ยกสุดยอดฟู้ดสโตร์มาตรฐานระดับโลกสู่ภูเก็ต “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล ภูเก็ต” พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๙
เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เสริมแกร่งให้ เซ็นทรัล ภูเก็ต สู่ The World's Must Visit Destination in Thailand ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท เปิดเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @เซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า นำประสบการณ์ช็อปชิมระดับเวิลด์คลาสของสุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ 1 ระดับโลก ส่งตรงสู่ภูเก็ต สร้างสรรค์บริการ Counter bars เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสินค้าคุณภาพชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเปิดบริการเต็มรูปแบบที่ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า

มร. นิค ไรท์ไมเออร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฟู้ด ฮอลล์และสายจัดซื้อสินค้าต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดรับกับคอนเซ็ปต์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ต้องการเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของโลก (The World's Must Visit Destination in Thailand) บริษัทฯ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านการพัฒนาพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต และฟู้ดสโตร์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก และคว้ารางวัลจากเวทีระดับนานาชาติ เช่น รางวัลชนะเลิศ Brand of the year จาก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ, Institute of Grocery Distribution (IGD) จากประเทศอังกฤษ ยกให้เป็น 1 ใน 5 สุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด และน่าจับตามองในเอเชีย และ www.canadiangrocer.com เว็บไซต์ด้านอาหารชั้นนำของประเทศแคนาดา ยกให้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม เป็นหนึ่งใน 25 โกรเซอรี่สโตร์จาก ทั่วโลก ที่นักช็อปต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิต (25 Grocery Stores to Visit Before You Die)

บริษัทฯ ได้ร่วมสร้างประสบการณ์ช็อปปิ้งให้ เซ็นทรัล ภูเก็ต แตกต่างและโดดเด่น ด้วยการทุ่มงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ยกคอนเซปต์เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม ที่สร้างชื่อให้บริษัท และประสบความสำเร็จล้นหลามในฐานะสุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาส ที่ 1 ระดับโลก มาไว้ที่ภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 3,200 ตารางเมตร ที่ชั้น G กับ 13 โซนสุดเอ็กคลูซีฟ ที่คัดสรรสินค้าจากแหล่งผลิตชั้นเลิศจากทั่วโลกมาไว้ที่นี่ ได้แก่ โซนDining ชิมเมนูจานอร่อยระดับเวิลด์คลาสควบคุมโดยเชฟมืออาชีพที่ Deli Bar, Grill Bar ดีไซน์ที่นั่งแบบ Counter bars ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการรับประทานอาหารในฟู้ดสโตร์ทั่วไป เป็น New Dining Experience ภายใต้คอนเซปต์ ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ไดนิ่ง และไม่มี Service Charge ,โซนชีส ตื่นตากับห้องชีสที่จำหน่ายชีสกว่า 300 ชนิด จากทั่วโลก, โซนผักสดและผลไม้ ที่คัดสรรจากแหล่งผลิตคุณภาพทั้งผักปลอดภัยและออร์แกนิคจากในและต่างประเทศ, โซนโกรเซอรี่ (Grocery) สินค้าจากทั่วมุมโลกกว่า 45,000 รายการ ทั้งขนมขบเคี้ยว เครื่องปรุง กาแฟ ชา และน้ำแร่นำเข้า 40 แบรนด์จาก 15 ประเทศ, โซนเบเกอรี่ อบสดใหม่ทุกวันปราศจากไขมันทรานส์ 100 % ขนมปังขึ้นชื่อรสชาติอร่อยผลิตจากแป้งขนมปังจากบาวาเรีย สูตรต้นตำรับยุโรป, โซนเนื้อสัตว์ เนื้อคุณภาพจากทั่วโลกทั้งสด Dry aged พร้อมบริการปรุง เบคอนและไส้กรอกที่ผลิตในสาขา, โซนอาหารทะเล ตอกย้ำความสดจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ อาหารทะเลปรุงสดพร้อมทาน , โซนเครื่องดื่ม พบกับ Juice Bar น้ำผลไม้สกัดเย็น หลากหลายชนิด , โซนสุขภาพและความงาม สินค้ายอดนิยมทั้งในและต่างประเทศด้วยคอนเซปต์ใหม่สวยครบจบทุกลุค, ร้านกาแฟเซกาเฟรโด ดื่มด่ำกาแฟรสชาติต้นตำรับจากอิตาลี, โซนอาหาร Take home รวม 27 ร้านดัง ทั้งคาว-หวาน และ ร้าน Thai Favourites ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อของไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ

"เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า จะสร้างประสบการณ์ด้านอาหารที่ดีที่สุดในภูเก็ต เทียบเท่าสาขา เซ็นทรัล ชิดลม โดยเฉพาะการยกบริการสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ ซึ่งเป็น Luxury Lifestyle Dining ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากคาเดเว่ ห้างดังจากประเทศเยอรมัน เคาน์เตอร์บาร์ตกแต่งในโทนสีดำ วัสดุเป็นไม้และหินอ่อนสีขาว มีเชฟคอยแนะนำเมนูอาหาร ลูกค้าสามารถเลือกเมนูอาหารที่ต้องการและ พนักงานจะนำอาหารมาเสิร์ฟที่โต๊ะ(ไม่มี service charge) ทั้งนี้สามารถซื้ออาหารจากภายในโซนซูเปอร์มาร์เก็ตเข้ามารับประทานได้อีกด้วย , มีบริการ Personal Shopper และบริการเดลิเวอรี่ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในภูเก็ต นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และชาวภูเก็ต ที่มองหาประสบการณ์ใหม่จากการใช้บริการในฟู้ดสโตร์" มร.นิค กล่าว

พิเศษ!! ฉลองเปิดสาขา สมาชิกเดอะวัน ช็อปสินค้าในเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาใหม่ที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล ภูเก็ต เฟสติวัล ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน– 10 ตุลาคม 2561 ครบทุก 2,000 บาทต่อใบเสร็จ รับทันที กระเป๋าเก็บความเย็นสุดชิค และพิเศษกว่า สำหรับสมาชิกเดอะวัน เครดิต การ์ด 200 ท่านแรก เมื่อช็อปครบทุก 1,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ รับคะแนนเดอะวัน 2,000 คะแนน และเมื่อช็อปครบทุก 1,500 ขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับทันที กระเป๋าลายไทยยอดนิยม ตั้งแต่วันที่10 กันยายน – 30 กันยายน 2561

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮออล์ สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09.00 -22.00 น. ชั้นจี และปัจจุบันบริษัทมีสาขาในภูเก็ต ดังนี้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 2 สาขา (รวมสาขาเซ็นทรัลภูเก็ต),ท็อปส์ มาร์เก็ต 2 สาขา และท็อปส์ เดลี่ 5 สาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://corporate.tops.co.th และช็อปออนไลน์ง่ายๆ เพียงคลิก www.tops.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก