สตีเฟ่น เคอร์รี่ จับมือ อันเดอร์ อาร์เมอร์ เดินหน้าพบปะแฟนๆในเอเชีย อันเดอร์ อาร์เมอร์ จัด The 2018 Stephen Curry Asia Tour พาสตีเฟ่น เคอร์รี่ เยือนฟิลิปปินส์ จีนและญี่ปุ่น

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๕
สตีเฟ่น เคอร์รี่แสดงความยินดีและมอบถ้วยรางวัลให้แก่นักกีฬาทีมชาย จากการแข่งขัน UA 3 x3 เยาวชนตัวแทนประเทศไทย ที่ได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศจากการแข่งขัน ประเภทชาย

สตีเฟ่น เคอร์รี่ ก้าวข้ามทุกคำแคลน ฉีกทุกกรอบคำนิยาม ก้าวข้ามคำสบประมาท และนิยามกฏกติกาการเล่นบาสเก็ตบอลขึ้นมาใหม่ด้วยตัวเอง สตีเฟ่นฝ่าฟันทุกอุปสรรคและคว้าชัยชนะครั้งแล้วครั้งเล่า ด้วยความมุ่งมั่นและการฝึกฝนอย่างหนัก จนสามารถผลักดันทีมจนประสบความสำเร็จ จนได้กลายมาเป็นตัวอย่างและแรงบันดาลใจให้กับทีม แฟนคลับ และผู้ชมทั่วโลก พร้อมแสดงให้เห็นว่าแม้ว่ารูปลักษณ์ของเราจะแตกต่างจากคนอื่น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความเพียรพยายามและความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ ในวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา สตีเฟ่นจะเดินทางจากสหรัฐอเมริกาเพื่อส่งต่อแนวคิด รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะทุกอุปสรรคสู่แฟนๆในเอเชีย

อันเดอร์ อาร์เมอร์ จัด The 2018 Stephen Curry Asia Tour พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆชาวต่างชาติในเอเชียได้พบปะสตีเฟ่น เคอร์รี่อย่างใกล้ชิด นอกจากรองเท้า Curry 5 สีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดตัวเพื่อทัวร์ครั้งนี้โดยเฉพาะแล้ว แฟนๆ ยังได้พบกับพ่อของสตีเฟ่น เดลล์ เคอร์รี่ ในทัวร์เอเชีย ในวันที่ 7-12 กันยายนที่ผ่านมา ใน 3 เมือง อันได้แก่ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมืองอู๋ฮั่น ประเทศจีน และ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย

นิยามการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลของสตีเฟ่น เคอร์รี่ที่ฉีกกฏเกณฑ์เดิมๆของสตีเฟ่น เคอร์รี่ ทั้งฝีมือความแม่นยำในการชู๊ต 3 คะแนน และ การขโมยเกมอย่างแยบยล ทำให้สตีเฟ่น เคอร์รี่ เป็นที่รักของเหล่าแฟนกีฬาทั่วโลก ในฐานะนักกีฬาที่สร้างความแตกต่างให้การเกม แตกต่างกับนักกีฬาบาสเก็ตบอลอื่นๆที่ผ่านมา ชื่อเสียงของสตีเฟ่น เคอร์รี่ก้าวข้ามพรมแดน ภาษา และวัฒนธรรม อย่างเห็นได้ชัดในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ สถานที่แรกใน The 2018Stephen Curry Asia Tour

สตีเฟ่น เคอร์รี่พบปะแฟนๆในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

สตีเฟ่น เคอร์รี่เริ่มต้นทัวร์วันแรกโดยการออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ส่วนตัว แบรนดอน เพย์น ทั้งการซ้อมชู้ต ไปจนถึงความเร็วเป็นเวลาสองชั่วโมง เพื่อเตรียมความพร้อมในการลงแข่งขันในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้

สตีเฟ่น เคอร์รี่ออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ส่วนตัว แบรนดอน เพย์น

หลังจากสำรวจกรุงมะนิลาในตอนเช้า สตีเฟ่น พร้อมพ่อของเขา เดลล์ เคอร์รี่ ได้เดินทางไปยัง Mall of Asia เพื่อไปชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของUnder Armour Southeast Asia 3x3 พร้อมประลองฝีมือการแข่งขันคู่พ่อลูก และ แม่ลูกอย่างดุเดือดบนสนาม แต่เดลล์ และสตีเฟ่น เคอร์รี่ก็สามารถคว้าชัยชนะเอาไว้ได้

ขณะอยู่ในสนาม เดลล์ เคอร์รี่ ได้เผยเคล็ดลับในการเลี้ยงดูลูกชาย ให้กลายเป็นนักกีฬา NBA แถวหน้าของโลกว่า "คุณจะต้องเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา เพราะเส้นทางการก้าวสู่วงการ NBA นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย คุณจะต้องสอนให้เขารู้สึกกระหายอยู่ตลอดเวลา และสอนให้เขาเข้าใจว่าทุกๆอย่างที่เขาอยากได้ในชีวิตนั้น คุณจะต้องแลกมาด้วยความพยายามเสมอ"

ในการแข่งขัน Under Armour Southeast Asia 3x3 นักกีฬาทีมชาย จากประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งมาได้ เอาชนะทีมคู่แข่งอย่าง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย พร้อมรับถ้วยรางวัลจากสตีเฟ่น เคอร์รี่ และยกระดับวงการบาสเกตบอลของประเทศไทยก้าวสู่ระดับสากลได้อย่างน่าภูมิใจ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 2018 Stephen Curry Asia Tour อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้เปิดตัวรองเท้า Curry 5 สี Tan สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สตีเฟ่น เคอร์รี่สวมตลอดการแข่งขัน 2018 NBA Playoffs ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวและวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 7 กันยายน โดยจะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดทั้ง 3 เมืองที่อยู่ในเอเชียทัวร์ ทั้ง กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมืองอู๋ฮั่น ประเทศจีน และ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย

ติดตาม @StephenCurry30 และ @UABasketball ในอินสตาแกรมเพื่อติดตามทัวร์ออนไลน์

เกี่ยวกับบริษัท Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอฟฟลิเคชั่นต่างๆเช่น UA Record, MayMyFitneess, Endomondo, และ MyFitnessPalสำนักงานใหญ่ของUnder Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd.)

Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียวทริปเปิ้ลจัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557 ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์

บริษัท เรฟ (สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด)

บริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2543 เป็นบริษัทแรกที่เริ่มดำเนินงานบริหารร้านค้ากีฬาประเภทโมโนแบรนด์และมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานร้านค้าประเภทนี้ในอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดยังได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก นอกจากนี้ ให้บริการร้าน REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ร้านค้ามัลติแบรนด์รันนิ่งสโตร์ (multi brand running store) เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งจากหัวจรดเท้าเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4