ส่อง “LOOKS” แฟล็กชิพบิวตี้สโตร์เปิดใหม่!! 7 โซนโดนใจกับบิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ด ของมันต้องมี

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๙
ลองจินตนาการเล่นๆ ว่าถ้ามีบิวตี้ไอเท็มและเครื่องสำอางมากองอยู่ตรงหน้า ชนิดที่แบบละลานตาไปหม๊ด ลิปสติกเรียงรายอยู่หลายร้อยเฉด อายแชโดว์แบรนด์ดังออกใหม่ แบบไม่ต้องพรีออเดอร์หรือเดินตามหาให้เมื่อย หรือจะเป็นไอเท็มฮอตนำเข้าราคาเบาๆ พร้อมไอเดียแต่งสวย 7วัน 7 สไตล์ แนะนำไอเท็มเนรมิตลุคสวย บลาๆ ก็คงจะฟินไม่น้อย แต่สาวๆ ไม่ต้องฝันอีกต่อไป เพราะโลกความงามใบใหม่เกิดขึ้นแล้ว!! ที่ร้าน LOOKS ลุคส์ แฟล็กชิพสโตร์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ แหล่งรวมบิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดมาแรง จากหลากหลายแบรนด์ ที่มีเครื่องสำอางและบิวตี้ไอเท็ม ให้ลองให้เลือกอย่างจุใจกว่า 10,000 รายการ ให้อยู่ร้านนี้ทั้งวันก็อยู่ด๊าย พิกัดอยู่ที่ โซนท็อปส์ มาร์เก็ต ชั้นจี สาขาเซ็นทรัลพระราม 3

เริ่มตะลุยร้าน LOOKS กัน!!

เดินเข้ามาทางหน้าร้าน จะเห็นว่าร้านใหญ่มากกกกก ดูทันสมัย และจัดวางของเป็นหมวดหมู่ชัดเจน ทำให้หาของที่ต้องการได้ง่ายมากเว่อร์

เคาน์เตอร์ 7 Days Looks สุดเก๋ มงต้องลง 7 วัน 7 สไตล์ไปเล้ยยยย

เดินเข้ามาทางขวาจะเจอกับ 7 Days Looks ที่ขอบอกว่ามันเริศศศสุดอะไรสุด เพราะที่เคาน์เตอร์นี้จะมีอินสไปร์เรชั่นลุค 7 วัน 7 สไตล์ โดยมีบิวตี้ไอเท็มของลุคนั้นๆ วางเรียงไว้ให้เลย อยากได้ลุคไหน ก็หยิบไอเท็มตาม ลุคนั้น แบบไม่ต้องไปตามหา หรือเทียบสีลิปสติกตามนางแบบให้ยุ่งยาก โซนนี้เขาจัดเต็มสุดๆ เครื่องสำอางก็มีให้ลองแบบแน่นเปรี๊ยะ และจะมีการเปลี่ยนอินสไปเรชั่นลุคไปเรื่อยๆ ทุก 2 เดือนด้วย

หน้ายังฉ่ำไม่พอ ปากยังซีด ไปค่ะลุยโซนเครื่องสำอางกัน

เครื่องสำอางแน่นมาก ฉ่ำตาสุด ทั้งคุชชั่น ปกปิดเนียนได้ใจ บลัชออนสีสวยแบบสาวเกาหลี ลิปสติกก็มีให้เลือกให้ลองเพียบ สวอชสีจนแขนลาย ทั้งเนื้อครีม เนื้อแมท ลิปกรอสใสๆ เริ่ดๆ ก็มาหมด โซนนี้เอาใจสาวๆ สุดฤทธิ์ เพราะจะมีทั้งเครื่องสำอางค์ไทยและแบรนด์ดังขวัญใจสาวๆ ที่อิมพอร์ตตรงจากเกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป ฯลฯ

เปลี่ยนหน้าหมองเป็นหน้าใสที่โซนบำรุงผิวหน้า

จะผ่านสมรภูมิการดูซีรี่ส์มาราธอน 24 ชม. ทำงานดึกแค่ไหน ถ้ามีตัวช่วยดีๆ ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง!! โซนนี้เป็นโซนที่รวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ตั้งแต่รอบดวงตา ไปตลอดจนทุกส่วนบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม ครีม โทนเนอร์ โฟมล้างหน้า ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า ฯลฯ มีให้เลือกแบบครบทุกสภาพผิว!!

บำรุงอย่างต่อเนื่อง หน้าสวย ผิวก็ต้องสวย กับโซนผลิตภัณฑ์ผิวกาย

โซนนี้เป็นอีกโซนที่โดนใจขั้นสุด เพราะดูแลผิวกายแบบครบครันมากๆ ตั้งแต่ครีมกันแดด ครีมอาบน้ำ มีให้เลือกเยอะจนตาลาย และขอบอกว่ามีครีมอาบน้ำกลิ่นใหม่มาเพียบ กลิ่นหอมละมุนน่าหลงใหลสุดๆ!!

เพิ่มความมั่นใจนิสสส์ กับโซนสุขภาพปาก

การที่ต้องพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา คงต้องเสริมความมั่นใจในเรื่องของกลิ่นเล็กน้อย โดยเฉพาะเรื่องของกลิ่นปาก และสุขภาพปากที่ไม่ควรมองข้าม!! ใครยังติดใจกับน้ำยาบ้วนปาก หรือยาสีฟันแบรนด์โปรดที่ใช้เป็นประจำ ลองย่างกายเข้ามาที่โซนนี้ แล้วจะพบว่าเดี๋ยวนี้มีน้ำยาบ้วนปา ยาสีฟัน และแปรงสีฝัน รวมถึงอุปกรณ์ดูแลความสะอาดของช่องปากให้เลือกเพียบบบบ สีสันความน่ารัก ความน่าใช้ และนวัตกรรมต่างๆ ก็น่าโดน น่าลองอย่างยิ่ง!!

ยกให้เป็นอีกโซนที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด! เรื่อง "ผม" ใครๆ ก็ชอบกับโซนเส้นผม

ผมสวย ใครๆ ก็ต้องเหลียว! อย่าขาดความมั่นใจเพราะมีรังแค, ผมแห้งแตกปลาย, ผมขาว หยุด ทุกข้อบกพร่องแล้วมาบุกที่โซนนี้กัน!! โซนนี้ตอบโจทย์ทุกปัญหาเส้นผม มีทั้งยาสระผม ครีมนวดผม เซรั่ม ครีมเปลี่ยนสีผม ฯลฯ เป็นแบรนด์ชื่อดังที่รวมมาให้ได้เลือกกัน และยังอิมพอร์ตตรงมาจากต่างประเทศด้วย ใครที่ต้องการเปลี่ยน สีผมแบบรวดเร็ว ปัจจุบันทันด่วน โซนนี้ก็มีสเปรย์สีผมแบบ 1 วันด้วยนะ มีสีให้เลือกเพียบ จะสุภาพทางการ หรือจี๊ดๆ แนวๆ โดนใจวัยโจ๋ที่นี่ก็มีหมด

ผู้รักสุขภาพต้องกรี๊ดกับโซนสินค้าสุขภาพ

ยอมรับตรงๆ ว่าสินค้าออร์แกนิคนั้นหาซื้อยาก หรือไม่ก็มีราคาแพง แต่โซนสินค้าสุขภาพที่นี่ รวบรวมสินค้าเพื่อสุขภาพราคาน่ารักไว้เพียบ เป็นแบรนด์ไทยที่น่าลองมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสบู่ แชมพู ครีมอาบน้ำ โทนเนอร์ ออร์แกนิค สำหรับของหนูๆ น้องๆ ก็มี งานนี้คุณแม่ไม่ต้องกังวลว่าน้องๆ จะแพ้ เพราะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคทั้งปลอดภัยและอ่อนโยน

ถึงคิวหนุ่มๆ กับสารพัดไอเท็มเสริมหล่อ อยู่ที่นี่แล้ว!! โซนสำหรับผู้ชาย

โซนนี้หนุ่มๆ เต็มอิ่มแน่ เพราะมีผลิตภัณฑ์เสริมหล่อเพียบ จะเจลแต่งผม สเปรย์ฉีดผม สเปรย์ระงับกลิ่นกาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้ชาย ออกจากโซนนี้ไป หล่อเนี๊ยบทั้งตัวแน่นอน คอนเฟิร์มมมม และเพราะรู้ใจหนุ่มๆ สุดๆ โซนนี้มีจัดที่นั่งให้หนุ่มๆ นั่งพักขา ระหว่างรอแฟนสาวช็อปนานๆ ด้วย

เปิดประสบการณ์ใหม่แบบ All in one destination ของกลุ่มสินค้าความงาม และ Personal care จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก นับหมื่นรายการ!! ให้สวยครบจบทุกลุคที่ร้าน LOOKS (ลุคส์) แฟล็กชิพบิวตี้สโตร์ ชั้นจี โซน ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล พลาซา พระราม เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 น. (โปรดตรวจสอบรายละเอียดสินค้า ราคาและโปรโมชั่นเพิ่มเติม ณ จุดขาย) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.tops.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้