Cali-Mex ขยายสาขาที่ 2 เปิดตัว Cali-Mex Taqueria บนถนน สีลม เมื่อเร็วๆนี้

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
Cali-Mex Thailand เปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทย Cali-Mex Bar & Grill สุขุมวิท ซอย 22 ไปเมื่อไม่นาน ล่าสุด ได้เปิดสาขาใหม่ บนถนนสีลม ภายใต้คอนเซป Cali-Mex Taqueria ดีเดย์ วันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา.

Cali-Mex ฟรานไชส์ร้านอาหารชื่อดังที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในฮ่องกง และกำลังเร่งขยายสาขาในประเทศไทยนั้น โดยสาขาที่เปิดให้บริการในประเทศไทย ก็ยังคงยึดมั่นในมาตรฐาน ความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง เน้นความสด ใหม่ ทุกวัน และการตกแต่งร้านในบรรยากาศแสนสบาย ตลอดจนให้บริการเมนูอาหารยอดนิยม อย่าง Tacos, Enchiladas, Burritos, Quesadillas, Nachos และ zesty Saladas เช่นเดียวกัน

Cali-Mex Taqueria สาขาสีลม ตั้งอยู่ที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินท์ ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการเมื่อเร็วๆนี้ โดยเสิร์ฟอาหารเม็กซิกันและเครื่องดื่ม เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ในการสั่งอาหารบนพื้นที่ 60 ตารางเมตร มีบริเวณรับประทานอาหารทั้งภายในร้าน และที่นั่งด้านนอก รวมถึงเคาน์เตอร์บริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งอาหารเพื่อนำกลับอีกด้วย

จากกระแสการตอบรับที่ดีเกินคาดจากเปิดตัวสาขาแรกที่ ซอยสุขุมวิท 22 ทำให้ Cali-Mex Bar & Grill เร่งจับกระแส โดยเปิด Cali-Mex Taqueria สาขาที่สองในย่านสำคัญของกรุงเทพ อย่างสีลม โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีเช่นกัน โดย Cali-Mex Taqueria สาขาสีลม จะเน้นกลุ่มลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ ได้แก่ นักท่องเที่ยว นักธุรกิจชาวต่างชาติ รวมถึงลูกเรือจากสายการบินต่างๆ อีกด้วย

โดยในปี 2561 นี้ ทางร้าน มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มที่สุขุมวิท ซอย 11 ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ Cali-Mex ซึ่งจะเป็นสาขา flagship โดยจะเริ่มก่อสร้างในเดือนตุลาคม และมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 084 901 9669

Cali-Mex Taqueria Silom

เวลาเปิด - ปิด : 9.00 am – 12.00 pm.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้