เสิร์ฟความอร่อยระดับพรีเมี่ยมที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๒
ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นห้องอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม นำเสนอความอร่อยแบบสั่งตรงความสดจากดินแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมเสิร์ฟกับเมนูจากปลาเมบารุ ปลาคัตสึโอะ และเนื้อโอมิวากิว ในรสชาติต้นตำรับแบบญี่ปุ่นแท้ๆให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยตลอดเดือนกันยายนถึงตุลาคมนี้

"ปลาเมบารุ" เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ปลาหินญี่ปุ่น เป็นปลาเนื้อขาวที่มีความมันนุ่มอร่อย มีเนื้อสัมผัสคล้ายปลาเก๋า สามารถนำมาทำได้หลากหลายเมนู พร้อมอร่อยไปกับเมนู ปลาเมบารุทอดสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมเกลือชาเขียว และปลาเมบารุชุบเกล็ดขนมปังทอดทานคู่ซอสทาร์ทาร์

"ปลาคัตสึโอะ" สดจากน่านน้ำญี่ปุ่นแถบเมืองชิซึโอกะ เป็นปลาเนื้อแน่น รสชาติหวาน สามารถนำมาทำได้หลากหลายเมนู และครั้งนี้ห้องอาหารคิสโสะได้นำเอาเมนูที่ชาวอาทิตย์อุทัยนิยมรับประทานไม่วาจะเป็น ปลาคัตสึโอะย่างสไตล์ญี่ปุ่น ทานคู่ซอสพอนสึและวาซาบิ และอีกเมนูไฮไลต์จะเป็นข้าวหน้าปลาคัตสึโอะหมักซอสโชยุ

"เนื้อโอมิวากิว" ได้รับการขนานนามให้เป็น ราชินีแห่งเนื้อ เกิดจากวัวขนดำสายพันธุ์ "ทาจิมะ" โดยเนื้อโอมิ เป็นเนื้อดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่นตั้งแต่สมัยเอโดะถูกเลี้ยงในสภาพแวดล้อมอุดมสมบูรณ์ด้วยพืชพรรณธัญญาหารของเมืองชิกะ (ชื่อเดิมคือเมืองโอมิ) ซึ่งองค์ประกอบนี้ทำให้เนื้อโอมิวากิวเป็นเนื้อที่มีกลิ่นหอมหวานมีชั้นไขมันกระจายตัวแทรกซึมในเนื้อแดงอย่างทั่วถึงจนกลายเป็นเนื้อชั้นเลิศรสชาติหวานหอมแทบละลายในปาก ซึ่งในครั้งนี้ขอนำเสนอความอร่อยหลากเมนูไปกับ สุกี้เนื้อโอมิวากิว ชาบูเนื้อโอมิวากิวเสิร์ฟในหม้อไฟกระดาษ เนื้อโอมิวากิวย่างถ่านไม้สามชนิด และเนื้อโอมิวากิวย่างบนหินร้อน

ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสเมนูอาหารตามฤดูกาล "ปลาเมบารุ ปลาคัตสึโอะ และเนื้อโอมิวากิว" ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ ชั้น 8 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน 12.00 – 14.30 น.และมื้อเย็น 18.00 – 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรืออีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์คิสโซะได้ที่ www.kissojapaneserestaurant.com และติดตามข่าวสารต่างๆ ทาง facebook.com/kissobangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital