Yili ยกระดับโครงการประชาสงเคราะห์ มุ่งสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๐
Yili บริษัทผู้ผลิตนมรายใหญ่ที่สุดของจีน ได้จัดงานเปิดตัวโครงการ "Yili Nutrition 2020" เพื่อสวัสดิภาพที่ดีขึ้นของประชาชน ณ เมืองเหลียงซาน มณฑลเสฉวน เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงโภชนาการของชาวบ้านในพื้นที่ยากจน เพื่อบรรเทาความยากจนด้วยการบริจาค การให้ความรู้ด้านสุขภาพ และการวิจัยเชิงลึก ตลอดจนเพื่อสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (UN SDGs) ได้แก่ การขจัดความยากจน (No Poverty) และการขจัดความหิวโหย (Zero Hunger)

ข้อมูลสถิติบ่งชี้ว่า ณ สิ้นปี 2017 โครงการ "Yili Nutrition 2020" ได้บริจาคนมโรงเรียนยี่ห้อ Yili จำนวน 4.8 ล้านกล่อง รวมมูลค่า 12 ล้านหยวน ให้แก่นักเรียนกว่า 120,000 คนในพื้นที่ยากจน ครอบคลุมมณฑลต่าง ๆ ถึงเกือบหนึ่งในสามของจีน สำหรับปี 2018 โครงการ "Yili Nutrition 2020" จะเพิ่มเป้าการบริจาคนมโรงเรียนด้วยเงินลงทุนทั้งสิ้น 21 ล้านหยวน ครอบคลุม 25 มณฑล 130 เมืองหรืออำเภอ และโรงเรียน 12,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมโภชนาการและสุขภาพของวัยรุ่นในพื้นที่ยากจน นอกจากนี้โครงการ "Yili Nutrition 2020" ยังสนับสนุนการป้องกันการถ่ายทอดเชื้อเอชไอวีจากแม่สู่ลูกด้วยการบริจาคนมผงสำหรับเด็ก และจัดบรรยายให้ความรู้แก่บุคลากรด้านสุขภาพและแม่เด็กในเมืองเหลียงซานเพื่อปลูกจิตสำนึกเรื่องการให้นมลูก โดยคาดว่า โรงพยาบาลอำเภอกว่า 100 แห่ง คลินิกหมู่บ้านเกือบ 700 แห่ง รวมถึงบุคลากรด้านสุขภาพกว่า 2,000 ราย แพทย์หมู่บ้าน 1,000 คน และเหล่าคุณแม่จากอำเภอต่าง ๆ อาทิ จิ้นหยาง ผู่เก๋อ และยเว่ซี จะได้รับประโยชน์จากโครงการนี้

ภายหลังการยกระดับเป้าหมาย โครงการนี้จะมุ่งบรรเทาความยากจนในกลุ่มคนพิเศษ ได้แก่ เด็กทารกยากไร้ เด็กกำพร้า ผู้พิการ คนชรา และผู้เจ็บป่วยร้ายแรง รวมทั้งจะเดินหน้าศึกษาแนวทางการให้ความช่วยเหลือแบบมืออาชีพที่ไปด้วยกันได้กับวงการสุขภาพและการศึกษา

Yili เป็นบริษัทผลิตภัณฑ์นมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน นอกจากนี้ยังเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์นมอันดับ 1 ในเอเชีย และครองตำแหน่งผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมระดับ Tier 1 ของโลกในรายชื่อผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นม 20 อันดับแรกของโลก โดย Rabobank ของเนเธอร์แลนด์

"ค่านิยมทางสังคมสำคัญกว่าความมั่งคั่งทางการค้า" นี่คือปรัชญาความรับผิดชอบต่อสังคมที่ Yili ยึดถือมาโดยตลอด บริษัทประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในการพัฒนาอย่างยั่งยืนภายใต้ปรัชญานี้ และได้เป็น "บริษัทแรก" ถึงสามวาระ ได้แก่ เป็นบริษัทอาหารสัญชาติจีนแห่งแรกที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (UNCG) เป็นบริษัทแรกที่ใช้ระบบ "World Integratedly Sharing Health" (WISH) และเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์นมแห่งแรกที่ดำเนินงานตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ

ทั้งนี้ Yili จะส่งเสริมการดำเนินงานตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติในโอกาสต่าง ๆ ต่อไปในอนาคตอันใกล้

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180905/2228585-1-a

คำบรรยายภาพ: พิธีบริจาคในโครงการ "Yili Nutrition 2020"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180905/2228585-1-b

คำบรรยายภาพ: สถานที่เปิดตัวโครงการ "Yili Nutrition 2020"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4