“CITIZEN” ชู 'ตั้ม ธนบูรณ์ 'ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมจัดทำนาฬิกา Promaster 1ST Thailand Limited Edition รุ่น Limited Edition ให้ได้จับจองขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทย

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๑
นายน้ำลึก พิชญาภรณ์ ผู้จัดการ แบรนด์นาฬิกา CITIZEN บริษัทศรีทองพาณิชย์ จำกัด กล่าวว่า ปี 2018 เป็นปีที่ดีของCITIZEN นอกจากจะครบรอบ 100 ปีแล้วนั้น ยังเป็นปีที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักฟุตบอลตำแหน่องกองกลางทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันสังกัด สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส (BGFC) เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์คนใหม่ รวมถึงการจัดทำนาฬิกา Promaster Limited Edition ขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทย สำหรับเป้าหมายการตลาดของแบรนด์ ยังคงมุ่งเน้นการรักษาฐานลูกค้าเดิม ควบคู่ไปกับการขยายฐานลูกค้าใหม่ไปยังกลุ่มFirst Jobber อายุระหว่าง 25-35 ปี เป็นกลุ่มคนที่มี Lifestyle ชัดเจน กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบความท้าทายและมีความมุ่งมั่น บริษัทมั่นใจว่า นาฬิกา CITIZEN PROMASTER SERIES เป็นเรือนเวลาที่พัฒนาขึ้น เพื่อลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ

ความพิเศษและจุดเด่นของนาฬิกา Citizen รุ่น Promaster Automarine การออกแบบตัวเรือนและสายนาฬิกาผลิตจากเทคโนโลยี "ซูเปอร์ไททาเนียม" ที่เบากว่านาฬิกาสเตนเลสถึง 40% ให้ความคงทนสูง เพิ่มความรู้สึกคล่องตัวและเบาสบายให้กับผู้สวมใส่ สัมผัสได้ถึงความโดดเด่นด้านการออกแบบและประโยชน์ใช้สอยสูงสุด กันน้ำได้ถึงระดับความลึก 200 เมตร เป็นนาฬิการะบบ Automatic พร้อมช่องแสดงวัน และวันที่ กรอบหน้าปัดนาฬิกาแบบทิศทางเดียว

และในส่วนของ นาฬิกา Citizen รุ่น 1st Thailand Limited Edition เรือนแรกของไทย ฟังก์ชั่นกันน้ำ ได้ถึงระดับความลึก 200 เมตรเป็นนาฬิการะบบ Automatic พร้อมช่องแสดงวัน และวันที่ เข็มและขีดบอกเวลา มีพลายน้ำเรืองแสง ไม่พลาดทุกช่วงเวลา แม้ในสภาวะทีมีแสงสว่างน้อย มาพร้อมกล่องใส่นาฬิกาทรงถังออกซิเจนที่สวยสะดุดตา น่าสะสม มาพร้อมโปรโมชั่นส่วนลด 10% เมื่อ Pre-Order ภายในงาน โดยทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมการรับประกันตัวเครื่องนานถึง 5 ปี

ทั้งนี้ นาฬิกา CITIZEN PROMASTER ไม่เพียงแต่เป็นนาฬิกาสำหรับนักกีฬามืออาชีพแต่ยังเป็นนาฬิกาสำหรับผู้ที่พร้อม"เคลื่อนไปสู่ สิ่งที่เหนือกว่า" หรือ "GO BEYOND" สำหรับ CITIZEN PROMASTER ผลิตขึ้นโดยยึดหลักสำคัญ 3 ประการ คือ "ฟังก์ชันการทำงาน" "ความทนทาน" และ "ความปลอดภัย" Promaster 1ST Thailand Limited Edition มีจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือนในประเทศไทย คาดว่าจะปิดการขายได้หมดภายในปี 2018 นี้ โดยตั้งเป้ายอดขายรวมเฉลี่ยของแบรนด์ คาดอัตราการเติบโตต่อเนื่องอยู่ที่ 10% เน้นไปที่รุ่น Eco-Drive และAutomatic เป็นหลัก

สำหรับ เหตุผลของการเลือก "ตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์"เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์คนใหม่ เพื่อให้มา เป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ จากภาพลักษณ์ที่เป็น Sport Professional มีคนชื่นชอบทุกเพศ ทุกวัย ทั่วประเทศ สะท้อนความมั่นใจ ถ่ายทอดจุดเด่นผ่านนาฬิกาข้อมือCITIZEN PROMASTER ที่พร้อมมอบประสบการณ์ให้ลูกค้า CITIZEN ได้สัมผัสถึงขีดสุดของนาฬิการะดับมืออาชีพ รองรับทุก Lifestyle การใช้ชีวิต ไม่จำกัดเฉพาะในสนามเท่านั้น

"CITIZEN" ยังคงการสะท้อนความคิดที่ไม่หยุดนิ่ง ไม่หยุดที่จะก้าวเดิน ไม่หยุดพัฒนาการ ให้ออกมาเป็นนาฬิกาคุณภาพในแบบเฉพาะของ CITIZEN ทำให้ทุกบทบาทในชีวิตของคุณก้าวเดินหน้าได้อย่างมั่นใจ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ เพียงซื้อนาฬิกา CITIZENPromaster Automarine และ 1st Thailand Limited Edition รุ่นล่าสุด มีให้เลือกถึง 5 แบบ ในจำนวนนี้เป็นรุ่นพิเศษเพียง 1 แบบ คือNY0089-18E พร้อมรับการดูแลการประกันตัวเครื่องนานสูงสุดถึง 5 ปี วางขายตั้งแต่วันนี้ -31 ธันวาคมนี้เท่านั้น หรือติดตามได้ทางwww.citizen.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด โทร.02-694-1888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้