“ฟาง - ธนันต์ธรญ์” ศิลปินสาวเสียงดี เรียนเก่ง ร่วมแชร์ไอเดียจากพี่สู่น้อง เลือกคณะที่ใช่ ในกิจกรรม “I-DEE ชีวิตดี เมื่อมี ไอ-ดี”

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๑
หนึ่งในศิลปินสาวเสียงดีที่มีความสามารถรอบด้าน "ฟาง – ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" หรือที่ทุกคนรู้จักกันดี ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง "เฟย์ ฟาง แก้ว" ล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครถึง 2 เรื่อง ทางช่อง ONE 31 ซึ่งจะออนแอร์เร็วๆ นี้นอกจากความสามารถในวงการบันเทิงแล้ว ฟาง - ธนันต์ธรญ์ ยังถือเป็นเด็กที่มีผลการเรียนดีเยี่ยม เพราะหลังจากเรียนจบมัธยมปลายที่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ได้สอบเข้าศึกษาต่อที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในสาขาการธนาคารและการเงิน จนสำเร็จการศึกษาและคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 รวมถึงระดับปริญญาโทด้านดิจิตัล มาร์เก็ตติ้งเกียรตินิยมอันดับ 2 จาก อิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน (Imperial College London) ประเทศอังกฤษ

ด้วยความสามารถของเธอนี่เอง จึงได้รับเชิญจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไอ-ดี โดย ณฐภัทร สุวรรณโน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ควบคุมการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "ไอ-ดี" (I-DEE) ให้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ ในกิจกรรม "I-DEE ชีวิตดี เมื่อมี ไอ-ดี" เพื่อเป็นการแนะแนวการศึกษาให้กับน้องๆ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ก่อนเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ในหัวข้อ "เลือกคณะที่ใช่ ได้งานที่ชอบ ง่ายนิดเดียว" ณ โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันก่อน

ฟาง – ธนันต์ธรญ์ เผยเคล็ดลับในเรื่องการเรียนว่า "ตอนที่ฟางเรียนอยู่ม.ปลาย ฟางต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย แต่คุณแม่จะบอกเสมอว่า อย่างไรก็ตามเรื่องเรียนต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ฟางเลยพยายามตั้งใจและกดดันตัวเอง เพื่อให้ได้ผลการเรียนที่ดี และยังสามารถทำงานในวงการเพลงควบคู่กันไป ซึ่งเคล็ดลับของฟางก็คือ เวลาว่างจากการซ้อมร้องเพลง ฟางก็จะอ่านทบทวนจากสมุดแล็กเชอร์ ช่วงก่อนสอบก็จะตั้งใจอ่านหนังสือให้มากขึ้น ฟางจะตั้งเป้าหมายไว้เลยว่า วันนี้ต้องอ่านให้ได้มากขนาดไหน ไม่ใช่ว่าอ่านไปพักไป บางทีอาจจะทำให้เราอ่านไม่จบก็ได้

ส่วนวิธีในการเลือกคณะ เราควรเลือกจากวิชาที่เราถนัด ทำคะแนนได้ดีที่สุด และคิดว่าจะนำมาประยุกต์ใช้ในการทำงานในชีวิตจริงได้ อย่างฟางเองจะเรียนเลขได้ค่อนข้างดี เลยคิดว่า น่าจะเรียนอะไรที่เกี่ยวกับตัวเลข และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปต่อยอดในการทำธรุกิจในอนาคต ฟางเลยเลือกเรียนที่คณะบัญชี จุฬาฯ คิดว่าน่าจะเหมาะกับเรามากที่สุดค่ะ"

สำหรับผลิตภัณฑ์ "I-DEE" (ไอ-ดี) โดย บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบำรุงสมองและสายตา ประกอบด้วยส่วนผสมหลัก อาทิ อิโนซิทอล โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง, สารสกัดจากบิลเบอร์รี่, สารสกัดจากใบแป๊ะก๊วย และ วิตามินซี ผลิตในรูปแบบแคปซูล มี 2 ขนาด ได้แก่ แบบกล่อง บรรจุ 30 แคปซูล ราคา 1,500 บาท และ แบบซอง บรรจุ 7 แคปซูล ราคา 295 บาท มีวางจำหน่ายที่ Tops, Lazada, เซเว่น ออนไลน์ Shopat24 , Shopee และทาง Call Center โทร.02-195- 2999, 090-556-6661

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ