“KUNNA” คันนา ผลไม้อบแห้ง ขนมของฝากที่ 1 ในใจนักท่องเที่ยว เปิดบริการเดลิเวอรี่ Kunna Online: We pack, you give. ผนึกกำลัง LINE MAN และ K PLUS รุกตลาดออนไลน์ ตั้งเป้ายอดขายภายในประเทศโต 30% ในปี 2561

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๑
บริษัท คันนา โกรเซอรีส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลไม้อบแห้ง ธัญพืชอบกรอบและ ฟิวชั่นสแน็ค "KUNNA" คันนา ผลไม้อบแห้ง ขนมของฝากที่ 1 ในใจนักท่องเที่ยว ล่าสุดเปิดตัวเปิดบริการเดลิเวอรี่ Kunna Online: We pack, you give. ด้วยการผนึกกำลังความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ผู้นำด้านธุรกิจออนไลน์อย่าง LINE MAN และ K PLUS ธนาคารกสิกรไทย รุกตลาดอาหารออนไลน์ภายในประเทศ พร้อมตั้งเป้าจะผลักดันยอดขาย เติบโตขึ้น 30% ภายในปี 2561

นางสาวณชา จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คันนา โกรเซอรีส์ จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป เนื่องด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตที่มีความเร่งรีบในแต่ละวัน อาจมีข้อจำกัดด้านเวลา และต้องการความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น ดังนั้นการช้อป หรือซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จึงสามารถเข้ามาตอบโจทย์บริโภคได้อย่างครอบคลุม ขณะเดียวกัน 'KUNNA' คันนา ผลไม้อบแห้ง ขนมของฝากที่ 1 ในใจนักท่องเที่ยว ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ล่าสุดได้เปิดบริการเดลิเวอรี่ Kunna Online: We pack, you give. ด้วย Line Official Account KUNNA และล่าสุดร่วมมือพาร์ทเนอร์ผู้นำด้านธุรกิจบริการออนไลน์ประเทศไทยกับ LINE MAN บริการส่งของ สั่งอาหาร และสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ และธนาคารกสิกรไทย เปิดช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์คันนา โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์และชำระเงินได้ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS โดยทำการเลือกสินค้า จำนวนสินค้าที่ต้องการ กดยืนยันการชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน K PLUS ได้ทันที สะดวกสบายตอบโจทย์รูปแบบชีวิตผู้บริโภคปัจจุบันมากขึ้น"

"ขณะเดียวกันในด้านการเติบโตผลิตภัณฑ์ 'KUNNA' คันนา ผลไม้อบแห้ง ปัจจุบันแบ่งเป็น 2 ตลาดหลักๆ คือการดำเนินธุรกิจในตลาดภายในประเทศ และตลาดต่างประเทศ โดยล่าสุดเมื่อเทียบการยอดจำหน่ายในปี 2560 กับเมื่อปี 2559 ผลิตภัณฑ์การเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องกับตลาดภายในประเทศมียอดจำหน่ายเติบโตถึง 40 – 45% จากคนไทย และลูกค้าต่างประเทศที่นิยมซื้อเป็นของฝาก ซึ่งหากพูดถึงตลาดในต่างประเทศเรายอดส่งออกที่เติบโตอย่างรวดเร็วถึง 10% ทั้งในฝั่งภูมิภาคเอเชีย เช่น ฮ่องกอง จีน เกาหลี และตลาดฝั่งตะวันออกกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่อาจเกิดขึ้นที่กำลังจะเปิดตลาดอย่างเข้มข้นในช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป โดยสอดรับกับเทรนด์ของพฤติกรรมผู้บริโภคชาวต่างชาติปัจจุบันที่นิยมผลไม้ไทย และผลไม้อบแห้งจากประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างมาก"

พร้อมกันนี้ในปี 2561 "KUNNA" คันนา ผลไม้อบแห้ง ขนมของฝากที่ 1 ในใจนักท่องเที่ยว เสริมความแข็งแกร่งด้านกลยุทธ์การตลาดอย่างเต็มกำลัง ทั้งภายในประเทศด้วยการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ธุรกิจออนไลน์อย่าง LINE MAN และ K PLUS ธนาคารกสิกรไทย ในการรุกตลาดออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ และสำหรับต่างประเทศ ล่าสุดเราได้มีการวางแพลตฟอร์มกลยุทธ์ใหม่ในการขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมตั้งเป้าการเติบโต 100% ของยอดจำหน่ายภายในประเทศ และยอดส่งออกภายในปี 2561" นางสาวณชา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับในด้านของการให้บริการเดลิเวอรี่ Kunna Online: We pack, you give. ด้วย Line Official Account KUNNA พร้อมด้วย LINE MAN และบริการ K PLUS ธนาคารกสิกรไทย พร้อมให้บริการในการสั่งสินค้า 24 ชม. จัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคในช่วงเวลาตั้งแต่ 10.00 – 02.00 โดยกำหนดอัตราค่าบริการคำนวณตามระยะทาง พร้อมยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้บริการ KUNNA ผ่าน Line Official เสริมช่องทางการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต สามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/kunnasnack และ Line: @kunnasnack

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้