ธุรกิจ (ต้อง) รอด ด้วย “ภาษาใหม่”

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
SEAC ศูนย์พัฒนาภาวะผู้นำและผู้บริหารระดับสูง เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ที่จะ ชี้ทางรอดให้กับองค์กรของไทยให้สามารถยืนหยัดทางธุรกิจและใช้ชีวิตให้รอดในสมรภูมิ Disruption ในกิจกรรมสัมมนาระดับโลก "The New Language of Leadership" ครั้งแรกของประเทศไทยกับการเปิดเผยเรื่องราวของ "ภาษาใหม่" ที่จะนำทาง "ผู้นำ" สู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน

พบกับการปรากฏตัวอย่างเป็นทางการของ มร. ไมเคิล เวนทูร่า ผู้ก่อตั้งและซีอีโอบริษัท ซับ โรซ่า (Sub Rosa) ที่ปรึกษาด้านการสร้างและบริหารแบรนด์ให้กับธุรกิจและองค์กรชั้นนำของโลก เจ้าของบทพิสูจน์แห่งความสำเร็จอันแรงกล้าด้วย "ภาษาใหม่" ในการสร้างแรงกระเพื่อมครั้งสำคัญให้กับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและฉีกกรอบธุรกิจให้กับองค์ชั้นนำระดับโลก อาทิ จีอี (GE) กูเกิล (Google) แมริออท (Marriott) ไนกี้ (Nike) ไอจูน (iTunes) นิว บาลานซ์ (New Balance) องค์กรเพื่อการกุศล ชาน ซักเคอร์เบิร์ก อินนิชิเอทีฟ (Chan Zuckerberg Initiative) รวมถึงแคมเปญด้านวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม และทรัพยากรธรรมชาติของทำเนียบขาว (The White House) ประเทศสหรัฐอเมริกา ในสมัยอดีตประธานาธิบดีบารัก โอบามา

จะอยู่ (ให้) รอดได้อย่างไรกับโลกยุคนี้? เราจะต้านทานแรงพายุ Digital Disruption ที่โหมกระหน่ำได้อย่างไร? และพายุลูกต่อไปที่จะเปลี่ยนโลกนี้จะแสดงแสนยานุภาพความรุนแรงเมื่อไหร่? คำถามเหล่านี้ ล้วนกระตุกต่อมความเป็น "ผู้นำ" ขององค์กรให้ "ลุกขึ้น" หาคำตอบมองหาทางรอดให้กับธุรกิจ หลักการ วิธีการ กลยุทธ์ทางการตลาด ยังจะเป็นอาวุธสำคัญที่นำองค์กรฝ่าคลื่นพายุดิจิทัลที่พัดกระหน่ำได้อยู่หรือไม่ หรือมีทางออกใหม่ๆ ที่หลายองค์กรยังมองไม่เห็น!!! ค้นหาคำตอบ ควานหาทางรอดได้ในงาน "The New Language of Leadership" ซึ่งจัดโดย SEAC วันจันทร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 13.00-17.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาภาวะผู้นำและผู้บริหารระดับสูง (SEAC) อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ (FYI Center) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seasiacenter.com/thenewlanguageofleadership/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้