ที.แมน ฟาร์มา คว้ารางวัลเกียรติยศ “Best Exporter" ในงาน PM Award 2018

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๘
บริษัท ที.แมน ฟาร์มา จำกัด ครองรางวัล "ผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม Best Exporter 2018" ในงาน Prime Minister's Export Award 2018 ( PM Award 2018) เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา

โดยได้รับเกียรติจาก ท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นประธานในพิธี รับมอบโล่รางวัลประกาศเกียรติคุณ แก่ คุณเบญจวรรณ ฐานะโชติพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายนำเข้าและส่งออก บริษัท ที. แมน ฟาร์มา จำกัด ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัท ที.แมน ฟาร์มา จำกัด กับรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม Best Exporter 2018 ภายใต้การจัดงานของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และภาครัฐบาล ตามนโยบายส่งเสริมผู้ประกอบการไทยในการขยายตัวทางการค้าระหว่างประเทศและการยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการไทยตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

สำหรับรางวัลของ PM Award นั้น ถือเป็นรางวัลอันสูงสุดสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจของประเทศไทย ซึ่งแสดงถึงความสำเร็จของสินค้าและบริการที่มีความโดดเด่น ในการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ของนวัตกรรมเข้ากับการใช้เทคโนโลยีในการผลิตสินค้าและบริการจนเป็นมาตรฐาน เกิดการยอมรับทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ โดยการคัดเลือกจากรัฐบาลและมอบรางวัลแก่ผู้ประกอบการ เพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์ คุณภาพ และมาตรฐานของสินค้าไทยในตลาดโลก

คุณเบญจวรรณ ฐานะโชติพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายนำเข้าและส่งออก บริษัท ที.แมน ฟาร์มา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ที.แมน ฟาร์มา จำกัด ได้ก้าวสู่ตลาดโลกอย่างเต็มรูปแบบด้วยธุรกิจสินค้าประเภทเวชภัณฑ์ยา และกลุ่มสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพ อาทิเช่น Propoliz Mouth Spray สเปรย์รังผึ้ง สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ ซึ่งทางท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความสนใจในสินค้าชิ้นนี้เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ ขณะมาเยี่ยมชมสินค้าอื่นๆในเครือของบริษัทด้วย นอกจากนี้ยังมี ยาน้ำแก้ไอสมุนไพร ตราไอยรา , ยารักษาอาการคันจากเชื้อรา Myda Cream และ สเปรย์ปรับอากาศกลิ่นยูคาลิปตัส Polar Spray ซึ่งเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์จากการคิดค้นและวิจัยผสมผสานนวัตกรรมใหม่ๆ โดยใช้ต้นทุนจากธรรมชาติ สู่สินค้าที่มีมาตรฐานด้วยเทคโนโลยีการผลิตและมีความปลอดภัยสูงต่อผู้บริโภค จนเป็นที่ยอมรับจากหลากหลายหน่วยงานทางการแพทย์ อีกทั้งยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่า บริษัท ที.แมน ฟาร์มา จำกัด ได้รับการยอมรับและความเชื่อมั่นในธุรกิจสินค้าแล้วอย่างชัดเจน พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณทุกหน่วยงาน ที่สนับสนุนและผลักดันผู้ประกอบการในประเทศไทย ให้มีโอกาสสร้างความมั่นคงในองค์กร และขยายระบบเศรษฐกิจให้กับประเทศ ด้วยการสร้างการยอมรับในทุกผลิตภัณฑ์และบริการของประเทศไทยที่มีมาตรฐานและคุณภาพ ให้สามารถทัดเทียมระดับนานาชาติได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ