คอนเสิร์ตการกุศล “TIDAL X: BROOKLYN” เตรียมระเบิดความมันอีกครั้งที่นิวยอร์ก 23 ต.ค.นี้

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๖
ประกาศจัดคอนเสิร์ตการกุศลเป็นปีที่ 4 เพื่อสนับสนุนการปฏิรูปวงการยุติธรรมทางอาญา

TIDAL แพลตฟอร์มสตรีมดนตรีและวิดีโอระดับโลก ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตการกุศล "TIDAL X: BROOKLYN" ปีที่ 4 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้ที่สนามบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ ในย่านบรุกลิน มหานครนิวยอร์ก สำหรับปีนี้ TIDAL และพันธมิตรพร้อมให้การสนับสนุนการปฏิรูปวงการยุติธรรมทางอาญาทั่วประเทศ โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด 100% จะนำไปเป็นทุนสนับสนุนองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่อุทิศตนเพื่อการปฏิรูปวงการยุติธรรมทางอาญาอย่าง REFORM และ Equal Justice Initiative

นับตั้งแต่เวลา 12.00 น.ของวันนี้เป็นต้นไปตามเวลาตะวันออก สมาชิก TIDAL จะได้รับสิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต TIDAL X: BROOKLYN นี้ก่อนใคร เพียงเข้าไปที่ TIDAL.com/BROOKLYN หรือแอป TIDAL App (บนมือถือและเดสก์ท็อป) สำหรับบุคคลทั่วไปจะสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 กันยายน เวลา 12.00 น. ตามเวลาตะวันออก ผ่านทาง Ticketmaster

คอนเสิร์ตการกุศล TIDAL X มีขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2558 และจนถึงวันนี้สามารถระดมทุนได้กว่า 10 ล้านดอลลาร์ เพื่อสนับสนุนความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความยุติธรรมทางสังคม การบรรเทาและฟื้นฟูสาธารณภัย และการศึกษา โดยในแต่ละปี คอนเสิร์ตการกุศลนี้มีศิลปินระดับซุปเปอร์สตาร์และศิลปินที่กำลังมาแรงระดับโลกเข้าร่วมแสดงรวมกันกว่า 30 ราย เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ขาดแคลนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Stevie Wonder, Beyonce, JAY-Z, Ms. Lauryn Hill, Jennifer Lopez, Kaskade, Fifth Harmony, Jessie Reyez, Alessia Cara, Flatbush Zombies, Victory Boyd และอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TIDAL.com/BROOKLYN (ดู โค้ดฝังวิดีโอได้ที่ http://tdl.sh/TIDALXBKPresale )

แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติม รับชมการแสดง และร่วมการระดมทุนได้ที่ TIDAL.com/BROOKLYN

คอนเสิร์ตการกุศลที่จะมีการถ่ายทอดสดนี้ เป็นการยกระดับพันธสัญญาของ TIDAL ในการสนับสนุนงานการกุศลและประเด็นที่เกิดขึ้นในสังคม อันเป็นสิ่งที่วงการเพลงให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ Social Wave For Change ของ Lil Wayne โครงการ TIDAL X: Money Talk Education Challenge ของ T.I. เช่นเดียวกับโครงการรณรงค์ด้านความยุติธรรมทางสังคมจาก A$AP Ferg, The LOX, Damian Marley, Dec. 99th และอื่น ๆ

สำหรับสื่อมวลชนที่สนใจรายงานข่าวคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ สามารถลงชื่อขอเอกสารรับรองได้ที่ https://goo.gl/forms/QiYCNVzZweoBXHTs2

เกี่ยวกับ TIDAL

TIDAL เป็นแพลตฟอร์มดนตรีและความบันเทิงระดับโลกที่มีศิลปินเป็นเจ้าของ เพื่อให้ศิลปินและแฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ด้วยคอนเทนต์ที่โดดเด่นและอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

TIDAL ให้บริการใน 53 ประเทศ มีรายการเพลงกว่า 57 ล้านเพลง รวมถึงวิดีโอคุณภาพสูงอีกกว่า 235,000 รายการ ทั้งยังมีวิดีโอซีรีส์ พอดแคสต์ ตลอดจนเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีกว่าหลายพันรายการ และโปรแกรมสำหรับศิลปินอย่าง TIDAL Rising ทั้งนี้ TIDAL มีเป้าหมายเพื่อสร้างโมเดลที่มีความยั่งยืนยิ่งขึ้นสำหรับวงการเพลง โดยให้บริการเพลงคุณภาพระดับพรีเมียมและ HiFi ด้วย ซึ่งรวมถึงไฟล์เสียงระดับ Master Quality Authenticated (MQA)

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tidal.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/739750/TIDAL_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4