50 รสชาติแปลกใหม่จากเมนูสุดสร้างสรรค์ ณ โคสต์บีชคลับและบิสโทร โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๔
พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำใคร ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร นำโดย เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสรสชาติที่แปลกใหม่ ผ่านเมนูอาหารกว่า 50 รายการ ที่สร้างสรรค์ใหม่ประจำปีนี้ เคล้ากลิ่นอายตะวันตกผสานตะวันออกอย่างลงตัว ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

ตลอดช่วงมื้อกลางวันและมื้อค่ำตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ ห้องอาหารสุดเก๋ โคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอเมนูอาหารที่สร้างสรรค์ใหม่ประจำปีนี้กว่า 50 รายการ โดย เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน ที่รังสรรค์เมนูจานเด่นเคล้ากลิ่นอายตะวันตกผสานตะวันออกอย่างลงตัว

เริ่มต้นประสบการณ์การรับประทานครั้งนี้ ด้วยหนึ่งในเมนูแนะนำ สลัดปลาหิมะสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่นำความโดดเด่นของเนื้อปลาหิมะที่หนานุ่ม ตัดกับความหวานกรอบของผักสลัดสดใหม่นานาชนิด พร้อมเดรสซิ่งรสกลมกล่อม ขับรสชาติของแต่ละวัตถุดิบได้อย่างพอดี ก่อนลองลิ้มสองเมนูอาหารจานหลักจานเด่น ทั้ง ล็อบสเตอร์ ลิงกวินี่เส้นดำ ผัดเคล้ากับรสชาติที่โดดเด่นสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนจากกระเทียม มะเขือเทศ และน้ำมันมะกอก ก่อนตัดรสชาติด้วยพริกแห้ง และ รีซอตโตต้มยำทะเล เมนูที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของที่สุด กับความหอมมันของรีซอตโตแบบดั้งเดิม แต่เพิ่มเติมมิติแห่งอรรถรส ทั้ง เปรี้ยว หวาน เค็ม จากการปรุงแบบต้มยำไทยอย่างกลมกล่อม

หรือจะเลือกรับประทาน อลาสก้า ค็อด ฟิลเลต์ เนื้อปลาค็อดชิ้นหนานุ่ม อบจนได้ที่ เคล้ารสละมุนของซอสไวน์ขาวกับรสชาติแห่งท้องทะเลจากหอยลายและหอยตลับทะเล เสิร์ฟคู่กันอย่างสวยงาม เคียงเมนู พิซซ่า พาร์ม่า แอนด์ ร็อคเกต แสนคลาสสิค แต่เต็มไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่จากซอสพิซซ่าสูตรพิเศษสูตรใหม่ที่นี่เท่านั้น ก่อนปิดท้ายมื้อพิเศษในครั้งนี้ด้วย หนึ่งในเมนูของหวานสุดอลังการที่เชฟภูมิใจนำเสนอ เฟลม ช็อคโกแลต โรมานอฟ ที่เสิร์ฟพร้อมเปลวไฟสุดอลังการจาก แอบแซงธ์ ทรงพลัง มอบความนุ่มลึกของรสชาติ ให้แก่ ไอศกรีมวานิลลา สตรอว์เบอร์รี โรมานอฟ และ ช็อคโกแลตบอล ในเมนูนี้ได้เป็นอย่างดี

พลาดไม่ได้กับประสบการณ์การรับประทานครั้งใหม่ จากเมนูจานเด่น กว่า 50 รายการ สร้างสรรค์เป็นพิเศษโดย เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน แห่งห้องอาหาร โคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่พร้อมความแปลกใหม่ในวงการอาหาร เมืองหัวหิน พลางแบ่งปันเรื่องราวและเสียงหัวเราะกับเพื่อนหรือคนรัก ท่ามกลางสายลม แสงแดด ดวงดาวและเกลียวคลื่น

รายการอาหาร

สลัดปลาหิมะสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ราคา 380++ บาท

ล็อบสเตอร์ ลิงกวินี่เส้นดำ ราคา 790++ บาท

รีซอตโตต้มยำทะเล ราคา 420++ บาท

อลาสก้า ค็อด ฟิลเลต์ ราคา 490++ บาท

พิซซ่า พาร์ม่า แอนด์ ร็อคเกต ราคา 370++ บาท

เฟลม ช็อคโกแลต โรมานอฟ ราคา 240++ บาท

พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2561 นี้ ในราคาเริ่มต้น 240++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้