SANY รุกจ้างพนักงานทั่วโลก มุ่งผลักดันกลยุทธ์การขยายธุรกิจในต่างประเทศ

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๘
บริษัท SANY รั้งอันดับที่ 8 ในการจัดอันดับ 50 ผู้ผลิตเครื่องจักรวิศวกรรมชั้นนำของโลกประจำปี 2561 ในรายงาน International Construction ของ KHM โดยหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของ SANY คือการพัฒนาธุรกิจในต่างประเทศ บริษัทจึงส่งเสริมกลยุทธ์การปรับตัวให้เข้ากับท้องถิ่น และให้ความสำคัญกับการสร้างทีมงานท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

ผลพวงที่ชัดเจนของการพัฒนาธุรกิจในต่างประเทศ

ในปี 2560 SANY สามารถสร้างรายได้จากการดำเนินงานได้มากถึง 1.1618 หมื่นล้านหยวน โดยมีสัดส่วนประสิทธิภาพการดำเนินงานอยู่ที่ 30% หรือเพิ่มขึ้นถึง 25% เมื่อเทียบรายปี นอกจากนี้ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2561 SANY ยังมีรายได้จากการดำเนินงานสูงถึง 2.81 หมื่นล้านหยวน ทะยานขึ้น 46.42% เมื่อเทียบรายปี และมีกำไรสุทธิ 3.389 พันล้านหยวน พุ่งขึ้นถึง 192.09% เมื่อเทียบรายปี ขณะเดียวกัน SANY ได้ขยายธุรกิจในต่างประเทศมากขึ้นตามนโยบาย Belt & Road Initiative ของรัฐบาลจีน โดยเดินหน้าสร้างความร่วมมือกับประเทศต่างๆตามแนวเส้นทางสายไหม พร้อมสานต่อธุรกิจในประเทศเหล่านี้ และมุ่งมั่นที่จะวาง 5 ระบบในท้องถิ่น ได้แก่ ระบบดีลเลอร์ที่ทรงพลัง ระบบลูกค้ารายใหญ่ที่มีกำลังซื้อสูง ระบบการบริการเชิงรุก ระบบสรรหาบุคลากรในต่างประเทศที่เป็นเลิศ และระบบควบคุมความเสี่ยงทางการเงินที่พัฒนามาเป็นอย่างดี

สำหรับอนาคต SANY จะอาศัยกลยุทธ์ดิจิทัลและกลยุทธ์ระหว่างประเทศ ในการสร้างชื่อเสียงในฐานะแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมเครื่องจักรวิศวกรรม

ผลักดันกลยุทธ์การสร้างทีมงานในท้องถิ่น

SANY มุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจในต่างประเทศ ดังนั้น การสร้างทีมงานในท้องถิ่นจึงเป็นหนึ่งในภารกิจที่สำคัญที่สุดในขณะนี้ โดยบริษัทได้วางกลไกการสรรหาบุคลากรในต่างประเทศอย่างเป็นระบบ มีความหลากหลาย และเข้ากับบริบทของประเทศนั้นๆ การผลักดันการเติบโตของธุรกิจด้วยนวัตกรรมการสรรหาบุคลากรเช่นนี้ ทำให้บริษัทสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านวิศวกรรมคุณภาพเยี่ยมสู่ลูกค้าทั่วโลก

SANY มีศูนย์วิจัยและพัฒนาในต่างประเทศ 5 แห่ง มีสำนักงานในต่างประเทศ 10 แห่ง และมีดีลเลอร์ในต่างประเทศกว่า 100 ราย พร้อมดำเนินธุรกิจครอบคลุมกว่า 150 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ธุรกิจในต่างประเทศที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้ SANY ต้องการบุคลากรที่มีความสามารถเป็นจำนวนมาก บริษัทให้ความสำคัญกับการแสวงหาและบ่มเพาะบุคลากรที่มีความสามารถ โดยได้มีการประกาศรับสมัครผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด 60 คนจากทั่วโลก พร้อมมอบโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน รวมถึงค่าตอบแทนสูงสุด 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี เพื่อเป็นการผลักดันพันธกิจอันยิ่งใหญ่ในการ "เปลี่ยนแปลงโลกด้วยคุณภาพ"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ sanyglobal.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Ms. Liao (Jojo)

โทร. +86-731-85251018

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180903/2226633-1

คำบรรยายภาพ - โปสเตอร์รับสมัครพนักงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ