“ The Givers Network 2018, Bangkok “ "Together we can give better ให้ด้วยกัน ยิ่งให้ได้ไกล"

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๑
เวลา : วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 9.00 – 12.00 น.

สถานที่ : ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

หมายเหตุ : การประชุมเป็นภาษาอังกฤษ มีบริการแปลเป็นภาษาไทย

เราคงเคยได้รับข่าวส่งต่อ เรื่องความต้องการการช่วยเหลือ แล้วเคยพบไหมว่า ความช่วยเหลือของเราและคนอื่นๆที่มีใจกุศลเช่นเดียวกันนั้น หลั่งไหลไปรวมอยู่ที่คนๆนั้น ในขณะที่ยังมีผู้คนที่ลำบากไม่แพ้กัน แต่กลับไม่ได้รับการดูแล เพียงเพราะเขาเหล่านั้นไม่ปรากฎในสื่อ ไม่มีใครได้รับรู้ถึงความยากลำบากของพวกเขา

เราคงเคยได้พบเห็นคนที่เดือดร้อน แต่เราช่วยได้เพียงส่วนหนึ่ง แต่ไม่รู้จะบอกต่ออย่างไร ให้เขาได้รับความช่วยเหลือตามที่จำเป็น

เราคงเคยให้การช่วยเหลือที่ต่อเนื่อง อย่างการอุปการะเด็กกำพร้า หากวันหนึ่ง เราขาดกำลังที่จะส่งเขาคนนั้นต่อ จะหาคนที่รับไม้ต่อจากเราได้ที่ไหน

THE GIVERS NETWORK คือคำตอบ

พบกับการเปิดตัวและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ THE GIVERS NETWORK ในงานประชุมระดับนานาชาติ "The Givers Network 2018, Bangkok" ที่จะให้คนเต็มล้นด้วยพลังใจของผู้ให้ ผ่านเรื่องราวการให้อันแตกต่างหลากหลาย ของตัวแทนผู้ให้ 5 ท่าน ที่จะเปิดมิติใหม่ของการให้ไปด้วยกัน

Dr Hannes Schmid ให้...แบบไร้ขีดจำกัดของเชื้อชาติและพรมแดน จากช่างภาพชาวสวิส สู่ผู้ส่งมอบชีวิตใหม่แก่เด็กๆ ในกัมพูชา

Stanley Tan ให้...ในขณะที่ยังขาด นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ผู้ทุ่มเทเวลากว่าครึ่งของชีวิตช่วยเหลือผู้ขาดโอกาส

ดร. กฤษณา ไกรสินธุ์ ให้..แม้หนทางจะเต็มไปด้วยขวากหนาม เภสัชกรหญิงไทยผู้คิดค้นและนำยาต่อต้านโรคเอดส์ ช่วยผู้ป่วยในดินแดนห่างไกล เจ้าของฉายา เภสัชกรยิปซี และเจ้าของรางวัลรามอนแมกไซไซ และรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย

สุวรรณฉัตร พรหมชาติ ให้…เพราะรู้ค่าของชีวิต แท็กซี่เจ้าของฉายาแท็กซี่พ่อพระ ผู้ก้าวข้ามตนเอง สู่ผู้ให้บริการรับส่งฟรี แก่ผู้พิการ อัมพฤกษ์ อัมพาต

ชวลิต สาดสมัย ให้...โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ครูเชาว์ หรือพ่อเชาว์ ของเด็กเร่ร่อน อดีตเด็กบ้านราชาวดี (ชาย) ผู้พิการแต่กำเนิด แต่ตั้งปณิธานว่า ต้องเรียนหนังสือ ให้จบปริญญาตรีเพื่อมาทำงานช่วยเหลือเด็ก ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส

การประชุม The Givers Network 2018, Bangkok ให้ด้วยกัน ยิ่งให้ได้ไกล จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 9.00 – 12.00 น. ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมประชุมและสมัครเป็นสมาชิก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.eventpop.me/e/3820?utm_source=qr%20code&utm_medium=qr&utm_campaign=giversnetwork2018-Bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้