ภาพข่าว: เด็กไทยสุดเจ๋ง คว้า 44 รางวัล จากเวทีแข่งเต้นระดับนานาชาติ 20th Asia-Pacific Dance Competition สร้างชื่อให้ประเทศไทย ณ สิงคโปร์

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๓
นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของประเทศไทย ที่เยาวชนนักเต้นเด็กไทยไปวาดฝีไม้ลายมือบนเวทีนานาชาติ จนคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาครองได้สำเร็จ นำโดย นางสาววัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถาบันสถาบันบางกอกแดนซ์ ที่ได้พาเยาวชนตัวแทนประเทศไทย 245 คน กับ 112 การแสดง ไปร่วมแข่งขันรายการเต้นที่สำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค Asia-Pacific Dance Competition ครั้งที่ 20 ณ ประเทศสิงค์โปร์ ซึ่งเป็นการแข่งขันประชันฝีมือกับผู้เข้าแข่งขันจาก 12 ประเทศ ที่มีผู้เข้าร่วมแข่งทั้งหมดกว่า 1,700 คน เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม – 3 กันยายนที่ผ่านมานี้ โดยสามารถชนะใจกรรมการ พร้อมคว้าชัยชนะกวาดรางวัลมาได้ 44 รางวัล ทั้งจากการเต้นประเภทต่างๆ แบบเดี่ยว, ประเภทคู่ และประเภทกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น CLASSICAL BALLET, CONTEMPORARY, MODERN ,HIPHOP ,LYRICAL, NATIONAL พร้อมอีก 1 รางวัลอันทรงเกียรติ Best Troupe Award ซึ่งเป็นรางวัลประเภทการเต้นแบบกลุ่มยอดเยี่ยม ที่แข่งขันทั้งสิ้น 20 ชีวิต นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของวงการนักเต้นเยาวชนไทยที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยบนเวทีการแข่งขันเต้นระดับนานาชาติให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในความสามารถเด็กไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้