สยามเอาท์เล็ต ผนึก ซอร์ทเอาท์ ผนวกระบบจัดการคลังสินค้าบนแพลตฟอร์มคลาวด์ เพิ่มประสิทธิภาพด้านโลจิสติกส์และการตรวจสอบสินค้าคงคลังแบบครบวงจร

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๓
บริษัท สยาม เอาท์เล็ต จำกัด ผู้ให้บริการคลังสินค้าและโลจิสติกส์สำหรับองค์กรธุรกิจและร้านค้าออนไลน์แบบครบวงจร ผนึกกำลังกับ บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด แพลตฟอร์มการจัดการคลังสินค้าบนระบบคลาวด์ ขยายเทคโนโลยีบริหารจัดการคลังสินค้าบนระบบคลาวด์ ช่วยให้ผู้ค้าเพิ่มประสิทธิภาพด้านโลจิสติกส์และการตรวจสอบสินค้าคงคลังได้แบบเรียลไทม์

นางสาวพิมพ์ฐดา สหัชอติเรกลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยาม เอาท์เลต จำกัด เปิดเผยว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท สยาม เอาท์เลต จำกัด ได้ตกลงความร่วมมือในการบูรณาการด้านเทคโนโลยีกับ บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด ซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าและผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการสต็อกสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ปัญหาสินค้าค้างสต็อกหรือสินค้าไม่พอขายก็จะหมดไป เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่คลังสินค้า ผู้ค้าสามารถตรวจสอบสินค้าคงคลังได้แบบเรียลไทม์ และสามารถวางแผนขยายธุรกิจให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง"

"การผนวกระบบจัดการคลังสินค้าบนแพลตฟอร์มคลาวด์เหล่านี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับ สยาม เอาท์เลต ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการคลังสินค้าและโลจิสติกส์แบบครบวงจรได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น อีกทั้งเรายังสามารถตอบโจทย์ผู้ค้าและผู้ประกอบการที่มีช่องทางการขายหลากหลายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยการเชื่อมระบบกับทุก e-marketplace ชั้นนำ ให้ผู้ค้าสามารถใช้บริการแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว"

นายสวภพ ท้วมแสง ประธานกรรมการและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด เปิดเผยว่า "ความร่วมมือกันครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการธุรกิจให้กับลูกค้าของเรา โดยเฉพาะในเรื่องของการเก็บสินค้าและการขนส่งจากการขายผ่านช่องทางออนไลน์ เราหวังว่า ลูกค้าของเราจะได้ประโยชน์เต็มที่ในความร่วมมือครั้งนี้ และช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าของเราเติบโตขึ้นไปได้อย่างมั่นคง"

ทั้งนี้ สยาม เอาท์เลต มีพื้นที่คลังสินค้าขนาดใหญ่ที่สามารถให้บริการจัดเก็บสินค้าได้ไม่จำกัด รวมถึงมีเทคโนโลยีระบบซอฟท์แวร์ด้านการบริหารจัดการคลังสินค้า โลจิสติกส์ และอี-ฟูลฟิลเมนท์ ซึ่งสยาม เอาท์เลตได้พัฒนาขึ้นเองโดยเฉพาะ ในขณะที่ ซอร์ทเอาท์ มีระบบ ZORT จัดการออเดอร์และบริหารสต๊อกสินค้าสำหรับหลายช่องทาง และมีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานมากกว่าสองหมื่นราย

"เรายินดีที่เกิดความร่วมมือในครั้งนี้ เพราะที่สุดแล้วผู้ค้าและร้านค้าต่าง ๆ ที่เป็นลูกค้าของเรา คือผู้ที่จะได้รับประโยชน์สูงสุด เราต้องการช่วยให้ผู้ค้าลดค่าใช้จ่ายด้านโลจิสติกส์ รักษาระดับสินค้าคงคลังที่เหมาะสม ได้รับการบริการที่ดีและสะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ การจับมือกับ บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด เพื่อผนวกรวมระบบจัดการคลังสินค้าบนแพลตฟอร์มคลาวด์ ก็ช่วยให้ สยาม เอาท์เลต สามารถขยายขีดความสามารถในการให้บริการ พร้อมยกระดับการตรวจสอบสินค้าคงคลังให้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น" นางสาวพิมพ์ฐดา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4