Samsonite RED เปิดตัวคอลเลกชั่น Fall/Winter 2018 ภายใต้ชื่อ “Carry On” เพื่อสื่อถึงคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นก้าวสู่ความฝัน

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๙
Samsonite RED เปิดตัวคอลเลกชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2018 ภายใต้แคมเปญ 'Carry On' สื่อความหมายถึง "การถือกระเป๋า"และ "การก้าวไปข้างหน้า" โดยนำเสนอผลงานที่มีการผสมผสานกันระหว่างแฟชั่นกับวัฒนธรรมของคนเมือง ที่มีเรื่องราวของการเดินทางไปเรียนหรือไปทำงาน แล้วพบเจอกับอุปสรรค ความท้าทายใหม่ๆ เพื่อก้าวสู่ความฝัน ผ่านการดีไซน์ที่มีความโดดเด่นและทันสมัย เน้นการใช้งานให้มีความคล่องตัวเหมาะกับวิถีชีวิตคนเมือง ทั้งนี้ยังมาพร้อมการอวดโฉมกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษ 'PLANTPACK' (แพล้นท์แพ็ค) ที่ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก Global Recycle Standard จาก Control Union

ด้านดีไซน์ Samsonite RED คอลเลกชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2018 ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยออกแบบให้มีรูปทรงและขนาดที่กระชับ เหมาะแก่การใช้งานได้อย่างทะมัดทะแมง ทั้งยังพิถีพิถันในเรื่องออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในกระเป๋าให้สามารถบรรจุของได้มาก และมีแผ่นรองสายสะพายหลังเพื่อช่วยป้องกันอาการเจ็บบ่าขณะสะพายสัมภาระที่มีน้ำหนักมากอีกด้วย

สำหรับคอลเลกชั่นพิเศษ 'PLANTPACK' (แพล้นท์แพ็ค) อีกหนึ่งผลงานสำคัญ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความมุ่งมั่นของ แซมโซไนท์ ที่ยาวนานมากว่า 100 ปี ที่ยังคงให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม โดยพยายามลดการปล่อยแก๊สที่เป็นอันตรายที่ก่อให้เกิดปรากฏการณ์เรือนกระจกโดยลดการใช้วัสดุที่ก่อให้เกิดมลพิษ แล้วหันมาใช้กระบวนการรีไซเคิลมากขึ้น อาทิ โรงงานที่เบลเยี่ยมและฮังการีมีการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์เพื่อสร้างพลังงาน ส่วนโรงงานที่นาชิก ประเทศอินเดีย มีการบำบัดน้ำเสียและน้ำฝนเพื่อนำมาใช้เพาะต้นกล้าแล้วนำไปปลูกทั่วประเทศ ซึ่งทั้งหมดล้วนส่งผลมายังผลงานกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษนี้ ที่ผลิตจากไนลอนรีไซเคิลชนิดแรกของโลก ชื่อว่า MIPAN(R) regen(TM) ซึ่งเป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะผลิตมาจากของที่เหลือจากกระบวนการการผลิตไนลอน แล้วได้รับการรับรอง Global Recycle Standard ซึ่งเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับระดับโลกจาก Control Union

โดยคอลเลกชั่นพิเศษ 'PLANTPACK' ประกอบไปด้วยกระเป๋ายูนิเซ็กซ์ 3 แบบ คือ กระเป๋าสะพายคาด กระเป๋าสลิงแบ็ค และกระเป๋าสะพายหลัง มีให้เลือก 2 ไซส์ ซึ่งออกแบบให้ดูสบายๆ ทันสมัย มีช่องใส่ของหลายช่อง รวมถึงภายในบุด้วยผ้ากันน้ำ กันแบคทีเรีย และกันรอยขีดข่วนเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

กระเป๋าSamsonite RED คอลเลกชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2018 และคอลเลกชั่นพิเศษ PLANTPACK วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่จุดขาย Samsonite RED ทั่วประเทศ และสามารถช้อปออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.samsonite.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ