กลุ่มธุรกิจร้านอาหารในเครือเซ็น จับมือ ซาบีน่า และ โอเรียนทอล พริ้นเซส เปิดตัวแคมเปญ “The Ladies” มอบส่วนลดลูกค้าสูงสุดถึง 30%

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๖
บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป นำทัพ 4 แบรนด์ร้านอาหารในเครือ ได้แก่ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น, on the table, ตำมั่ว และ ลาวญวน ร่วมผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ Oriental princess และ SABINA จัดแคมเปญ "THE LADIES" ภายใต้แนวคิด "Lady – Healthy – Beauty" เพื่อตอบแทนลูกค้า มอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% พร้อมสิทธิประโยชน์จำนวนมาก

คุณบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า " กว่า 27 ปี ที่เราได้ดำเนินการด้านธุรกิจร้านอาหาร บริษัทให้ความสำคัญกับการบริการและอาหารที่มีคุณภาพ ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพดี สดใหม่ สะอาด ปลอดภัย และทุกเมนูเป็นประโยชน์กับสุขภาพ จึงทำให้ฐานลูกค้าของร้านอาหารแบรนด์ภายใต้ เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป เป็นลูกค้ากลุ่มผู้หญิงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆที่เป็นผู้หญิง ทุกกลุ่ม ทุกวัยให้เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับฐานลูกค้าเดิม บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จึงร่วมมือกับ Oriental princess ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม และ SABINA ผู้นำด้านชุดชั้นในของผู้หญิง จัดแคมเปญ "THE LADIES" เพื่อคืนกำไรเป็นโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าทั้ง 3 บริษัท ซึ่งถือเป็นความร่วมมือข้ามสายธุรกิจครั้งสำคัญ ที่จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงไทยได้อย่างรอบด้าน ภายใต้แนวคิด Lady – Healthy – Beauty"

คุณอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า "ตลอด 28 ปี Oriental princess ได้สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจ และสวยในแบบฉบับของตนเอง ตามแนวคิด ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ดังนั้นการร่วมมือกับ เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป และ SABINA มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกของแต่ละแบรนด์จะช่วยเพิ่มความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ในทุกบทบาทของผู้หญิงให้เพิ่มมากขึ้น"

คุณบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า "SABINA เป็นชุดชั้นในที่ช่วยเสริมความมั่นใจในบุคลิกภาพให้กับผู้หญิงมากว่า 50 ปี ซึ่งความร่วมมือกับธุรกิจร้านอาหารภายใต้เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป และ Oriental princess ถือเป็นการตอบแทนลูกค้า ที่นอกจากการมอบสุขภาพที่ดี ความสวยความงาม และบุคลิกภาพที่มั่นใจ ยังมอบสิทธิประโยชน์ อาทิ ส่วนลดพิเศษ และการสะสมแต้ม เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และบริการ ของทั้ง 3 แบรนด์ตลอดที่ผ่านมา"

สำหรับแคมเปญ "THE LADIES" มอบสิทธิประโยชน์ ให้แก่ลูกค้า ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น, on the table, ตำมั่ว ,ลาวญวน, SABINA และ Oriental princess โดยลูกค้าที่รับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ครบ 1,200 บาท รับ 3 ต่อ รับฟรีบัตรสมาชิก ZEN มูลค่า 300 บาท , Voucher มูลค่า 1,800 บาท ,ส่วนลด 100 บาท

ร้าน On The Table มอบส่วนลด 20% สำหรับทุกเมนูในหมวด Be Health ร้านตำมั่วและลาวญวน มอบ 30% สำหรับเมนูแกงเห็ดสามอย่าง, SABINA มอบส่วนลด 30% เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท หรือส่วนลด On top 5% และ Oriental princess มอบสิทธิพิเศษเมื่อสมัครสมาชิก เลือกรับสินค้าฟรีมูลค่า 300 บาท เพียงลูกค้าแสดงใบเสร็จ หรือ บัตรสมาชิก หรือ Mobile App ของแบรนด์ที่ร่วมรายการ เพื่อรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้