เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เตรียมพร้อมเปิดช็อป H&M แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกสัญชาติสวีเดน สาขาที่ 24

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๑
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เป็นศูนย์การค้าที่นับว่าใหญ่ที่สุดในภาคอีสานตอนบน และใหญ่ที่สุดแห่งแรกในภาคอีสาน ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 250,000 ตร.ม. ด้วยรูปแบบโครงสร้างสถาปัตยกรรม ดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในที่โดดเด่น สวยงาม ทันสมัยเป็นแลนด์มาร์กของจังหวัด การออกแบบจะเน้นการนำจุดเด่นของวัฒนธรรมท้องถิ่นอินโดจีน ดินแดนลุ่มน้ำโขงมาผนวกเข้ากับสถาปัตยกรรมสมัยใหม่อย่างลงตัว พร้อมมอบประสบการณ์ความสุขในการช้อปปิ้งตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์พร้อมเติมเต็มชีวิตให้สนุกสนานและสมบูรณ์แบบด้วยสินค้าและบริการสุดทันสมัย ร้านค้าแฟชั่นแบรนด์ดังกว่า 100 ร้านค้า ร้านอาหารและคาเฟ่ เบเกอรี่ชั้นนำกว่า 60 ร้านค้า รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าโรบินสันที่เพิ่มขนาดใหญ่ขึ้น, ท็อปส์ มาร์เก็ต, พาวเวอร์บาย, บีทูเอส, ซุปเปอร์สปอร์ต, โรงภาพยนตร์ 7 โรง และโบว์ลิ่ง ขนาด 15 เลน, ฟิตเนส เซ็นเตอร์, คาราโอเกะซิตี้ และสวนสนุก Fun Planet พร้อมด้วยโรงแรมเซ็นทารา อุดรธานี ยกระดับสู่การเป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ใจกลางเมือง

ตอกย้ำความเป็น Fashion Destination ฉลองต้อนรับน้องใหม่ล่าสุด "H&M" แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกสัญชาติสวีเดน ซึ่งทาง H&M ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าแฟนคลับ H&M ในงานฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการ (วันเสาร์ที่ 22 ก.ย.61 เวลา 10.00 น.) โดยลูกค้าท่านแรกจะได้รับคูปองเงินสด มูลค่า 10,000 บาท ส่วนลูกค้าลำดับที่ 2-5 จะได้รับคูปองเงินสดมูลค่า 5,000 บาทต่อท่าน และอีก 200 ท่านถัดมา จะได้รับคูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท ทั้งนี้ลูกค้าทั้ง 205 ท่านจะได้รับกระเป๋าผ้า limited edition จาก H&M รวมไปถึงโปรโมชั่นยกขบวนสินค้าสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 100 บาท และ ลด 30% ทั้งร้าน พร้อมดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ 16 คาแรคเตอร์สุดชิค จาก H&M ฟรี! ซึ่งได้อาร์ติสและอิลัสเตรเตอร์ชื่อดัง มะโม-วรมา อำไพรัตน์ (MAMO) มาร่วมครีเอทลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ 16 คาแรคเตอร์ ในลุคสาวนักช้อปสุดเก๋และหนุ่มหล่อสไตล์โมเดิร์น เพียงแอดไลน์ @HMTHAILAND ตั้งแต่วันนี้ - 3 ตุลาคม 2561

ทางคุณฟิลิปป์ ลาซอร์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิด H&M สาขาที่ 24 ในประเทศไทย คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักช้อป และพร้อมให้บริการสาวก H&M ที่จะแห่กันมาต่อคิวรอช้อปกันอย่างล้นหลาม จึงทำให้แบรนด์ยิ่งมั่นใจในการขยายสาขาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยต่อไป ซึ่ง H&M เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั้งคุณภาพสินค้าและราคาที่เหมาะสม ในการนำเสนอสินค้าที่อัพเดต เทรนด์แฟชั่นนำสมัยให้ลูกค้าได้สนุกกับการช้อปปิ้งไม่รู้จบ นอกจากนั้นแบรนด์ยังเผยแผนการตลาดในปีนี้ว่า แบรนด์ตั้งเป้าในการขยายสาขาเพิ่มขึ้น รวมทั้งสร้างสรรค์แฟชั่นไอเทมใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจมาให้แฟนๆ H&M ได้ร้องว้าว! อยู่เสมอ โดย H&M สาขาเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี นำเสนอสินค้าหลากหลาย ในพื้นที่ร้านใหญ่กว่า 1,500 ตารางเมตร ทั้งเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับสำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ วัยรุ่น และมีโซนสำหรับเด็ก โดยมีสินค้าใหม่ๆ อินเทรนด์ มาอัพเดทในร้านตลอดทุกสัปดาห์"

พบกับ H&M สาขาเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ที่ชั้น 1-2 เปิดให้บริการ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 - 21.00 น. วันเสาร์ -อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 21.00 น.

บริษัท H&M Hennes & Mauritz AB (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในสวีเดนเมื่อปี พ.ศ. 2490 แนวคิดด้านธุรกิจขององค์กร คือการนำเสนอแฟชั่นและเครื่องแต่งกายที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม นอกเหนือจากแบรนด์ของ H&M แล้ว กลุ่มของบริษัทยังประกอบด้วยแบรนด์ย่อยอื่น ๆ ได้แก่ COS, Monki, Weekday, และ Cheap Monday รวมถึง H&M Home ด้วยเครือบริษัท H&M Group มีร้านค้าของตนเองทั้งสิ้นรวม 3,000 สาขา ใน 59 กลุ่มตลาดทั่วโลก รวมถึงตลาดแฟรนไชส์ด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม www.hm.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา