FOREO แบรนด์ความงาม-เทคโนโลยีสวีเดน เปิดตัว “LUNA fofo” โค้ชความงามพลัง AI

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
แกดเจ็ตความงามพลัง AI สร้างความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในวงการผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเฉพาะบุคคล

FOREO แบรนด์ความงามและเทคโนโลยีสัญชาติสวีเดน เปิดตัว LUNA fofo โค้ชความงามที่ฉลาดและมีขนาดเล็กที่สุดในโลก ที่มาในรูปของอุปกรณ์ทำความสะอาดใบหน้าอัจฉริยะปัญญาประดิษฐ์ (AI)

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/737501/Foreo_Logo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/737503/LUNA_fofo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/737505/Aqua_Marine_LUNA_fofo.jpg )

LUNA fofo เป็นการต่อยอดผลิตภัณฑ์ตระกูล LUNA ซึ่งเป็น ที่นิยมของสื่อและเซเลบริตี้ชื่อดัง มาอย่างยาวนาน โดย LUNA fofo นำมาซึ่งยุคของสกินแคร์เฉพาะบุคคลที่ใช้ง่ายเพียงแค่กดปุ่มเดียวเนื่องด้วยชื่อและการออกแบบ LUNA fofo จึงเปรียบเสมือนมีโค้ชความงามส่วนตัวที่คอยสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกสภาพผิวในแต่ละวัน

FOREO ได้จัดส่ง LUNA fofo ไปแล้วมากถึง 900,000 ตัว ถึงมือแฟน ๆ ความงามทั่วสหรัฐ ด้วยความร่วมมือกับเว็บไซต์ FabFitFun Beauty Subsription นับตั้งแต่การเปิดตัวเวอร์ชั่นเบต้าเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา อัลกอริธึมการดูแลผิวของ LUNA fofo ก็ได้ชาญฉลาดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปแต่ละวัน จนบันทึกข้อมูลอัจฉริยะได้อย่างน่าประทับใจรวมกันมากถึง 700 ปี ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาเท่านั้น ทั้งยังให้คำปรึกษาด้านสกินแคร์เกือบ 1 ล้านครั้งจวบจนปัจจุบัน

ฟิลิป เซดิก ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ FOREO ซึ่งได้คิดค้น LUNA ร่วมกับภรรยาขึ้นเมื่อปี 2012 จนได้รับรางวัลมากมาย กล่าวว่า นี่คือขอบเขตใหม่อันกล้าหาญสำหรับแบรนด์ความงามและเทคโนโลยีสัญชาติสวีเดน โดยระบุว่า "อุปกรณ์ FOREO รุ่นใหม่นี้สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง และแตกต่างจากผลิตภัณฑ์สกินแคร์อื่นด้วยความสามารถในการพัฒนาขึ้นทุกวัน" ปัจจุบัน โปรแกรมดูแลผิวใน LUNA fofo ทำหน้าที่รักษาสมดุลของระดับความชุ่มชื้น ด้วยข้อมูลจากแบบทดสอบด้านการดูแลผิวบน แอป FOREO For You เพื่อปรับความถี่ ความแรง และระยะเวลาการส่งคลื่น T-Sonic บนผิวหน้า มั่นใจได้ถึงการบำรุงผิวที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ซึ่งจะอัปเดตตามสภาพผิวของผู้ใช้

คุณเซดิก กล่าวเสริมว่า "ผลิตภัณฑ์ในอนาคตของเรามีแผนที่จะตรวจจับคุณภาพอากาศและสภาพผิวของผู้ใช้แบบเรียลไทม์ ด้วยข้อมูลทั้งหมด อุปกรณ์นี้จะเสนอโหมดการบำรุงผิวที่เหมาะสมกับช่วงเวลานั้นมากที่สุด และอุปกรณ์จะสามารถคาดการณ์รูปแบบการบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ หรือเครื่องมือที่จำเป็นที่สุดสำหรับอีกหลายวันล่วงหน้าได้ในเร็ว ๆ นี้"

LUNA fofo เป็นแกดเจ็ตความงามล่าสุดจาก FOREO ที่เข้ามาปฏิวัติวงการด้วยการผสานเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องจักรและฟีเจอร์เฉพาะบุคคล อุปกรณ์จะช่วยบอกอายุผิวของผู้ใช้ ให้คะแนนผิวจาก 100 คะแนนเต็ม รายงานเปอร์เซนต์ความชุ่มชื่น และจากนั้น ด้วยข้อมูลส่วนตัวเหล่านี้ LUNA fofo จะปรับกิจวัตรการทำความสะอาดหน้าได้อย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาผลลัพธ์ เจ้าของอุปกรณ์ควรใช้เซนเซอร์วิเคราะห์ผิว 1 ครั้งต่อ 2 สัปดาห์ เพื่อตรวจสอบความก้าวหน้า และเมื่อมีการบันทึกหน้าที่ประจำของเครื่องแล้ว พวกเขาก็เพียงแค่เปิด LUNA fofo และปล่อยให้เครื่องทำงาน เป้าหมายสูงสุดของอุปกรณ์รุ่นนี้คือการได้เห็นพัฒนาการของผิวเมื่อเวลาผ่านไป และทำคะแนนผิวได้เต็ม 100 สมปรารถนา

LUNA fofo วางจำหน่ายแล้วที่ foreo.com/lunafofo สนนราคา 89 ดอลลาร์สหรัฐ / 89 ยูโร / 79 ปอนด์

ดาวน์โหลดแอป FOREO For You ได้ฟรีจาก แอปสโตร์ สำหรับระบบปฏิบัติการ IOS และ กูเกิ้ล เพลย์ สำหรับ Android และสามารถดูข่าวและสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งหมดได้ที่ foreo.com/fofomedia

หากต้องการสัมภาษณ์หรือสอบถามความคิดเห็นเพิ่มเติมจากคุณฟิลิป เซดิก ซีอีโอ FOREO กรุณาติดต่อ [email protected]

ที่มา: Foreo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4