GAC Motor ร่วมอนุรักษ์น้ำและสัตว์ป่าในดินแดนมรดกโลก “โฮซิล”

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๗
บริษัทยึดมั่นในกลยุทธ์การผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน จัดทริปที่สองสู่เขตสงวนธรรมชาติแห่งชาติซานเจียงหยวน (SNNR) ซึ่งถือเป็นกิจกรรมในโครงการ Wetland Ambassador Program ที่กำลังดำเนินอยู่ โดยกลุ่มอาสาสมัครในนาม wetland ambassador รวม 25 ชีวิตได้เดินทางสู่ดินแดนมรดกโลก "โฮซิล" เพื่อทำการสำรวจความหลากหลายทางชีวภาพของสิ่งมีชีวิตบนที่ราบสูงหลายสายพันธุ์ รวมถึงให้ความช่วยเหลือในการก่อตั้งอุทยานแห่งชาติซานเจียงหยวน

GAC Motor จัดหาสิ่งของที่จำเป็นและให้การสนับสนุนเขตสงวนธรรมชาติแห่งชาติซานเจียงหยวนมาโดยตลอดนับตั้งแต่เปิดตัวโครงการ Wetland Ambassador Program ในปี 2017 โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อาสาสมัครกลุ่มแรกได้ส่งมอบรถเอสยูวีรุ่น GS8 จำนวน 20 คันให้กับทางเขตสงวนเพื่อใช้ปฏิบัติงานประจำวัน และในครั้งนี้ กลุ่มอาสาสมัครได้นำสิ่งของไปมอบให้แก่สถานีอนุรักษ์โซนัม ทาเกย์ ในโฮซิล

ในเช้าวันที่ 30 สิงหาคม กลุ่มอาสาสมัครได้เดินทางไปยังสำนักบริหารเขตสงวนธรรมชาติแห่งชาติโฮซิลในมณฑลชิงไห่ เพื่อศึกษาและแลกเปลี่ยนความรู้ หลังจากนั้นได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ทะเลสาบเกลือชิงไห่ เพื่อทำความเข้าใจระบบนิเวศและลักษณะเฉพาะของเขตสงวนโฮซิล นอกจากนั้นยังมีการจัดกิจกรรมอนุรักษ์ระบบนิเวศหลากหลายรูปแบบตามลักษณะเฉพาะของพื้นที่ เช่น การสำรวจพื้นที่ การส่งมอบสิ่งของจำเป็น การสังเกตพฤติกรรมละมั่งทิเบต และการผันน้ำจากแหล่งน้ำ จากนั้นในวันที่ 31 สิงหาคม อาสาสมัครได้เดินทางถึงสถานีอนุรักษ์โซนัม ทาเกย์ และมอบอุปกรณ์ลาดตระเวนภูเขา เช่น เต็นท์ เครื่องแบบ เครื่องกว้าน ฯลฯ เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

คุณยวี่ จวิน ผู้จัดการทั่วไปบริษัท GAC Motor กล่าวว่า ในฐานะแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนที่เป็นความภาคภูมิใจของประเทศ GAC Motor มุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนการก่อตั้งอุทยานแห่งชาติซานเจียงหยวน ซึ่งเป็นความพยายามอันยิ่งใหญ่ในการปกป้องระบบนิเวศ ในการจัดกิจกรรมนี้ บริษัทได้นำอาสาสมัครเดินทางไปยังโฮซิล ทำให้รับรู้ถึงความเปราะบางของระบบนิเวศและเห็นถึงคุณค่าของทรัพยากรธรรมชาติ อาสาสมัครทุกคนจึงตระหนักถึงภาระหน้าที่และความรับผิดชอบของตนเองมากขึ้น

กลยุทธ์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมยังสะท้อนผ่านการดำเนินงานประจำวันของ GAC Motor ในทุกแง่มุม โดยบริษัทได้ใช้เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนตลอดสายการผลิต ทั้งยังสร้างโรงงานและระบบการผลิตระดับโลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน และประสบความสำเร็จในการสร้างโมเดลธุรกิจรอบด้านซึ่งมีการพัฒนาอย่างสมดุล นอกจากนี้ บริษัทยังใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยลดสารอันตรายและฝุ่นละอองจากโรงงานอันก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศ ขณะเดียวกัน เพื่อลดมลพิษทางเสียงที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและร่างกาย บริษัทได้สร้างสายการผลิตแบบปิดเพื่อป้องกันไม่ให้เสียงและฝุ่นละอองเล็ดลอดออกมา และขึ้นแท่นแบรนด์จีนรายแรกที่ได้รับรางวัลเหรียญทองจาก C-ECAP ในการประเมินรถอีโคคาร์

GAC Motor คือผู้ผลิตยานยนต์ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม บริษัทจึงกระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมและจัดกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างสรรค์การเดินทางอันน่าอภิรมย์ให้แก่ลูกค้า

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 202 ในทำเนียบ Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180905/2228464-1-a

คำบรรยายภาพ - ขบวนรถ GS8 ของ GAC Motor กำลังมุ่งหน้าไปยังสถานีอนุรักษ์โซนัม ทาเกย์

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180905/2228464-1-b

คำบรรยายภาพ - GAC Motor มอบสิ่งของที่จำเป็นให้แก่สถานีอนุรักษ์โซนัม ทาเกย์

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180905/2228464-1-c

คำบรรยายภาพ - ละมั่งทิเบตในโฮซิล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ