โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล จัดการแข่งขันประกวดร้อยมาลัย “Gala Hand Garland Contest” ชิงถ้วยรางวัล พร้อมเงินสดและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๒๐
โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเป็นแบรนด์ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 และเพื่อเป็นการรำลึกถึงเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์, สมเด็จพระราชปิตุจฉาในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช พระมหากษัตริย์ไทยรัชกาลที่ 9, ซึ่งพื้นที่ของโรงแรมฯ เคยเป็นวังที่ประทับส่วนพระองค์ จึงได้จัดการแข่งขันประกวดร้อยมาลัยมือขึ้น ซึ่งการร้อยมาลัยถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมยามว่างที่พระองค์ทรงโปรด

การประกวดร้อยมาลัยมือจะแบ่งออกเป็น 2 รอบ รอบแรกจะตัดสินจากภาพถ่ายและคำบรรยายภาพที่ส่งมา (สามารถดูข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ด้านล่าง) และผู้ผ่านการคัดเลือก 5 ทีม จะได้เข้าแข่งขันร้อยมาลัยในรอบชิงชนะเลิศ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ด้านร้อยมาลัย 5 ท่านเป็นผู้ตัดสิน

ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศ เงินสดและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

สามารถกรอกใบสมัครตามแบบฟอร์มได้ที่ลิงค์นี้: https://goo.gl/LftDgF หรือดาวน์โหลดใบสมัครจาก https://goo.gl/D4tRxc แล้วส่งมาที่ [email protected]

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

1. ผู้เข้าแข่งขันต้องมีอายุระหว่าง 18-25 ปี

2. สมาชิกผู้เข้าร่วมทีมต้องไม่เกิน 3 ท่าน

3. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องกรอกแบบฟอร์มการสมัคร (สามารถทำได้ออนไลน์ หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร) แนบรูปภาพของพวงมาลัย และบรรยายภาพที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจของการออกแบบพวงมาลัยในภาพและส่งกลับมาที่อีเมลล์ [email protected] และระบุในอีเมลล์ว่า "ประกวดการร้อยมาลัยมือ" ภายในวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2561

4. ทีมที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 5 ทีม จะได้รับเชิญเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 08.00 น.

5. ทีมที่ผ่านการคัดเลือกต้องนำดอกไม้และอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันร้อยมาลัยมาด้วยตนเอง

6. สำหรับการประกาศผลทีมชนะเลิศ จะประกาศให้ทราบหลังจากจบการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 15.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร: 02 650 8800 ต่อ 6250 วันจันทร์ – ศุกร์ หรือ อีเมล์: [email protected]

ข้อมูลเกี่ยวกับ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

แบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำจากทั่วโลก นำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่จะสร้างความทรงจำอันล้ำค่าของแขกผู้เข้าพักไปตราบนานเท่านาน สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก เดอะ ลักซ์ ชูรี่ คอลเล็คชั่น เปรียบเสมือนประตูที่เปิดไปสู่จุดหมายปลายทางอันน่าตื่นเต้นที่ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกปรารถนาที่จะเดินทางไปสัมผัส โรงแรมและ รีสอร์ท แต่ละแห่งนั้นแสดงออกถึงสถานที่ตั้งที่โดดเด่นแบบไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเป็นประตูที่นำพานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลกไปสู่จุดหมายปลายทางอันเต็มไปด้วยสเน่ห์และคุณค่าของท้องถิ่นนั้นๆ อีกด้วย

แบรนด์เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น ก่อตั้งขึ้นภายใต้แบรนด์ CICA(R) ในฐานะคอลเล็คชั่นของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง ในปัจจุบันแบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น เป็นการรวมตัวกันอย่างงดงามของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงที่ดีที่สุดกว่า 100 แห่งจากทั่วโลกที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงต่างๆ มากกว่า 30 แห่ง อีกทั้งพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งโรงแรมส่วนใหญ่จะมีอายุยาวนานหลายศตวรรษ และเป็นโรงแรมที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในระดับนานาชาติ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม และค้นหารายชื่อโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว กรุณาเยี่มชมเว็บไซต์theluxurycollection.com หรือติดตาม Twitter, Instagram และFacebook เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น มีความภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้าร่วม โปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) โปรแกรมสิทธิ์ประโยชน์สำหรับสมาชิกที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ สมาชิกสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) สามารถเชื่อมต่อบัญชีไปยัง แมริออท รีวอร์ด(R) (Marriott Rewards(R))รวมถึง และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส์(R) (The Ritz-Carlton Rewards(R))ได้ที่อีเมล์ members.marriott.com เพื่อรับสองสิทธิประโยชน์ใหม่เพิ่มเติม - การเทียบสถานะระดับพิเศษ และโอกาสที่จะโอนคะแนนระหว่างสองโปรแกรม

เกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: MAR) เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งอยู่ใน เบเทสดา รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยทรัพย์สินที่เป็นโรงแรมมากกว่า 6,200 แห่ง ประกอบไปด้วย 30 แบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงที่ตั้งอยู่ใน 125 ประเทศและพื้นที่ใกล้เคียง แมริออทดำเนินงานและให้สิทธิเฟรนไชส์โรงแรมและให้ใบอนุญาตกรรมสิทธิ์รีสอร์ทวันหยุดพักผ่อนทั่วโลก นอกจากนี้บริษัทยังดำเนินโปรแกรมรอยัลตี้ที่ชนะรางวัลอันได้แก่ Marriott Rewards(R) ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards(R) และ Starwood Preferred Guest(R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวล่าสุดของบริษัท เข้าชมเว็บไซต์ที่ www.marriottnewscenter.com และ @MarriottIntl เพื่อติดตาม Twitter และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ