จินดาสมุนไพร ร่วมจิตอาสาทำความดีเพื่อในหลวง

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๓
นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการ บริษัทจินดาสมุนไพร จำกัด นำพนักงานจินดาสมุนไพรเข้าร่วมกิจกรรมโครงการ " วัด ประชา รัฐ สร้างสุขฯ" จังหวัดปทุมธานี 66 วัดต้นแบบ เฉลิมพระเกียรติ 66 พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ครั้งที่ 1 ณ วัดดอนใหญ่ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

นายไชยกร กล่าวว่า จินดาสมุนไพรได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด ทางบริษัทได้ทำโครงการ 100 วัด 100 โรงเรียน 100 หมู่บ้าน เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทำต่อเนื่องกันมาเป็นระยะเวลากว่าสิบปี ทั้งในเรื่องของทุนการศึกษาสำหรับเด็กที่ขาดทุนทรัพย์ อุปกรณ์การศึกษา มอบเครื่องใช้จะเป็นสำหรับชาวบ้านที่ขาดแคลน การทำนุบำรุงวัดวาอารามในพุทธศาสนา รวมถึงสนับสนุนกิจกรรมในศาสนาอิสลามและกิจกรรมในศาสนาคริสต์ด้วย และในปีนี้ได้นำพนักงานเข้าร่วมทำกิจกรรม ร่วมจิตอาสาทำความดีเพื่อในหลวง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ณ วัดดอนใหญ่ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ด้วยการร่วมแรง ร่วมมือ ร่วมใจ พัฒนาวัดตามแนวทาง 5 ส เช่นการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการสร้างเสริมสุขภาพ การปรับภูมิทัศน์ในบริเวณวัดให้เหมาะกับการเข้ามาไหว้พระ ปฎิบัติธรรม กิจกรรมทาสี ทำความสะอาดลานวัด

นอกจากนี้ จินดาสมุนไพรยังได้ตั้งเป้าทำกิจกรรมดีๆเหล่านี้เดือนละหนึ่งครั้งไปจนถึงสิ้นปีนี้ เพื่อเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีความเชื่อมโยงระหว่างวัดกับชุมชน และช่วยให้พนักงานได้มีกิจกรรมดีๆที่นอกจากช่วยเหลือสังคมแล้วยังได้พบปะ ผ่อนคลายกับคนในชุมชนได้ดีอีกทางหนึ่งด้วย ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของจินดาสมุนไพรมีจำหน่ายในร้านสมุนไพรชั้นนำทั่วประเทศ ร้านเพียวในบิ๊กซี รวมถึง 7-11 รวมถึงจำหน่ายในต่างประเทศในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รัสเซีย ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 987 1389-90 , 086 344 2269 , 086 344 2071 ,081 936 5286

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4