ได้เวลาแสดงตัวตนและค้นหาความสามารถด้าน แฟชั่น สไตลิสต์ ในตัวคุณเอง กับ “ยูเนี่ยน มอลล์ สตรีท แฟชั่น สไตลิสต์ อวอร์ด 2018”

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๐
ได้เวลาตามหาฝัน สำหรับผู้ที่มีใจรักด้านแฟชั่น การแต่งตัว งานนี้ศูนย์การค้า Union Mall จับมือกับนิตยสาร Hamburger จัดงาน "สตรีท แฟชั่น สไตลิสต์ อวอร์ด 2018" (Street Fashion Stylist Awards 2018) เฟ้นหาสุดยอดสไตลิสต์ประจำปี 2018 นอกจากนี้ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ ยังตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าใกล้เมืองที่รวมสตรีทแฟชั่นแบบครบวงจร โดยเปิดโอกาสให้ทุกคน ที่สนใจแฟชั่นและชื่นชอบการแต่งตัวที่มีสไตล์ ไม่ว่าจะนักเรียน นักศึกษา และไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพใด ก็สามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวด ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ungendered Fashion #แฟชั่นไม่จำกัดเพศ" ไม่จำกัดกรอบความคิด ไม่จำกัดเทคนิคใดๆ ให้คุณได้นำเสนอผลงานที่เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเงินสด คอร์สเรียนที่โรงเรียนแฟชั่นชั้นนำ Rasara Fashion College ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเงินสนับสนุน, ตั๋วเครื่องบินและที่พัก รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1,000,000บาท และยังมีสิทธิ์ได้นำผลงานถ่ายแฟชั่นลงในนิตยสาร Hamburger และนิตยสาร Serious Shopping ของยูเนี่ยน มอลล์ อีกด้วย

คุณสมบัติผู้เข้าประกวด

1. นักศึกษา นักออกแบบอิสระ หรือบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจเกี่ยวกับเสื้อผ้าสไตล์แฟชั่น

2. ประเภทเดี่ยวหรือรวมกันเป็นทีม (ทีมละ 1-2 คน)

วิธีการสมัครและส่งผลงาน

1. สมัครผ่านระบบ Google Form https://bit.ly/2vGJY3Q หรือแนบไฟล์ผลงานมาที่อีเมล [email protected] ถือเป็นการสมัครเข้าร่วมโครงการเสร็จสิ้น

2. กำหนดชื่อผลงานและอธิบายแนวคิดในการออกแบบไม่เกิน 1 หน้า A4 รวมทั้งใส่ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ที่ติดต่อได้ และอีเมลลงในผลงานให้ชัดเจน ไม่จำกัดเทคนิคของผลงานที่ส่งเข้าประกวด สามารถส่งผลงาน ได้ทั้งภาพถ่ายและภาพสเก็ตช์

3. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นผลงานต้นฉบับ ไม่เคยมีการนำเสนอที่ใดมาก่อน ไม่เคยได้รับรางวัล และไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ผู้อื่น หากคณะกรรมการตรวจพบ ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมโครงการ

4. สามารถส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน

5. ผลงานที่ส่งเข้าประกวด จะต้องเป็นรูปแบบไฟล์นามสกุล jpg หรือ png เท่านั้น

6. ทีมที่ได้รับคัดเลือกผ่านเข้ารอบแรก 25 ทีม จะต้องเข้าร่วมกิจกรรม Internal Present เพื่อพัฒนาผลงาน เข้าสู่รอบต่อไปในวันที่ 22 ก.ย. 61

7. ผลงานที่ส่งเข้าประกวด ทางกองประกวดสามารถนำมาเป็นส่วนหนึ่งของสื่อใดๆ เพื่อใช้ในการ

ประชาสัมพันธ์กิจกรรมครั้งนี้

8. ผู้จัดงานมีสิทธิ์ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขกฎข้อบังคับต่างๆ ตลอดระยะเวลาของโครงการตามความ เหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

9. ประกาศการคัดเลือกรอบแรก 25 ทีมวันที่ 17 ก.ย. 61, ประกาศการคัดเลือกรอบที่ 2 (รอบรองชนะเลิศ เหลือ 5 ทีม) วันที่ 22 ก.ย. 61 และรอบชิงชนะเลิศ (รอบตัดสิน) วันที่ 6 ต.ค. 61

10. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ระยะเวลาเปิดรับสมัคร

ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กันยายน 2561

กิจกรรมนี้มุ่งเน้นถึงความสามารถในการเป็นสไตลิสต์ คือ การนำเสื้อผ้ามาสร้างสรรค์ ประดิษฐ์ ประยุกต์เสริม เพิ่ม แต่งให้ดูดีมีมูลค่ามากยิ่งขึ้นภายใต้หัวข้อที่กรรมการกำหนด ดังนั้นภาพถ่าย ภาพสเก็ตช์ ที่ส่งเข้าประกวด จะต้องเป็นการประยุกต์ใช้เสื้อผ้าที่มีอยู่แล้ว โดยไม่ได้เป็นการตัดเย็บขึ้นมาใหม่

โดยรอบชิงชนะเลิศมีกำหนดจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ซึ่งภายในงานจะได้พบกับเซเลบริตี้ อาทิ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์, พิชญ์ กาไชย, เซนติเมตร, กัน The Face Men Thailand และคนดังในวงการแฟชั่นเข้าร่วมงานมากมาย พร้อมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุติด้านแฟชั่นและมินิคอนเสิร์ตจากจีน กษิดิศ

รีบสมัครกันเข้ามาเยอะๆ แล้วคุณจะได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองให้โลกแฟชั่น ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า ความสามารถของสไตลิสต์ไทยไปได้ไกลระดับอินเตอร์แน่นอน.....#แฟชั่นไม่จำกัดเพศ #unionmall #ungendered

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้