ลูกค้า 3BB รับสิทธิพิเศษที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
รายงานข่าวจาก 3BB แจ้งว่าบริษัทได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าได้สนุกกับการชมภาพยนตร์ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์และอีจีวีทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถเลือกรับสิทธิ์ได้ 2 รูปแบบ ได้แก่การรับสิทธิ์ทันที 3BB Popcorn Time ลูกค้า 3BB รับสิทธิ์ซื้อ Popcorn ขนาด 64 oz คู่กับ Soft Drink ขนาด 32 oz ในราคาเพียง 90 บาท จากราคาปกติ 215 บาท หรือการใช้ 3BB Point 3BB Movie Lover ใช้ 3BB Point 80 พอยต์ แลกซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา ในราคาเพียง 80 บาทต่อที่นั่ง (สามารถใช้ได้ที่ตู้ E-Ticket ทุกสาขา) ส่วนการรับสิทธิ์ก็ง่ายดายเพียงโหลดแอพ 3BB member ก็สามารถรับสิทธิพิเศษจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์และอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นของขวัญ ส่วนลด สิทธิพิเศษ และสินค้าบริการที่ 3BB คัดสรรมาเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ

ลูกค้า 3BB สะสมพอยต์ได้ง่ายๆ โดยทุกการใช้จ่าย 25 บาทจะได้รับ 1 พอยต์ หรือพอยต์พิเศษที่ลูกค้าจะได้รับได้แก่ ใช้งานครบ 1 ปี รับ 50 พอยต์ ชำระค่าบริการตรงเวลารับ 5 พอยต์ หรือ ชำระค่าบริการรายปี รับ 100 พอยต์ ลูกค้าสามารถนำพอยต์สะสมที่มี มาแลกรับของขวัญ (Reward) จาก 3BB ได้ทันที เช่น การ Up Speed ส่วนลด Router ของพรีเมียม หรือ ส่วนลดสินค้าและบริการของร้านค้าต่างๆที่ 3BB คัดสรรมาโดยเฉพาะ

ลูกค้าสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมของตนเองได้ที่ www. 3bbprivilege.com หรือ ที่แอพ 3BB member ส่วนลูกค้าที่ยังไม่ได้โหลดแอพ โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS เพื่อจะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษดีๆที่ 3BB เตรียมไว้ให้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน