งานมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่อุทิศตนทำงานรณรงค์เกี่ยวกับด้านเอชไอวีและความหลากหลายทางเพศทั่วภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๒
ขอเชิญชวนร่วมเสนอชื่อบุคคลเข้าชิงรางวัล ปิดรับ 30 กันยายน

ผู้ที่อุทิศตนทำงานให้กับชุมชนกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศและงานด้านเอชไอวีจากทั่วภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก จะได้รับการยกย่องเชิดชูในงานครั้งพิเศษที่จะจัดขึ้นครั้งที่สอง ณ กรุงเทพฯ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยผู้จัดงานขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเสนอชื่อบุคคลต่างๆ จากทั่วภูมิภาคนี้เข้าร่วมชิงรางวัล HERO Awards

งานมอบรางวัล HERO Awards ซึ่งย่อมาจาก HIV (เอชไอวี) Equality (ความเสมอภาค) และ Rights (สิทธิ์) เป็นงานกาล่าประจำปีที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ เพื่อเชิดชูผลงานที่โดดเด่นในการรับมือกับปัญหาเอชไอวีในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก และการทำงานเพื่อกลุ่มหญิงรักหญิงหรือเลสเบี้ยน (Lesbian) ชายรักชายหรือเกย์ (Gay) คนรักสองเพศ (Bisexual) และคนข้ามเพศ (Transgender) หรือที่เรียกว่า "LGBT" ในภูมิภาคนี้ โดยงาน HERO Awards จัดขึ้นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ เมื่อปีที่ผ่านมา

งาน HERO Awards เป็นงานระดมทุนครั้งพิเศษให้กับมูลนิธิแอ็พคอม (APCOM Foundation) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรชั้นนำซึ่งทำงานต่อสู้กับปัญหาเอชไอวีและเสริมสร้างสุขภาพและสิทธิ์ของกลุ่มเพศทางเลือก (LGBT) ทั่วภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก โดยงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน ณ ที่พำนักของท่านเอกอัครราชทูต ภายในสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ ณ กรุงเทพฯ ซึ่งงานมอบรางวัลนี้ได้รับการสนับสนุนจากทั้งภาคธุรกิจ องค์กรชุมชน และหน่วยงานด้านการทูตมากมาย

เราขอเชิญชวนให้สมาชิกและผู้สนับสนุนชุมชนต่างๆ ทั่วภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ร่วมเสนอชื่อบุคคลและองค์กรที่มีมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อเรียกร้องสิทธิ์และสร้างเสริมสุขภาพของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศและผู้ที่ติดเชื้อเอชไอวี โดยแบ่งออกเป็น 8ประเภท ได้แก่ Social Justice (ความยุติธรรมในสังคม); Health & Wellbeing (สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี); Community Ally (พันธมิตรชุมชน); Community Organisation (องค์กรชุมชน); Young Achiever (ผู้ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย); Transgender Hero (ฮีโร่สำหรับคนข้ามเพศ) ; HIV Hero (ฮีโร่ผู้ต่อสู้กับเชื้อเอชไอวี); และ Community Hero (ฮีโร่ของชุมชน)

คณะกรรมการผู้ตัดสินประกอบไปด้วยผู้แทนจากคณะกรรมการที่ปรึกษาประจำภูมิภาค (Regional Advisory Group) ของมูลนิธิแอ็พคอมและจากเครือข่ายชุมชน APN+, APTN และ ILGA Asia โดยจะทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบ 3 ท่านสุดท้ายในแต่ละประเภท และจะมี 1 ท่านได้รับเลือกให้เป็นผู้รับรางวัลในประเภทนั้นๆ ซึ่งผู้ชนะรางวัลจะได้รับการสนับสนุนในการเดินทางไปเข้าร่วมงานในครั้งนี้ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 30 พฤศจิกายนและจะได้รับของรางวัลมากมาย ขั้นตอนการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น โดยจะปิดรับเสนอชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน เวลา 17.00 น. หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ www.HEROawards.asia

คุณมิดไนท์ พูนเกษตรวัฒนา ผู้อำนวยการมูลนิธิแอ็พคอม กล่าวถึงความสำเร็จของงาน HERO Awards อันทรงเกียรติในปีที่ผ่านมาซึ่งตรงกับการฉลองครบรอบ 10 ปีของมูลนิธิแอ็พคอม พร้อมทั้งเผยว่าผู้คนต่างต้องการแรงบันดาลใจจากงานอันน่าทึ่งของฮีโร่ในชีวิตประจำวันและต้องการฉลองความสำเร็จของงานเหล่านั้น "ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ ผู้ที่สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในชีวิตของผู้อื่นก็นับว่าเป็นฮีโร่แล้ว การช่วยเหลือผู้อื่นโดยตรง การช่วยพัฒนาความเป็นอยู่ของผู้อื่น หรือการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น เหล่านี้ล้วนเป็นตัวอย่างของงานบริการชุมชน ไม่ว่าเขาจะเป็นใครและไม่ว่าเขาจะมีส่วนช่วยในแง่มุมใด คุณก็สามารถช่วยให้บุคคลและองค์กรเหล่านี้ได้รับการยกย่องในแบบที่พวกเขาสมควรได้รับโดยช่วยกันเสนอชื่อพวกเขาเหล่านั้นเพื่อเข้าชิงรางวัล HERO Awards และขอเรียนเชิญทุกท่านมาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ เราขอขอบคุณภาคธุรกิจ ชุมชน และหน่วยงานด้านการทูตต่างๆ ที่ช่วยให้เรามีโอกาสได้ยกย่องเชิดชูงานบริการชุมชนเหล่านี้และได้ฉลองในความหลากหลายและความเป็นหนึ่งเดียวกัน"

งานกาล่าในครั้งนี้จะจัดขึ้น ณ ที่พำนักอาศัยอันงามสง่าของท่านเอกอัครราชทูต ณ สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ กรุงเทพฯ โดยภายในงานจะเป็นงานคอกเทลปาร์ตี้ พร้อมด้วยคานาเป้รสเลิศจากโรงแรมโซ โซฟิเทล แบงค็อก (SO Sofitel Bangkok) เสิร์ฟเคียงคู่กับไวน์ชั้นเลิศจากออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ พร้อมด้วยเบียร์ Federbraeu จากเยอรมนี แขกผู้เข้าร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับการเข้าชมห้องต่างๆ ที่จัดไว้ในหลากหลายธีมภายในที่พำนักอาศัย พร้อมทั้งมีเวทีกลางแจ้งที่จัดแต่งไว้อย่างงดงามภายในสวนของสถานเอกอัครราชทูต อีกทั้งยังมีการแสดงสดเพื่อความบันเทิงต่างๆ รวมถึงมีการประมูลที่น่าตื่นเต้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้า บริการ และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อเป็นการระดมทุนอีกด้วย งานมอบรางวัลนี้จะมีแขกคนสำคัญจากวงการต่างๆ มากมายให้เกียรติเข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นแวดวงการทูต ภาคธุรกิจ และวงการบันเทิง รวมไปถึงผู้แทนคนสำคัญจากชุนชนต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บัตรเข้างานมีจำนวนจำกัด สามารถจองบัตรได้ที่ www.HEROawards.asia

การเสนอผู้เข้าร่วมชิงรางวัล HERO Awards

สามารถเสนอชื่อผู้เข้าชิงรางวัลได้ที่ www.HEROawards.asia

ปิดรับเสนอชื่อผู้เข้าชิงรางวัลวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น.

งานมอบรางวัล HERO Awards และงานคอกเทลปาร์ตี้

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.30 – 23.00 น.

ที่พำนักอาศัยของท่านเอกอัครราชทูต ณ สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ กรุงเทพฯ

2,500 บาท/75 เหรียญสหรัฐต่อท่าน (รวมตลอดงาน)

www.HEROawards.asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital