ผู้ใช้จริงประสานเสียงผลิตภัณฑ์ “The Nectar Le Blanc” ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย ด้านผู้บริหาร “ภรณ์ทิพย์ อัคควิบูลย์” ปลื้ม!! กระแสตอบรับดี

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๙
ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ สกินแคร์แบรนด์ "The Nectar Le Blanc" "อาจารย์ปั๋ม-อฑิษร โพธิ์ร่มชื่น Makeup Artist & Hair Stylist ชื่อดังของไทย และ แบล็ก แจ็ค" ประสานเสียงยกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย เนื้อครีมเข้มข้น มีสารสกัดจากธรรมชาติ ด้านผู้บริหาร "ภรณ์ทิพย์ อัคควิบูลย์" ปลื้ม!! กระแสตอบรับดี ขอบคุณที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทยที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวได้อย่างลงตัว

อาจารย์ปั๋ม-อฑิษร โพธิ์ร่มชื่น Makeup Artist ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ 1 ในผู้ใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์ "The Nectar Le Blanc" Malus Cell Le Blanc Essence และ Expert Melasma Cream เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้นำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาใช้แล้วความรู้สึกแรก คือ เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ตอบโจทย์สำหรับผิวคนไทยและสภาพอากาศที่ร้อน เพราะเมื่อใช้แล้ว ระหว่างวัน ผิวหน้าไม่มันเยิ้ม เหนื่อยไหลไม่แสบตา ผลที่ตามมาสภาพผิวมีความแข็งแรง ชุ่มชื้นขึ้น สีผิวสว่างเสมอกันทั่วใบหน้า ดังนั้นถ้าพื้นฐานผิวดี การแต่งหน้าก็มีชัยไปกว่าครึ่งและในทุกๆ ครั้งที่มีการแต่งหน้านั่นคือการเรียนรู้ รวมทั้งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับผิวหน้าของผู้ที่ใช้ จะทำให้การแต่งหน้าออกมาดูสวยเป็นธรรมชาติ

" ถ้าพื้นผิวดี การแต่งหน้าก็ ไม่ต้องลงรองพื้นเยอะ หรืออาจใช้แค่คูชั่น หรือ บีบีครีม ต่อด้วยการลงแป้งฝุ่น ทำให้การแต่งหน้าดูสดใสเป็นธรรมชาติ เพราะโดยปกติแล้ว เป็นคนแต่งหน้าโทนธรรมชาติอยู่แล้ว ไม่พอก ไม่หนา ไม่เยอะ ไม่มันเยิ้มจนเกินไป ส่วนผลิตภัณฑ์ The Nectar Le Blanc ก็สามารถตอบโจทย์กับคนไทยได้เป็นอย่างดี ย้ำเลยนะคะการแต่งหน้าที่ดี จะบอกลูกค้าประจำ และลูกศิษย์เสมอว่า การดูแลบำรุงผิวที่ดี เป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าพื้นผิวดี เราไม่ต้องเน้นการรองพื้นฐานหนา และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมกับผิวหน้าของตัวเอง และแนะนำเรื่องเครื่องสำอาง เนื้อของรองพื้น สีของรองพื้นดูให้เหมาะสมกับลูกค้าด้วย ให้ดูเป็นธรรมชาติ " อาจารย์ปั๋ม-อฑิษร กล่าว

นายจารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หรือแจ๊ค อดีตสมาชิกวงไนซ์ ทู มีท ยู ซึ่งปัจจุบันเป็นนักร้องเดี่ยวและมีซิงเกิลใหม่ "ภาพติดตา" โดยใช้ชื่อว่า แบล็ก แจ็ค (Black Jack) เปิดเผยว่าสาเหตุที่เลือกใช้ The Nectar Le Blanc เนื่องจากสารสกัดของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาจากธรรมชาติ มีความเข้มข้น ดีต่อผิวหน้า เนื้อครีมไม่หนืดจนเกินไป ช่วยเก็บความชุ่มชื่นและไม่เป็นอันตรายต่อผิวที่แพ้ง่าย โดยหลังจากที่ได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือน ผิวหน้ามีความแข็งแรงขึ้น รอยสิวจางเร็วกว่าปกติ ซึ่งส่งผลดีต่อการแต่งหน้าช่วยดูแลเรื่องสีผิวให้มีความเรียบสม่ำเสมออีกด้วย ส่วนการดูแลสุขภาพ เพื่อให้มีความคล่องตัวในการทำงาน จึงเป็นคนที่ติดการออกกำลังกายมาก ประกอบกับการเลือกอาหารจะเน้นรับประทานผัก ผลไม้และดื่มน้ำให้ได้ในปริมาณที่เหมาะสม เพราะการดูแลตัวเองต้องดูแลทั้งสุขภาพภายนอกและสุขภาพภายในควบคู่กันไป การเลือกรับประทานอาหารจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ จะต้องบำรุงอย่างต่อเนื่อง ถ้าบำรุงอย่างต่อเนื่องแล้ว ก็จะมีสุขภาพที่ดีคงอยู่กับเราไปเรื่อยๆ

" ปกติเป็นคนที่ดื่มน้ำเยอะมาก 2-3 ลิตร และก็ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ส่วนการดูแลผิวหน้าจะดูแลเป็นพิเศษเลย เพราะเราต้องใช้หน้าทำงาน มีการแต่งหน้าเป็นประจำ แต่หลังจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ The Nectar Le Blanc รู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ผมจะชอบตัว Essence เนื้อเอสเซ้นท์ ไม่หนืดเหนียวเกินไป มีความเข้มข้นพอดี ผมใช่ก่อนนอน ตื่นเช้ามา รู้สึกว่าผิวมีความฟู ผิวแน่นขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น โดยส่วนตัวผมก็อยากจะแนะนำให้คนรู้จักใช้ผลิตภัณฑ์ The Nectar Le Blanc ด้วย เพราะใช้แล้วไม่แพ้ ผลิตภัณฑ์มีสารสกัดจากธรรมชาติและหาซื้อง่ายทางช่องทางออนไลน์" แบล็ก แจ็ค กล่าวในที่สุด

ด้านนางสาวภรณ์ทิพย์ อัคควิบูลย์ กรรมการผู้จัดการ ผลิตภัณฑ์ "The Nectar Le Blanc" เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจและขอขอบคุณที่ผู้บริโภคให้การตอบรับที่ดีและไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ The Nectar Le Blanc ทั้ง Expert Melasma Cream และ Malus Cell Le Blanc Essence ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งการคิดค้น วิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน จึงทำให้แบรนด์น้องใหม่ของ คนไทยในธุรกิจสกินแคร์สามารถตอบโจทย์ทุกสภาพผิวได้อย่างลงตัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4