CHINASHOP มหกรรมที่จะเปิดโลกธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่ของจีน เตรียมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ พ.ย.นี้

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
มหกรรม CHINASHOP ครั้งที่ 20 ขอเชิญชวนธุรกิจและผู้ประกอบการมาร่วมสำรวจโลกการค้าปลีกยุคใหม่ของจีน ในงานซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายนนี้ บนพื้นที่จัดแสดง 95,000 ตารางเมตร ธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงการพลิกโฉม การปรับโครงสร้างองค์กร และการรวมระบบนิเวศทางธุรกิจเท่านั้น แต่ธุรกิจไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ต่างก็ไม่เคยหยุดที่จะสำรวจและพัฒนาตลาดเกิดใหม่ต่าง ๆ และนี่เป็นเหตุผลที่ธุรกิจทั้งหลายต่างมุ่งมั่นที่จะได้เข้ามาสัมผัสกับตลาดค้าปลีกยุคใหม่ของจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ที่ธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่ได้กลายมาเป็นกลไกลขับเคลื่อนและนำพาผู้ที่มีความเชื่อมั่นให้รุดหน้าไปไกลด้วยความเร็วอันน่าทึ่ง

ลองนึกภาพดูว่าธุรกิจใดบ้างจะได้รับโอกาสทองจากการเรียนรู้ธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่ของจีน มหกรรม CHINASHOP ครั้งนี้จะมาเฉลยความลับบางประการให้รับรู้ ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาโซลูชั่นชำระเงินมาผสานรวมกับการปรับโครงสร้างใหม่ในเชิงพาณิชย์ ห่วงโซ่อุปทาน การขนส่งและกระจายสินค้า สถิติข้อมูล ประสบการณ์การจับจ่ายใช้สอย รวมถึงการออกแบบและจัดแสดงในเชิงพาณิชย์ที่ยึดเอาความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นไฮไลท์สำคัญของงาน CHINASHOP ครั้งที่ 20 ซึ่งเป็นมหกรรมแสดงสินค้าด้านการค้าปลีกที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน และกำลังเตรียมเปิดประตูต้อนรับเหล่าผู้มาเยือนด้วยความอบอุ่น พร้อมนำพาทุกท่านเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ที่จะเปิดโลกแห่งการรับรู้ เพลิดเพลินและอิ่มเอมใจไปกับวงการค้าปลีกยุคใหม่ ทั้งเหตุผลที่ว่าทำไมผู้คนต่างพูดถึงการค้าปลีกยุคใหม่ และการค้าปลีกยุคใหม่ทำงานอย่างไร โดยตลอดระยะเวลาของการจัดงาน เหล่าผู้ประกอบการค้าปลีกยุคใหม่ของจีนจะมาร่วมแบ่งปันไอเดียเหล่านี้ให้บรรรดาผู้มาเยือนได้นำไปปรับใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจค้าปลีกของพวกเขา

นอกจากเปิดโลกการค้าปลีกยุคใหม่แล้ว มหกรรม CHINASHOP ครั้งนี้ยังจะประกอบไปด้วยบริษัทประมาณ 1,000 แห่งที่มาร่วมจัดแสดงสินค้า อาทิ อุปกรณ์ด้านการค้าปลีก เทคโนโลยีสารสนเทศ และสินค้าน่าสนใจมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น งานนี้จะดึงดูดบุคลากรในแวดวงค้าปลีกมากกว่า 55,000 รายเข้าชมงาน ซึ่ง 40% ในจำนวนนี้เป็นผู้ซื้อมืออาชีพ สรุปได้ว่า CHINASHOP คือเวทีการค้าที่รวมไว้ทั้งสาระและบันเทิง ที่จะช่วยให้ธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงบุคคลในอุตสาหกรรมค้าปลีก คู่ค้า ผู้ซื้อ และซัพพลายเออร์คุณภาพ ทั้งยังช่วยให้ผู้มาเยี่ยมชมงานได้รับทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับไอเดีย ผลิตภัณฑ์ เครื่องมือ เทคโนโลยี และอื่น ๆ อีกมากมายที่เกี่ยวกับกับอุตสหากรรมค้าปลีก

กำหนดการจัดงาน CHINASHOP

วันจัดงาน: พฤหัสบดีที่ 1 ถึงวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 2561

สถานที่: Kunming Dianchi International Exhibition Center

ที่อยู่: ถนน Huanhu East เขตกวนตู เมืองคุนเหมือง ประเทศจีน

ที่งาน CHINASHOP คุณจะได้พบกับโอกาสทางธุรกิจมากมาย เช่นเดียวกับงานประชุมและเสวนาที่จุดประกายความคิด พร้อมทั้งพื้นที่ที่ผู้มาเยือนจะได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน

ติดต่อ:

Hai Guo

โทร. +86-10-6801-9941

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?