ภาพข่าว: มูลนิธิ EDF ร่วมกับมูบาดาลา ปิโตรเลียม มอบทุนนักเรียนยากจน 300 ทุน

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๙
มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) ร่วมกับบริษัทมูบาดาลา ปิโตรเลียม (ประเทศไทย) จำกัด มอบทุนการศึกษาโครงการ "ทุนบูรณาการเพื่อเด็ก โรงเรียน และชุมชน" (Mubadala Petroleum Integrated Development Project (MPID)) จำนวน 300 ทุน ทุนละ 3,000 บาท แก่นักเรียนยากจนในจังหวัดสงขลา โดยมีนายศักระ กปิลกาญจน์ (ยืนกลาง) รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นผู้แทนรับมอบ

การสนับสนุนทุนการศึกษาในโครงการ "ทุนบูรณาการเพื่อเด็ก โรงเรียน และชุมชน" มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาให้เยาวชนลูกหลานชาวประมงที่ด้อยโอกาส โดยมีนักเรียนจากเขตอำเภอสทิงพระ อำเภอสิงหนคร และอำเภอเมือง จังหวัดสงขลาที่ได้รับมอบทุนในปีการศึกษานี้ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนด้านการศึกษาและดำเนินโครงการครอบคลุมการจัดกิจกรรมต่างๆ ในโรงเรียนและชุมชนในจังหวัดสงขลาเพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชนและสังคมโดยองค์รวมมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2556

หน่วยงานหรือบุคคลที่สนใจร่วมทำกิจกรรมกับมูลนิธิ EDF หรือสนับสนุนทุนการศึกษาสามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 02 579 9209-11 อีเมล [email protected] หรือคลิกเว็บไซต์www.edfthai.org ทั้งนี้การบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่มุ่งมั่นช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา โดยทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและครูในเขตพื้นที่ต่างๆ ในโรงเรียนทั่วประเทศอย่างใกล้ชิด จนได้รับรางวัลจากองค์กรต่างๆ อาทิ รางวัลยอดเยี่ยม "องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย" ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตร "องค์กรสาธารณกุศลระดับ 5 ดาว" จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัล "กัลปพฤกษ์ทองคำ" จากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบ "คุณธรรมไทย" จากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4