โปรโมชั่นเบอร์เกอร์และเบียร์ ณ ห้องอาหารเดอะ ไฮ บาร์ โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๔
จับคู่ความอร่อยสุดคลาสสิค จะมีอะไรเข้ากันไปกว่าเบอร์เกอร์และเบียร์! พบเบอร์เกอร์หลากหลายเมนูที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมารังสรรค์ จับคู่กับเบียร์เย็นๆ พร้อมเฟรนซ์ฟราย พร้อมมองวิวสวยๆ ยามค่ำคืนที่ เดอะ ไฮ บาร์ ชั้น12 ของโรงแรมเลงคาสเตอร์ กรุงเทพ

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อย และบรรยากาศที่ผ่อนคลายตลอดมื้ออาหาร ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 22.00 น.

ด้วยราคาเพียง 399++ ต่อเซ็ท ให้คุณได้ดื่มด่ำความอร่อย และประทับใจไปกับมื้ออาหารที่สุดแสนพิเศษ

เดอะ ไฮ บาร์ (The High Bar)

หลังจากสนุกกับการออกสำรวจเมืองมาทั้งวัน คืนพลังให้ตัวคุณด้วยการผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำ ชมวิวเมืองตระการตาของกรุงเทพฯ จากมุมมักกะสัน พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ สดชื่น อย่างน้ำผลไม้คั้นสด สมูธตี้หลากรส ค็อกเทล ไวน์ และเบียร์เย็น ๆ สักแก้ว หรือจะเพลิดเพลินกับไอศกรีมหรือขนมหวาน เราก็มีพร้อมบริการที่เดอะ ไฮ บาร์ ริมสระว่ายน้ำ ชั้น 12

แลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Preferred Hotels & Resorts ซึ่งเป็นแบรนด์เครือข่ายโรงแรมที่บริหารและดำเนินธุรกิจด้วยตนเองที่ใหญ่ที่สุดของโลก เป็นการรวมตัวของโรงแรมหรู รีสอร์ท ที่พักอาศัย และโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ กว่า 650 แห่งใน 85 ประเทศ โดยโรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมใหม่ล่าสุดใน Preferred Hotels & Resorts Lifestyle Collection ซึ่ง Preferred Hotels & Resorts Lifestyle Collection นี้เป็นตัวแทนของ

อหังสาริมทรัพย์ที่สำคัญของโลก ที่ให้บริการผู้เข้าพักอย่างมีระดับและเพื่อสร้างความประทับใจ เป็นคอลเล็กชั่นของโรงแรมที่น่าเชื่อถือ มีความชาญฉลาด และเข้าถึงได้ โดยเน้นการให้บริการอย่างทันท่วงทีและบริการด้านอาหารที่เน้นและส่งเสริมวัฒนธรรมและสไตล์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า กรุณาติดต่อ 02 262 8000 อีเมล์ [email protected] หรือติดตามแฟนเพจ www.facebook.com/lancasterbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?