้น พร้อมเติมเต็มและเสริมลุคสวย เป๊ะ ดูโดดเด่น หรู ดูดี ให้กับผู้หญิงและผู้ชายได้ในทุกสไตล์ ราวกับว่าทุกชีวิต มีผิวเนียน สวย ไร้ที่ติ เหมือนหลุดออกมาจากภาพวาด โดย Vincenzo Milano Cosmetics ได้ผสมผสานความรู้จากการปรุงเครื่องสำอางและการวาดภาพ มาหลอมรวมเพื่อสร้างสรรค์ความงามให้กับผู้หญิงทั่วโลก ดั่งสโลแกนที่ว่า La Vita e' Bella ชีวิตสวยงามเสมอ

ทาง Bangkok Beauty Lab ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดี กับทาง Vincenzo Milano Cosmetics มาตลอด โดยในหลายๆปีที่ผ่านมา มีการนำเข้าวัตถุดิบและหัวน้ำหอมอย่างต่อเนื่องมาตลอด และในปีนี้ Bangkok Beauty LAB ยังได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำการตลาดด้านการรับผลิตครีม เครื่องสำอาง โดยนำโรงงานผู้ผลิตเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเข้ามาร่วมเป็น partner ในการผลิตเครื่องสำอางด้วย พร้อมเชื่อมทุกช่องทางการตลาดให้เป็นหนึ่งเดียว เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการดูแล ประทินผิว และเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง แบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศได้อย่างลงตัว พร้อมพาสาวๆ ท่องไปในโลกแห่งความงามได้อย่างไร้ขีดจำกัด

พร้อมแล้ววันนี้ ที่ www.vincenzo-milano.com เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest