โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ปรับสไตล์ห้องพักและบริการ ตอบรับความต้องการของนักเดินทางรุ่นใหม่ มีสไตล์ในทุกจังหวะของการเข้าพัก

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๔
โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ปรับสไตล์ห้องพักและการบริการเพื่อยกระดับประสบการณ์การเข้าพักให้กับนักเดินทางของพูลแมน โดยห้องพักและสวีททุกห้องของโรงแรมฯ ทั้งหมด 325 ห้องได้รับการปรับแต่งด้วยพื้นไม้ใหม่ ให้ความเรียบง่ายและมีสไตล์อย่างลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีอบอุ่น ขับเน้นหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับวิวของท้องฟ้ากรุงเทพฯและเตียงนอนที่ถูกจัดเตรียมไว้เป็นอย่างดีให้โดดเด่นมากขึ้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกความต้องการ ตั้งแต่บริการฟรี Wi-Fi อินเตอร์เน็ท โทรศัพท์ Handy โต๊ะทำงานในห้อง ไปจนห้องน้ำที่กว้างขวางดีไซน์แยกอ่างอาบน้ำและห้องชาวเวอร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผม C.O Bigelow จากนิวยอร์ค ทั้งหมดทำให้ห้องพักของพูลแมนเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทาง...ไม่ว่าจุดหมายของทริปคือการทำงานหรือการพักผ่อน

เช่นเดียวกับส่วนห้องพัก พูลแมนเติมความสนุกสนานและความมีชิวิตชีวาให้กับประสบการณ์การกินดื่มของลูกค้า

ร้านอาหารทาปาส วิโน่ ได้รับการปรับแต่งใหม่ให้ทันสมัยและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ด้วยขนาดเพียง 40 ที่นั่ง การจัดวางรูปแบบร้านและตกแต่งให้เป็นกันเอง ครัวเปิดให้เห็นขั้นตอนการปรุงอาหาร เมนูทาปาส ชีสและโคล์ดคัท สเต๊กและไวน์ เสิร์ฟแบบ sharing concept ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนรับประทานอาหารที่บ้าน

นอกจากนี้โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ยังเปิดสนามเทนนิสกลางแจ้งและกิจกรรมบูทแคมป์เพิ่มเป็นส่วนหนึ่งของบริการในฟิตเนสเซ็นเตอร์ นักเดินทางที่เข้าพักกับพูลแมนจึงไม่ถูกจำกัดอยู่กับรูปแบบการออกกำลังกายเดิม ๆ แต่สนุกได้ทั้งกิจกรรมกลางแจ้งหรือเลือกออกกำลังกายห้องฟิตเนสก็ได้ เพราะพูลแมนเข้าใจถึงความสำคัญของการสร้างสมดุลให้กับชีวิต...แม้ในระหว่างที่กำลังเดินทาง

"เพื่อยกระดับประสบการณ์การเข้าพักและสะท้อนภาพลักษณ์ของพูลแมนให้เด่นชัดขึ้น เราได้ปรับสไตล์ห้องพัก ร้านอาหารและเพิ่มบริการในส่วนออกกำลังกาย" มิสเตอร์ร็อดด์ มันโร ผู้จัดการใหญ่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท กล่าว "เมื่อรวมเข้ากับการบริการที่ยอดเยี่ยมและทำเลที่ตั้งใจกลางถนนสุขุมวิท ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะแล้ว โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุวิท มอบที่พักที่สะดวกสบายและน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิม สำหรับนักเดินทางที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆในกรุงเทพมหานคร"

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ตั้งอยูบนถนนสุขมวิท ใกล้สี่แยกอโศก สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุขุมวิท ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 25 กม เท่านั้น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ