จังหวัดเชียงใหม่ จัดแถลงข่าวจัดประกวดมิส แอนด์มิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนล เชียงใหม่

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
พร้อมแล้วกับการประกวดมิสแอนด์มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล เชียงใหม่ (Miss & Mr Supranational Chiang Mai 2018) โดย KOUNG U CLINIC การประกวดที่เฟ้นหา สาวสวย หนุ่มหล่อ ที่มีทั้งความสวย ความหล่อ ความฉลาด พร้อมที่จะแบ่งปัน และทำประโยชน์เพื่อสังคม และเป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ ไปประกวดในเวทีระดับประเทศต่อไป

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ คุ้มคำ เชียงใหม่ (คุ้มขันโตก) วิมลทิพย์ เกิดสิริสมวงค์ และ ธนะวรรธน์ ณัฐวรไพศาล ผู้ถือลิขสิทธิ์ และผู้อำนวยการกองประกวดมิสแอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล เชียงใหม่ ประจำปี 2018 จัดแถลงข่าวการประกวดฯ พร้อมเปิดตัวผู้เข้าประกวด รอบคัดเลือก ซึ่งครั้งนี้มีหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ให้ความสนใจร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก

อีกทั้งในงานได้เปิดตัว ชุดว่ายน้ำชุดราตรี ซึ่งเป็นฝีมือการตัดเย็บของดีไซน์เนอร์ชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ โดยใช้ผ้าพื้นเมืองมาสร้างสรรค์เป็นชุดที่สวยงาม ตามคอนเซ็ป ขุนเขาและสายหมอก และมงกุฎที่มีความเรียบหรู งดงาม ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก KONG U Clinic อีกทั้งยังได้มีการคัดเลือกผู้เข้าประกวด ให้เหลือชาย 15 และหญิง 15 คน รวม 30 คน จากนั้นจะมีการเก็บตัวผู้เข้าประกวด และทำกิจกรรมร่วมกัน ในระหว่างวันที่ 10-20 กันยายน 2561 จากนั้นประกวดในรอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ คุ้มคำ เชียงใหม่ (คุ้มขันโตก)

ในส่วนของกองประกวดประเทศไทย ได้มีการประกวดแบ่งออกเป็น 77 จังหวัด ในการถือลิขสิทธ์การจัดการประกวด เพื่อคัดเลือกตัวแทนประกวดในระดับประเทศ ที่กรุงเทพมหานคร ในเดือนตุลาคมนี้

สำหรับเวทีการประกวดการประกวดมิสแอนด์มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล เป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดเพ่อเฟ้นหาสาวสวย หนุ่มหล่อ เป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่ ในการประกวดระดับประเทศ ซึ่งการประกวดมิสซูปร้าไทยแลนด์ เป็นเวทีประกวดระดับโลก ในรูปแบบมาตรฐานสากล ถือเป็นความภูมิใจของคนไทย ที่มีเวทีประกวดเทียบเท่าระดับสากล โดยได้รับการรับรองจาก Golbal Beauties ผู้จัดลำดับ Ranking Gland Slam Beauty Pageant ระดับโลก ซึ่งถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Grand Slam Top 5 ของโลก

เพื่อเฟ้นหาหญิง-ชายไทย ที่มีบุคลิกภาพดี มีความรู้ ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย เพื่อเป็นตัวแทนประเทศ ในการทำหน้าที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และร่วมทำกิจกรรมในด้านต่างๆ พร้อมถ่ายทอดวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี อาหารไทย และสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศฯ ประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วโลกได้รู้จัดมากขึ้น ในเวที การประกวด มิสแอนด์มิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนล 2018 ซึ่งจัดประกวดที่ประเทศโปแลนด์.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ