จาง ซิยี่ ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ Cle De Peau Beaute

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๑
Cle de Peau Beaute แบรนด์หรูระดับไฮเอนด์ในเครือบริษัทชิเซโด้ มีความยินดีที่จะประกาศว่า จาง ซิยี่ (Zhang Ziyi) นักแสดงหญิงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลบาฟต้า ได้รับการแต่งตั้งเป็น Global Brand Ambassador ของ Cle de Peau Beaute โดย จาง ซิยี่ จะเป็นตัวแทนนำเสนอ La Creme ผลิตภัณฑ์เด่นที่บ่งบอกถึงความทุ่มเทสู่ความเป็นเลิศของ Cle de Peau Beaute ในแคมเปญใหม่ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในฤดูใบไม้ร่วงนี้

แคมเปญแรกของแบรนด์ร่วมกับนักแสดงสาวจะเป็นการถ่ายทอดความเป็นตำนานที่เหมือนกันระหว่าง จาง ซิยี่ และผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่งของ Cle de Peau Beaute อย่าง La Creme ผ่านการนำเสนอเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึก และจุดประกายแรงบันดาลใจ เพื่อสื่อถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าสู่ความเป็นเลิศที่ จาง ซิยี่ และ La Creme ต่างมีร่วมกัน โดยจาง ซิยี่ เป็นผู้บอกเล่าเส้นทางการสร้างชื่อเสียงของเธอและ La Creme จนเป็นที่รู้จักโด่งดังเช่นทุกวันนี้ ด้วยตัวเธอเอง

คุณยูคาริ ซูซุกิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแบรนด์ Cle de Peau Beaute กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "เราชื่นชมคุณจาง ซิยี่ มานานแล้วในเรื่องของความสำเร็จและความทุ่มเทของเธอ ความงาม ความอบอุ่น และความมีน้ำใจของเธอนั้น เปล่งประกายเจิดจรัสและทำให้โลกรอบตัวเธอสว่างไสว จิตวิญญาณและความสง่างามไร้กาลเวลาของจาง ซิยี่ ทำให้เธอเป็นตัวแทนแห่งคุณค่าของ Cle de Peau Beaute ได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

คุณเจนนี่ ซัน ผู้อำนวยการแบรนด์ Cle de Peau Beaute ประจำประเทศจีน กล่าวว่า "ความร่วมมือของเรากับจาง ซิยี่ จะช่วยยกระดับการรับรู้และการสร้างแรงบันดาลใจของ Cle de Peau Beaute ในตลาดจีน อีกทั้งยังเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงคุณภาพและความหรูหราที่ทำให้ Cle de Peau Beaute และ La Creme มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา"

จาง ซิยี่ เป็นนักแสดงหญิงที่มีความงามอันเป็นเอกลักษณ์ และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยหลังจากที่เปิดตัวในภาพยนตร์เรื่อง The Road Home ของผู้กำกับจาง อี้โหมว ซึ่งได้รับรางวัลหมีเงินจากงานเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลินปี 2000 จาง ซิยี่ ยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์อีกกว่า 20 เรื่อง ซึ่งรวมถึงภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงชื่นชมในระดับนานาชาติอย่าง Crouching Tiger, Hidden Dragon, House of Flying Daggers และ Memoirs of a Geisha บทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่อง The Grandmaster ปี 2013 ทำให้เธอกวาดรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมาครองได้ถึง 12 รางวัล ซึ่งนับเป็นนักแสดงหญิงที่ได้รับรางวัลมากที่สุดจากภาพยนตร์เรื่องเดียว พร้อมยืนยันว่า จาง ซิยี่ คือนักแสดงผู้มีพรสวรรค์ระดับตำนาน

จาง ซิยี่ เป็นสมาชิกตลอดกาลของสถาบัน Academy of Motion Picture Arts and Sciences ในปี 2005 และเป็นกรรมการตัดสินรางวัลเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มาแล้ว 3 ครั้ง ปัจจุบัน เธอเป็นครูสอนการแสดงในรายการ An Actor is Born ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้ค้นหานักแสดงยอดนิยมอันดับหนึ่งในประเทศจีน

"ดิฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็น Global Brand Ambassador ให้กับ Cle de Peau Beaute รวมทั้งได้เป็นตัวแทนของ La Creme ครีมสุดยอดปรารถนาที่มอบทั้งความงามให้กับผิวและความทันสมัย ดิฉันภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการนำพลังแห่งความงามนี้มาสู่โลก" จาง ซิยี่ กล่าว

เกี่ยวกับ Cle de Peau Beaute - ฉลาด มุ่งมั่น งดงาม

Cle de Peau Beaute มีความหมายว่ากุญแจสู่ความงามของผิว แบรนด์ความงามชั้นนำจากชิเซโด้นี้ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ประทินผิวคุณภาพเยี่ยม และเครื่องสำอางแต่งแต้มสีสันที่ผสานนวัตกรรมระดับแนวหน้าของวงการ ซึ่งสะท้อนส่วนผสมอันลงตัวระหว่างวิทยาศาสตร์ล้ำสมัย กับสัมผัสอันหรูหราที่จะปลุกหัวใจให้ตื่นเต้นมีความสุข ด้วยสัญชาตญาณการเรียนรู้จากผิวพรรณ การรังสรรค์พาเลตต์ที่สะท้อนจินตนาการอันบรรเจิด และการปลดล็อกพลังความงามเปล่งประกายที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

เกี่ยวกับ La Creme

ครีมสุดยอดแห่งความปรารถนาที่สร้างความอ่อนเยาว์ให้กับผิว และมอบความสุขอันบริสุทธิ์ ในเนื้อครีมคุณภาพเยี่ยมของ La Creme นั้น ประกอบด้วย Illuminating Complex EX ซึ่งเป็นส่วนผสมพิเศษที่สะกัดจากไข่มุกญี่ปุ่น สารธีอะนีน และรังไหมทองระดับแพลตินัม ทุกส่วนผสมได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผิวสัมผัสที่เป็นเนื้อเดียวกัน และให้ผลลัพธ์ยอดเยี่ยมในการต่อต้านริ้วรอย พร้อมไขกุญแจสู่ผิวที่ยืดหยุ่น กุญแจสู่ความแข็งแรงของผิว และกุญแจแห่งความสว่างกระจ่างใส

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180830/2224807-1

คำบรรยายภาพ: Global Brand Ambassador ของ Cle de Peau Beaute

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180831/2224807-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้