ARMANI CODE A-LIST THE NEW EXCLUSIVE FRAGRANCE น้ำหอมแห่งสุภาพบุรุษระ3ดับ “A-Lister” สุดเท่เย้ายวน รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น จากตระกูล Armani Code สำหรับความโก้หรูของการบริหารเสน่ห์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
GIORGIO ARMANI (จิออร์จิโอ อาร์มานี่) ขอแนะนำ Code A-List น้ำหอมร่วมสมัยและเย้ายวนใจที่จะเปิดโอกาสให้คุณเข้าไปมีชื่ออยู่ใน 'Armani-List' – ลิสต์รายชื่อเฉพาะคนพิเศษและสนิทสนมคุ้นเคย ประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่นี้มุ่งเน้นไปที่อภิสิทธิ์ในการได้รับเชิญให้เข้าร่วมสโมสรพิเศษของสุภาพบุรุษ ด้วย "โค้ด" ที่ชวนให้นึกถึงสไตล์อาร์มานี่ที่มีแบบฉบับเฉพาะตัว เชิญนั่งลงที่โต๊ะในตำแหน่งซึ่งสงวนไว้สำหรับคนสำคัญเช่นคุณ แล้วปล่อยให้ Code A-List นำคุณสู่โลกที่มีแต่บัตรเชิญเฉพาะบุคคลเท่านั้นจะเบิกทางให้คุณผ่านเข้าไปได้

พาชื่อของคุณเข้าไปอยู่ใน 'ARMANI LIST'

Code A-List จะพาคุณเข้าสู่โลกอันน่าตื่นเต้นของเอ-ลิสต์: วันนี้ เสน่ห์ พลังดึงดูดใจ และความมั่นใจของน้ำหอม Armani Code ถูกกลั่นออกมาเป็นเบลนด์ (blend) หายาก เบลนด์ใหม่ซึ่งรวมความเอ็กซ์คลูซีฟและเสน่ห์ชวนหลงใหลไว้ด้วยกัน น้ำหอมใหม่นี้เป็นตัวแทนของความโก้ที่เย้ายวนใจ ทว่าสุขุมลุ่มลึกของชายหนุ่มผู้มีท่าทางสบาย ๆ มีเสน่ห์โดดเด่น และมีพลังดึงดูดใจชวนหลงใหล หนุ่ม Code A-List มีความเป็นสุภาพบุรุษทุกกระเบียดนิ้ว มีบุคลิกโดดเด่นและดึงดูดใจโดยไม่ต้องพยายาม ซึ่งเร้าความสนใจและดูมีชีวิตชีวาอย่างยิ่งในยามราตรี ความมั่นใจที่มีติดตัวมาตั้งแต่เกิดและความโก้ที่บ่งบอกถึงความเจนจัดเอื้ออำนวยให้เขาบริหารเสน่ห์ด้วยกิริยาท่าทางที่ชวนมองจนไม่อาจละสายตา ก่อนฝากรอยกลิ่นหอมรัญจวนใจไว้เบื้องหลัง และยังคงเป็นคริส ไพน์ (Chris Pine) นักแสดงหนุ่มจากฮอลลีวูด ที่สวมบทบาทตัวแทนความเร้าใจของเสน่ห์ดึงดูดแบบฉับพลันนี้

ได้เวลาก้าวเข้าสู่โลกเอ็กซ์คลูซีฟของ Code A-List:

โลกแห่งความโก้ที่ตราตรึงใจมิรู้ลืมและเปรียบเสมือนโค้ดลับเฉพาะตัวของคุณ

เสน่ห์เย้ายวนที่หอมสดใส

Code A-List ได้แรงบันดาลใจจากน้ำหอม Code กลิ่นแรกอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และยังคงแผ่ซ่านไปด้วยรหัสแห่งกลิ่นหอมเย้ายวนใจเดียวกันกับน้ำหอม Code กลิ่นดั้งเดิม อ็องตวน เมซงดีเยอ (Antoine Maisondieu) นักปรุงน้ำหอมจากบริษัทชีโวด็อง (Givaudan) สร้างสรรค์เบลนด์พิเศษขึ้นสำหรับ Code A-List โดยเพิ่มส่วนผสมและเติมลูกเล่นที่ไม่ซ้ำใครลงไป ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วก่อให้เกิดเสน่ห์ใหม่ที่ดึงดูดใจ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับชายหนุ่มระดับเอ-ลิสต์

สารหอมจากมะกรูดฝรั่ง (bergamot) และสารหอมจากส้มจีนที่ยังไม่สุก (green mandarin) ผสมผสานกับกลิ่นควันไม้ของสารหอมจากแก้วเจ้าจอม (gaïac wood) อย่างน่าพิศวง ตามมาด้วยการปะทะความหอมระหว่างลาว็องแด็ง โกรสโซ (lavandin grosso – ลาเวนเดอร์พันธุ์ผสม) กับตองกา บีน (tonka bean) การสกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษทำให้ลาว็องแด็ง โกรสโซให้กลิ่นที่ระรื่นและแจ่มใส ซึ่งพาคุณสู่โลกเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดแสนเย้ายวนใจของ Code A-List

ขวดสีดำมันเงาเร้าใจ

รูปทรงขวดของ Armani Code ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของชุดทักซิโด้แบบดั้งเดิม โดดเด่นเป็นที่จดจำได้ในทันที สำหรับ Code A-List เครื่องแต่งกายชิ้นนี้ต่างไปจากเดิมเล็กน้อย ความมืดและลึกลับของสีดำพาเราผจญภัยไปในยามสนธยาสู่โลกเอ็กซคลูซีฟอันน่าพิศวง ขณะที่ผ้าคาดเอวสีแดงเจิดจ้าซึ่งมาแทนที่แถบสีดำของน้ำหอม Code เดิม ชวนให้นึกถึงความยั่วยวนของโลกแห่งการได้รับสิทธิ์ให้เข้าร่วมงานราตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้านบนของฝาขวดตกแต่งด้วยอักษรย่อของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ อันเป็นเครื่องหมายของแบรนด์และเปรียบเสมือนโค้ดของการออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูง

Code A-List เบลนด์ที่เร้าใจ ชวนให้นึกถึงความโก้หรูของการบริหารเสน่ห์และการเข้าถึงโลกเอ็กซ์คลูซีฟที่แตกต่าง

ARE YOU ON THE ARMANI-LIST?

และพบกับน้ำหอมในตระกูล Code สำหรับคุณสุภาพบุรุษในโค้ดต่างๆ…

Code COLONIA: "The Next Morning"

คุณผู้ชายที่สดใส แฝงไปด้วยเสน่ห์ลึกลับ เท่ เฉลียวฉลาด และเย้ายวนน่าหลงใหล มอบความหอมในแนวกลิ่นฟูแชร์ ซิทรัส ด้วยส่วนผสมหลักของ Bergamot Lavandin และ Tonka bean ให้ความรู้สึกสดชื่น ทันสมัย ดูมีชีวิตชีวา

Code CLASSIC: "The After Party"

สดชื่นด้วยกลิ่นหอมของส้มซิตรัสจากทะเลแถบเมอดิเตอร์เรเนียน ผสานกับกลิ่นดอกโอลีฟ สำหรับสุภาพบุรุษที่เรียบง่าย สง่างาม แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ และลุ่มลึก กลิ่นหอมสุดยอด แห่งความหรูหรา มีระดับ จากโลกตะวันออก

Code PROFUMO: "The Party"

น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดทักซิโด้อันยอดเยี่ยมของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เย้ายวนใจ…เหมาะสำหรับการพบปะในชุดเครื่องแต่งกายออกงานราตรีสโมสรที่ชวนหลงใหล

#FollowYourCode

ARMANI CODE A-LIST

EDT 75ml. 3,500 Baht (จำนวนจำกัดทั่วประเทศ)

EDT 50ml. 2,800 Baht (จำนวนจำกัดทั่วประเทศ)

(ราคาที่ปรากฎบนเอกสารฉบับนี้เป็นเพียงราคาแนะนำเท่านั้น)

GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา…

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า "Elegance Doesn't Mean Being Noticed But Being Remembered." ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น

หญิงสาวแสนสง่าแห่ง GIORGIO ARMANI

#ArmaniBeautyTH | www.facebook.com/armanibeautyTH

ARMANI BEAUTY Boutique เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie

ARMANI BEAUTY Boutique เซน ชั้น 1 หน้าแผนก Zen Beauty @ Central World

และเคาน์เตอร์น้ำหอมทั่วประเทศ

*ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4