ดังกิ้นโดนัท รุกเทรนด์ Drive Thru เปิดสาขาแรกในไทย กับการเติบโตสู่การเป็นมากกว่าร้านโดนัท

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
เปิดแล้ว! Dunkin' Donuts Drive Thru สาขาแรกในประเทศไทย รุกเทรนด์ Drive Thru พร้อมคอนเซ็ปต์ Coffee and more ขยายฐานผู้บริโภครองรับไลฟ์สไตล์ในยุค 4.0 ณ Porto Go, Bang Pa – In จุดแวะพักรถสุดชิคย่านบางปะอิน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจลูกค้าแบบจัดเต็ม

Mr. Nadim Xavier Salhani ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัดแมน จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน Dunkin' Donuts First Drive Thru in Thailand ว่า " ปฎิเสธไม่ได้ว่ากระแส Drive-Thru ในประเทศไทยกำลังมาแรงและมีอัตราการใช้บริการมากขึ้น เพราะไลฟ์สไตล์คนไทยในปัจจุบันต้องการความสะดวกสบายรวดเร็ว และมีพฤติกรรมที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวมากขึ้น ในขณะเดียวกันธุรกิจ Fast-food and Beverage รายใหญ่ในไทยต่างเร่งเปิดสาขาและมีแนวโน้มที่จะขยายตัวมากขึ้น ซึ่ง Dunkin' Donuts เล็งเห็นถึงช่องทางการเติบโตของธุรกิจ ก็ไม่รอช้าที่จะรุกตลาด Drive-Thru เพื่อขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้มากขึ้น จึงได้เปิด Dunkin' Donuts Drive Thru สาขาแรกในประเทศไทย ซึ่งในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมาเราได้ขยายรูปแบบร้านจากการเป็นเพียงร้านโดนัทให้เติบโตสู่การเป็นมากกว่าโดนัท ภายใต้ตอนเซปต์ Coffee & more โดยการนำกาแฟเปี่ยมคุณภาพอย่าง กาแฟอาราบิก้าแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเครื่องดื่มหลากหลาย เข้ามาเพิ่มสีสันการรับประทานควบคู่ไปกับโดนัทแสนอร่อย พร้อมด้วยแซนวิชอบร้อน และจะมีสินค้าหลากหลายมากขึ้น ซึ่งตอนนี้สาขาที่เป็น Coffee concept มีทั้งหมด 125 สาขา และคาดว่าจะนำคอนเซ็ปต์ Dunkin' Donuts - 'Coffee and More' ขยายให้ครอบคลุมทุกสาขาในประเทศไทย"

นางสาวนบเกล้า ตระกูลปาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด (หรือ ดังกิ้นโดนัท) กล่าวด้วยว่า "นับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของดังกิ้นโดนัท ประเทศไทย กับการเปิดตัว Dunkin' Donuts Drive Thru สาขาแรกในประเทศไทย โดยมุ่งหวังที่จะขยายฐานผู้บริโภค เพื่อให้รองรับกับไลฟ์สไตล์ในยุค 4.0 ซึ่งปัจจุบัน Dunkin' Donuts มีสาขาเปิดให้บริการในไทย 283 สาขา โดยเราเชื่อมั่นว่าการให้บริการรูปแบบ Drive Thru จะมัดใจผู้บริโภคและสามารถเติบโตได้อย่างแน่นอน ด้วยความสะดวกสบายในการซื้อ และพื้นที่ Co-working space ที่รองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคปัจจุบัน และความรวดเร็วในการให้บริการที่ผู้บริโภคไม่ต้องเสียเวลาลงจากรถ ซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโดนัทและเครื่องดื่มได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และทำเลที่ตั้งที่ได้เปรียบอย่าง Porto Go, Bang Pa – In จุดแวะพักรถบนถนนสายเอเชียที่เป็นจุดยุทธศาสตร์ในการคมนาคม"

สำหรับความพิเศษของ 1st Dunkin' Donuts Drive Thru in Thailand

1.The Largest Store with Drive Thru in Asia Pacific

เป็นร้าน Dunkin' Donuts ที่มี Drive Thru ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

2.ความสะดวกสบายและรวดเร็ว

การบริการ Drive-thru ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถ หรือรอคิว สามารถใช้บริการได้ทันที โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

3.จัดเต็มโปรโมชั่นลด แลก แจกฟรี

Dunkin' Donuts จัดเต็มโปรโมชั่นและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เพื่อต้อนรับ Dunkin' Donuts Drive Thru ให้ครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร เพื่อขยายฐานลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ลูกค้าที่ใช้บริการ Drive Thru 100 ท่านแรก รับฟรี! เครื่องดื่มกาแฟท่านละ 1 แก้ว และกิจกรรมแจกของ Limited Edition ที่เป็น Lucky item สำหรับผู้ที่พกดวงมาใช้บริการอีกด้วย

หากใครขับรถผ่านย่านบางปะอิน อย่าลืม...แวะมาที่ Dunkin' Donuts Drive Thru สาขาแรกในประเทศ ท่านจะพบกับโดนัทแสนอร่อย พร้อมกาแฟหอมกรุ่น และเครื่องดื่มถูกใจ รอทุกท่านอยู่ ณ Porto Go, Bang Pa–In จุดแวะพักรถสุดชิค บนถนนสายเอเชีย กม.4 ที่ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง