เกินคาด VOODOO แบรนด์สินค้าสกินแคร์น้องใหม่คว้า 2 รางวัล PM Award 2018 รางวัลทรงคุณค่าสำหรับผู้ส่งออกดีเด่นของไทย การันตีจากนายกรัฐมนตรี

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๑๑
บริษัท บิ๊กไอเดีย คอร์ปอเรท (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ VOODOO (วูดู) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและสุขภาพ ขึ้นรับมอบรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ประจำปี 2561" (Prime Minister's Export Award 2018 หรือ PM Award 2018) จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยมีนายปรีชา สันลี ประธานบริษัท ขึ้นรับมอบ ตอกย้ำอย่างชัดเจนว่า ผลิตภัณฑ์วูดู VOODOO เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศไทย ที่มีมาตรฐานในระดับสากล สร้างความมั่นใจให้ ผู้บริโภคทั่วโลก เพราะการรับรองนี้ไม่ได้มาง่ายๆ จะต้องผ่านเกณฑ์การคัดเลือกทั้งคุณภาพสินค้า มาตรฐาน การผลิตในโรงงานในระดับสากล และยังต้องเป็นที่ยอมรับในต่างประเทศด้วยยอดขายที่เติบโตต่อเนื่องด้วย โดยรางวัลที่บริษัทฯ ได้รับในปีนี้ ถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Best Thai Brand (รางวัลแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม) และรางวัล Best Halal (รางวัลสินค้าฮาลาลยอดเยี่ยม สินค้าอาหาร สินค้าสุขภาพและความงาม) เป็น รางวัลที่มอบให้แก่สินค้าฮาลาลเพื่อการส่งออก ที่ผลิตถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลามอย่างมีคุณภาพ และมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม

สำหรับรางวัล PM Award ถือเป็นรางวัลเกียรติยศสูงสุด ที่ผู้ประกอบการจะได้รับการรับรอง จากภาครัฐ และสามารถนำมาการันตีสร้างความเชื่อมั่นไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ที่ผ่านมา ยังเป็นมาตรฐานที่สามารถนำไปใช้ในระดับสากลได้ เพราะเป็นรางวัลที่แสดงถึง "ภาพลักษณ์และคุณภาพ มาตรฐาน" ของสินค้าและบริการไทย โดยได้รับโล่รางวัลจากมือของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จึงเป็นรางวัลหนึ่งเดียวแห่งเกียรติยศและความภาคภูมิใจของบริษัท บิ๊กไอเดีย (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์วูดูที่ได้รับจากนายกรัฐมนตรีภายใต้การดำเนินงานของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์

บริษัทบิ๊กไอเดียฯ ขอขอบคุณท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และท่าน คณะกรรมการ กิตติมศักดิ์ คณะทูตานุทูต แขกวีไอพี และสื่อมวลชน ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมและพูดคุยกับเรา ที่บูท VOODOO ของเราในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest