ลาซาด้า แถลงเปิดตัว LazMall (ลาซมอลล์) ศูนย์การค้าดิจิทัล พร้อมเริ่มต้นเทศกาลช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีด้วย “Lazada 9.9 All You Ever Wanted”

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๘
ลาซาด้า ประเทศไทย จัดงาน "Lazada 9.9 All You Ever Wanted สวรรค์ของนักช้อป" พร้อมแถลงข่าวเปิดห้าง "LazMall" (ลาซมอลล์) เพื่อเป็นการเริ่มต้นมหกรรมลดราสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมดีลสินค้าราคาสุดพิเศษมากถึง 10,000 ดีล และมอบส่วนลดสูงสุดถึง 90%

พบกับหนึ่งในมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของลาซาด้า บริษัทอีคอมเมิร์ซที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2561 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวห้าง "LazMall" (ลาซมอลล์) ห้างสรรพสินค้าบนโลกดิจิตัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวบรวมสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงผู้ค้าที่ได้รับการรับรองจากทั่วโลกกว่า 300 แบรนด์มาไว้ที่นี่ที่เดียว และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักช้อป ลาซาด้ายังเปิดตัวมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ใหม่ที่เรียกว่า "9.9" ร่วมกับอีก 6 ประเทศ อาทิ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม กับธีมงาน "9.9 All You Ever Wanted" สวรรค์ของนักช้อปที่เต็มไปด้วยดีลและส่วนลดพิเศษมากมาย

ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนเป็นต้นไป นักช้อปทั้งหลายยังสามารถร่วมสนุกกับเกม Slash It ยิ่งแชร์ ยิ่งลด ยิ่งกด ยิ่งหั่น และเกม Shake It แค่เขย่ามือถือแล้วรับดีลส่วนลดอีกมากมาย ได้ที่ https://bit.ly/2MKFjti

หรือ แอปพลิเคชั่นลาซาด้า และยังมีกิจกรรมลุ้นรับบัตรกำนัลและส่วนลดต่างๆ อีกมากมายให้นักช้อปชาวไทยทั้งหลายสามารถเลือกช้อปสินค้าใส่ตะกร้ารอไว้ก่อนมหกรรม 9.9 จะเริ่มต้นขึ้น ในเวลา 00.00 น. ของวันที่ 9 กันยายน

ร่วมค้นพบทุกสินค้าที่คุณต้องการที่ LazMall (ลาซมอลล์)

มากกว่า 300 แบรนด์ที่มีมาให้นักช้อปชาวไทยเลือกสรร

ลาซาด้า มุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิพิเศษ และประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับเหล่านักช้อปชาวไทย ภายใต้แคมเปญ "9.9 All You Ever Wanted" ถึง 3 สิทธิ์ พร้อมสินค้าที่มีคุณภาพ อาทิ

1. สินค้าของเราได้รับการการันตี 100% : LazMall (ลาซมอลล์) จำหน่ายแต่สินค้าแบรนด์ที่เป็นของแท้เท่านั้น หากลูกค้าได้รับสินค้าที่เป็นของปลอม ลาซาด้าจะดำเนินการคืนเงินให้แก่ลูกค้าเป็นสองเท่าของราคาสินค้านั้นๆ

2. นโยบายการคืนสินค้ากลับภายใน 15 วัน : ลาซาด้ายินดีรับคืนสินค้า ภายใน 15 วัน หลังจากสั่งซื้อสินค้า กรณีสินค้าที่ลูกค้าได้รับ ไม่ถูกใจ หรือไม่ดีตามที่ลูกค้าคาดหวังไว้

3. ส่งสินค้าภายในวันถัดไป : LazMall (ลาซมอลล์) รับประกันลูกค้าสามารถรอรับสินค้าภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากทำการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว

ลูกค้าสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์จาก 300 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก แบรนด์ในไทย หรือจะเป็นแบรนด์ออนไลน์ต่างๆ พร้อมทั้งแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่อยู่ใน LazMall (ลาซมอลล์) อาทิ Samsung, L'Oreal, JBL, Mistine, BabyLove, Huawei, Uniliver, La Roche-Posay, Tesco และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีดีลต่างๆ ที่รวมไปถึงส่วนลดสูงสุดถึง 90% ที่ LazMall (ลาซมอลล์)

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปี ในการซื้อสินค้าประเภท แฟชั่นและความสวยงาม รวมถึงผลิตภัณฑ์ของแม่และเด็ก

ในวันที่ 7 กันยายน ลูกค้าจะได้พบกับ Crazy Flash Deals จากผลิตภัณฑ์แฟชั่นและความสวยความงาม และในวันที่ 8 กันยายน กับผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก

และในวันที่ 9 กันยายน ลูกค้าจะได้พบกับความพิเศษต่างๆ ดังต่อไปนี้

ส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 ดีล!!

โปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และส่วนลดภายในเกม ทั้ง 3 เกม ได้แก่

1. เกม slash it ยิ่งแชร์ ยิ่งลด ยิ่งกด ยิ่งหั่น ชวนเพื่อนๆของคุณมาหั่นราคากัน!!

2. เกม shake it เขย่าเพื่อรับดีล เพียงล็อคอินเข้าที่แอปพลิเคชั่นของลาซาด้า แล้วเขย่าโทรศัพท์ของคุณ เพื่อลุ้นรับโค้ดคูปองส่วนลดต่างๆ

3. เกม Crazy flash sales ดีลแรง แซงทุกโปรฯ กับสิทธิพิเศษช้อปสินค้าในราคาที่ต่ำที่สุด ในเวลาจำกัด

สิทธิประโยชน์จากลาซาด้าวอลเล็ต

- ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 กันยายน ลูกค้าจะได้รับคืนค่าจัดส่ง เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านลาซาด้า วอลเล็ต (ค่าจัดส่งจะคืนเข้าไปในวอลเล็ตหลังจาก 7 วันที่ทำการสั่งซื้อ)

- วันที่ 1-5 กันยายน ลูกค้าจะได้รับเงินเพิ่ม 9.9% เมื่อเติมเงินเข้าในลาซาด้า วอลเล็ต

- วันที่ 9 กันยายน ลูกค้าจะได้รับเงินคืน 9.9% เมื่อซื้อสินค้าผ่านทางลาซาด้า วอลเล็ต

ลาซาด้าบุกเบิกเส้นทางใหม่ในการซื้อขายสินค้าออนไลน์

นอกเหนือจากราคาที่น่าดึงดูงและตัวเลือกในการจัดส่งที่หลากหลาย ความไว้วางใจถือเป็นอีก 1 ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อของเหล่านักช้อป ลูกค้าจำนวนมากกว่า 65% รู้สึกสบายใจที่จะสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าที่พวกเขาไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน หากว่าร้านค้าเหล่านั้นอยู่บนแพลตฟอร์มของอีคอมเมิร์ซที่น่าเชื่อถือ

ผู้ค้าทุกท่านบน LazMall (ลาซมอลล์) จะได้รับเครื่องมือและตัวช่วยต่างๆในการขาย ไม่ว่าจะเป็น LazMall Badge, Flagship Store และ Seller Picks ที่ช่วยให้ร้านค้าชั้นนำและผู้ค้ามี Conversion Rate ที่สูงขึ้น และยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า รวมไปถึงสามารถเพิ่มยอดขายได้อีกด้วย

James Dong (เจมส์ ตง) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า "ลาซาด้า พยายามที่จะขยายความสามารถของธุรกิจอีคอมเมิร์ซและนวัตกรรมต่างๆ เพื่อที่จะสร้างนิยามของประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ สำหรับผู้ค้า และแบรนด์สินค้าต่างๆ โดย Lazmall (ลาซมอลล์) นับว่าเป็นแนวทางการช้อปปิ้งแบบใหม่ ที่สามารถเป็นศูนย์รวมของแหล่งช้อปปิ้ง เพื่อช่วยเหลือแบรนด์และผู้ค้าให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขั้น และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอได้อย่างดีที่สุด"

"เราอยู่ในโลกที่ไม่ได้มีเวลาเหลือเฟือ เพราะเรามักจะโดนสิ่งต่างๆ รอบตัวมาดึงเอาเวลาและความสนใจของเราไป ดังนั้นสิ่งที่จะกำหนดให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซหยุดนิ่งหรือไปต่อได้นั้น ก็คือความสามารถของอีคอมเมิร์ซนั่นเอง ว่าจะสามารถสร้างฐานลูกค้าและทำให้พวกเขาเหล่านั้นกลับมาซื้อสินค้าได้หรือไม่" นายเจมส์ ตง กล่าวเสริม

เตรียมตัวนับถอยหลังเพื่อพบกับมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของลาซาด้า ในวันที่ 9 กันยายน นี้ และอย่าลืมเตรียมลิสต์รายการสินค้าที่จะช้อปตั้งแต่วันนี้ ได้ที่ https://bit.ly/2MKFjti

หรือแอปพลิเคชั่นลาซาด้า และโซเชียล มีเดีย

Facebook: https://www.facebook.com/LazadaThailand

Instagram: https://www.instagram.com/lazada_th

Twitter: https://twitter.com/lazadath

#LazadaTH #Lazada99TH #LazMallTH #Lazada99

เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจใน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้ริเริ่มการพัฒนาอีโคซิสเต็มของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าได้ให้การสนับสนุนผู้ค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 155,000 คน และแบรนด์สินค้ากว่า 3,000 แบรนด์ ให้บริการแก่ผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคผ่านมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า ทั้งยังให้ความสนับสนุนด้านการจัดทำกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสม พร้อมข้อมูล และโซลูชั่นการให้บริการ

ด้วยรายการสินค้ามากกว่า 300 ล้านชิ้น ลาซาด้ามอบสินค้าจากหลากประเภทจากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของเล่นเด็ก สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค ลาซาด้ายังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคผ่านรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายรวมถึงการเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร และอำนวยความสะดวกในการส่งคืนสินค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตรผู้ให้บริการจัดส่งสินค้ากว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ลาซาด้ากรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้