ซีรีย์จีน “สัประยุทธ์ทะลุฟ้า” ออนแอร์ตอนแรกแล้ว

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
"อู๋เหล่ย" ระดมนักยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่สุดพร้อมประกาศสงคราม

"สัประยุทธ์ทะลุฟ้า" สุดยอดซีรีย์แนวแฟนตาซี ออนแอร์ตอนแรกไปแล้วเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 3 กันยายนตามเวลาปักกิ่ง ซีรีย์เรื่องนี้ผลิตโดยบริษัท Wanda Media และ New Classics Media กำกับโดยอวี่หรงกวาง และได้จางถิงมาเป็นผู้เขียนบท โดยดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของเทียนฉานถู่โต้ว

ภาพจากเทรลเลอร์เผยให้เห็นว่า การต่อสู้ระหว่างธรรมะกับอธรรมกำลังจะอุบัติขึ้น!

ส่วนในภาพโปสเตอร์ ตัวเอกของเรื่องอย่าง "เซียวเหยียน" และ "เซียวซวินเอ๋อ" เริ่มออกเดินทางด้วยใจที่ฮึกเหิมและเปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น โดยมีเหล่านักยุทธ์มากพรสวรรค์เข้ามาร่วมวงด้วยในภายหลัง ทั้งหมดไม่หวั่นเกรงต่อเส้นทางอันยากลำบากที่กัดกร่อนจิตวิญญาณ พร้อมมุ่งสู่เป้าหมายในการสยบความชั่ว กอบกู้ความยุติธรรม และบุกเบิกเส้นทางสู่การค้นหาตัวเอง

ดาราสมทบมากความสามารถอย่าง อวี่หรงกวาง, คาร์แมน ลี, หลิงเซียวซู, ชิวซินฉื่อ และเคนเนธ ซาง ต่างดึงคาแรคเตอร์ของตนเองออกมาได้อย่างโดดเด่นและมีเสน่ห์ แต่ซ่อนจิตสังหารไว้ภายใต้รอยยิ้ม

เมื่อเรื่องราวดำเนินไปความจริงก็เริ่มเปิดเผยออกมา ตัวเอกต้องเผชิญกับอันตรายรอบด้าน ขณะที่เงื่อนงำมากมายยังไม่ได้รับการเปิดเผย เซียวเหยียน เด็กหนุ่มที่เคยถูกตราหน้าว่าเป็นเศษสวะ ออกเดินทางเพื่อผดุงความยุติธรรม และสัญญากับตัวเองว่าจะ "ไม่ยอมอ่อนข้อและไม่ยอมแพ้" จนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย

เสียงตะโกน "สามสิบปีกระแสธารผกผันตะวันออก สามสิบปีกระแสธารผกผันตะวันตก อย่าได้สบประมาทหนุ่มน้อยตกอับ!" ดังก้อง การต่อสู้ระหว่างธรรมะกับอธรรมก็อุบัติขึ้น

ซีรีย์ "สัประยุทธ์ทะลุฟ้า" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์หูหนานทีวี ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 22.00 น. ในช่วง Youth in Action Theatre ส่วนช่องทางออนไลน์จะฉายผ่านทาง Tencent Video เพียงที่เดียวเท่านั้น

เส้นทางแห่งการทดสอบย่อมมีขวากหนาม เด็กหนุ่มเลือดร้อนจะรวบรวมกำลัง ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ และต่อกรกับสวรรค์ด้วยสติปัญญาอย่างไร ต้องมาดูกัน!

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180904/2227094-1

คำบรรยายภาพ - ซีรีย์จีน "สัประยุทธ์ทะลุฟ้า" ออนแอร์ตอนแรก 3 กันยายนที่ผ่านมา "อู๋เหล่ย" ระดมนักยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่สุดพร้อมประกาศสงคราม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ